- Biển số
- OF-55792
- Ngày cấp bằng
- 25/1/10
- Số km
- 576
- Động cơ
- 453,200 Mã lực
- Nơi ở
- HCMC
- Website
- www.sand.com.vn
Cảnh báo các cụ mợ nào sử dụng VietJetAir về trò làm tiền mới của bọn này. Nếu đến chậm 1 phút so với giờ check-in quy định là 30p sẽ không được làm thủ tục và phải nộp thêm khoảng 450K/ng đi chuyến kế tiếp.
Về lý thì không có gì sai, tuy nhiên trong trường hợp ngược lại, chuyến bay bị hoãn hoặc đổi giờ thì hãng này phải có trách nhiệm bồi thường tương đương cho hành khách. Tuy nhiên như các cụ cũng biết là đến lời xin lỗi còn chả có chứ nói gì đến bồi thường.
Hôm trước em đưa ông bà nhạc bay từ HCM - HN trước khoảng 35p, vào 2 quầy đều có nv ngồi thì 1 quầy để biển đóng và trống. Theo phép lịch sự tối thiểu thì em đến quầy bên cạnh làm thủ tục và phải chờ vì có 1 khách khác với đồ đạc lủng củng. Sau khi giải quyết xong cho hành khách đó đến lượt nhà em vào thì bị thong báo là trễ và phải ra nộp tiền đi chuyến sau. Thật trớ trêu là trong thời gian em phải đứng chờ thì có mấy đồng chí hồn nhiên vẫn đi vào quầy báo đóng và vẫn được làm thủ tục bình thường.
Em lộn tiết làm điên lên thì được hướng dẫn gọi cái tổng đài 1900 của nợ gì đó để khiếu nại. Cái tổng đài đó chúng nó thuê outsource gọi quá bằng nói với cái đầu gối. Em bực bọn này vì lần trước chúng nó cho sư mẫu e già cả rồi delay 1 chuyến từ 3h chiều hôm trước đến 1h sáng hôm sau mới đc bay. 2h đêm thân già 1 mình đi từ sân bay về. Hôm qua nó tiếp tục delay 1 chuyến nữa của các cụ nhà em mất nửa tiếng mah đệch làm gì được chúng nó các cụ ah. Tiền trễ h của mình chúng nó thu chả thiếu 1 xu.
Theo các cụ là người nông dân chúng ta phải làm gì?
Về lý thì không có gì sai, tuy nhiên trong trường hợp ngược lại, chuyến bay bị hoãn hoặc đổi giờ thì hãng này phải có trách nhiệm bồi thường tương đương cho hành khách. Tuy nhiên như các cụ cũng biết là đến lời xin lỗi còn chả có chứ nói gì đến bồi thường.
Hôm trước em đưa ông bà nhạc bay từ HCM - HN trước khoảng 35p, vào 2 quầy đều có nv ngồi thì 1 quầy để biển đóng và trống. Theo phép lịch sự tối thiểu thì em đến quầy bên cạnh làm thủ tục và phải chờ vì có 1 khách khác với đồ đạc lủng củng. Sau khi giải quyết xong cho hành khách đó đến lượt nhà em vào thì bị thong báo là trễ và phải ra nộp tiền đi chuyến sau. Thật trớ trêu là trong thời gian em phải đứng chờ thì có mấy đồng chí hồn nhiên vẫn đi vào quầy báo đóng và vẫn được làm thủ tục bình thường.
Em lộn tiết làm điên lên thì được hướng dẫn gọi cái tổng đài 1900 của nợ gì đó để khiếu nại. Cái tổng đài đó chúng nó thuê outsource gọi quá bằng nói với cái đầu gối. Em bực bọn này vì lần trước chúng nó cho sư mẫu e già cả rồi delay 1 chuyến từ 3h chiều hôm trước đến 1h sáng hôm sau mới đc bay. 2h đêm thân già 1 mình đi từ sân bay về. Hôm qua nó tiếp tục delay 1 chuyến nữa của các cụ nhà em mất nửa tiếng mah đệch làm gì được chúng nó các cụ ah. Tiền trễ h của mình chúng nó thu chả thiếu 1 xu.
Theo các cụ là người nông dân chúng ta phải làm gì?