Ồ, đội ơn cụ, em ko biết là có cả dlv vj.Có ai bênh VJ đâu mà toàn là dư loạn viên của VJ lên quẩy tới bến ở đây thì làm sao mà sáng mắt ra đc hả cụ Diễn biến cái thớt như phim thiếu nhi
Ồ, đội ơn cụ, em ko biết là có cả dlv vj.Có ai bênh VJ đâu mà toàn là dư loạn viên của VJ lên quẩy tới bến ở đây thì làm sao mà sáng mắt ra đc hả cụ Diễn biến cái thớt như phim thiếu nhi
Đồng ý với cụ mọi vấn đề, tuy nhiên làm kinh doanh mà có tư tưởng "không mợ chợ vẫn đông" thì không ổnNói ra thì chắc là bị ăn đá tảng nên em cứ thủ sẵn mbh rồi mới dám vào thớt này chém cho chắc ăn
Thi thoảng cứ vài bữa lại có 1 vụ liên quan đến hãng VJ này mà nguyên nhân xuất phát ko từ anh vằn vẹn thì cũng từ chị hàng cá hàng tôm. Nói ko có ngoa nhưng đám bần nông này cả đời cắm mẹt duới đất, quen ngắm mít trâu căn thẳng đường ruộng cày, nay nhờ tý tiền đền bù đất nên cũng đú ra khỏi luỹ tre làng đi cho bõ. Cái mái bay vốn bình thuờng với bao nguời nhưng với bần lông khi đuợc đặt chân lên thì phải thể hiện cho cả làng cả tổng biết, còn cách nào hơn là hách dịch la lối om sòm thu hút sự chú ý.
Sự tôn trọng chẳng ở đâu ra tự dưng mà có. Hãy là một khách hàng văn minh lịch sự làm đúng những quy tắc tối thiểu thì mới mong nhận đc dịch vụ chuyên nghiệp.
Nhiều cụ cực đoan tẩy chay VJ thế, mình đàng hoàng thì sao phải tránh nhỉ. Ko cô thì chợ vuỡn đông. Mong những chuyến bay VJ của em tránh được hết những thành phần bố đời rác ruởi kiểu mấy anh chị bần nông ấy ra
Tại cửa check-in mà còn dưới 40p (đi quốc tế là 50p) thì cụ đừng tin chắc điều j, qui định của VNA và VJ là như nhau. Trường hợp đơn giản, tại sân bay luôn có một số hk cần đi gấp và mua vé ngay tại sân bay (vé sát giờ bay), hoặc có nhu cầu đổi chuyến gấp, hoặc bọn rớt chuyến như chú áo bò kia. Các hk này này sẽ được thông báo chờ đến sát giờ, nếu có hk nào bỏ chỗ, còn chỗ trống thì sẽ được điền vào đó. Vậy là tại phút đếm ngược 39'59", keng 1 phát, cái chỗ của ông khách đến muộn kia sẽ đổi chủ, hoàn toàn đúng qui định nhé, đã được thể hiện rõ trên vé khi mua. Chưa kể đến việc cần chỗ cho nhân viên hãng, tổ bay khác, tiếp viên di chuyển, khách Vip, rất nhiều thằng muốn chen ngang. Tuy nhiên nếu cụ đến của check-in trước 40p mà nó ko làm thủ tục cho cụ thì cứ tát bcm nó cho em, cụ có quyền được check-in. Nếu thấy hàng dài quá thì phải la to lên, mồm của mình mà, con khóc mẹ mới cho bú, nó làm sao biết là cụ sắp hết giờ. Sau 40p thì hên xui, còn chỗ thì nó vẫn làm thủ tục cho cụ, lúc đó quyền chấp nhận chuyển sang phía hãng, chúng nó cũng chả thích bay còn chỗ trống.Em đi đâu cũng chỉ một balo nhỏ quần áo, một túi xách tay đựng đồ lặt vặt nên chỉ mất tối đa 1 phút với máy check-in tự động!
Hôm nọ em rút xong cái vé thì chỉ còn có 25p là bay, lên thang để ktra an ninh thì dài quá, biết chắc muộn nên chơi luôn bài gọi NV, còn cái 15 phút thì em chưa dính và cũng hoàn toàn không có ý kiến gì.
Nhưng ở đây là 40 phút, và thằng cu xăm trổ kia cũng chỉ có 1 cái balo nhỏ như em...trong trường hợp như nó và với VNA thì em tin chắc mình hoàn toàn có thể lên máy bay kịp giờ!
Hàng không có như xe đò đâu mà hoãn, hủy dồn chuyến để gom khách bác ơi. Một cái tàu bay nười ta phải lên lịch khai thác trước cả tháng, tàu bay phải được khai thác trong điều kiện đảm bảo cao nhất về an toàn, an ninh rồi mới đến hiệu quả kinh tế. Mỗi chuyến bay công bố trên lịch, mở bán cho hành khách đều được Cục HK phê duyệt với số hiệu chuyến bay cụ thể chứ không phải cứ muốn bán là bán và sau đó dồn khách đâu. Lịch bay cũng phải được tính toán chặt chẽ về điều kiện khai thác, tình trạng đội tàu bay (các loại bảo dưỡng từ A đến C), slot tại sân bay... do vậy rất khó để hãng dồn khách, hủy chuyến. Vẫn đề này em cũng đã nói đâu đó trên diễn đàn rồi.
Nói nôm na là thế này, cái tàu bay được xếp lịch để khai thác khoảng 10-12h bay/ngày ví dụ như 02 lượt bay khứ hồi HAN-SGN (khoảng 8 giờ bay) và 01 lượt bay khứ hồi HAN-DAD (02-02,5 giờ bay) chằng hạn. Nếu dồn khách trên chuyến bay dự định sử dụng tàu bay này thì cái tàu bay này vẫn phải thực hiện hành trình đã định để thực hiện chặng sau hoặc đơn giản là cũng không có chỗ đỗ ở cảng HK, vẫn phải thanh toán các dịch vụ liên quan đến tàu bay...
Việc dồn khách có thể xảy ra trong trường hợp tàu bay dự kiến khai thác không đảm bảo (vấn đề kỹ thuật chẳng hạn), buộc phải giải phóng khách và dồn vào các chuyến bay chưa đầy, đưa sang các hãng khác hoặc bố trí tàu bay dự bị...
Nói đơn giản như vậy thôi nhưng trong điều kiện khai thác thực tế nó cực kỳ phức tạp, nhiều cái trục trặc xảy ra không lường trước được nên việc đảm bảo khai thác đúng giờ tuyệt đối là không khả thi mà các hãng chỉ là cố gắng giảm thiểu các yếu tố gây nên chậm, hủy chuyến thội.
Em có đường link cho các bác tham khảo về tỷ lệ đúng giờ của các hãng hàng không Việt Nam:
http://www.caa.gov.vn/bao-cao-thong-ke/tong-hop-tinh-hinh-khai-thac-chuyen-bay-dung-gio-cua-cac-hang-hang-khong-viet-nam-11-thang-nam-2017-20171205155937544.htm
E không hiểu bác lấy thông tin 10 chuyến delay 9 chuyến ở đâu ra. Nói phải có nguồn số liệu chính thống bác ạVãi mứt, 10 chuyến delay 9 chuyến, cả 9 chuyến đều không đảm bảo kỹ thuật à?
Vãi mứt, 10 chuyến delay 9 chuyến, cả 9 chuyến đều không đảm bảo kỹ thuật à?
Ông chắc là dân kỹ thuật đúng không? Cũng phải thôi, dân kỹ thuật thì chỉ biết về kỹ thuật, ko hiểu gì về quản lý dịch vụ, việc quản lý dịch vụ nó có quy định, có luật, có chính sách, nhưng đôi khi vẫn phải linh động ở mức hợp lý. Trừ khi quá muộn, máy bay nó ra đường băng rồi thì phải tuân theo quy định. Cũng là máy bay, cũng delay, cũng 2 cửa, cũng nhân viên, cũng chỉ ngần ấy thứ, ông có thấy thằng vna éo bao giờ bị kêu ko? Ông bảo ông bay 20 năm nhưng ông chưa bao giờ thấy bọn vna 1 nhân viên, 1 khách, dẫn nhau ưu tiên vào check và qua cửa soi thế là thế nào? Việc này có khó không? Tại sao 1 bên có quy định nhưng vẫn linh động? Bên còn lại thì đứng thái độ với khách?Thứ nhất, thái độ xem thường người khác khi ko biết rõ là hết sức hồ đồ. Em bay VNA 20 năm rồi, hiện vẫn đang cầm thẻ ăn mì miễn phí, vậy có đủ giờ bay để nói chuyện với cụ ko ạ.
Thứ 2, chúc mừng cụ lạc đề và đạt vương miện hoa hậu. Em và cụ scorpion_ica đang nói về cửa check-in và cửa an ninh, cụ bê cái cửa ra tàu bay vào để thể hiện cái gì.
VJ cái j nó phò thì bảo nó phò, cái j là qui định thì vẫn cứ chấp hành, thắc mắc lên phường. Anti bất kể lý lẽ thì trẩu vẫn hoàn trẩu.
Lại hóng hớt ở đâu đó hả cụ?
Ngồn đâu? Bọn vj lưu lại số liệu cho các ông xen à. Muốn biết thì đi thử đi.E không hiểu bác lấy thông tin 10 chuyến delay 9 chuyến ở đâu ra. Nói phải có nguồn số liệu chính thống bác ạ
Đoạn màu đỏ, ông khách có thể sai trong trường hợp này, có thể bố đời coi trời bằng vung nhưng ko vì thế mà mợ nặng lời với người khác như vậy. Chắc gì trong cs sau này của mợ, mợ ko có lần nóng nảy hay hành động tương tự như vậy nhỉ? Tranh luận, phân tích ra cái sai cái đúng để người khác tránh, chứ ko phải lấy cái sai của người khác mà gọi người ta bần nông này nọ, cắm đầu xuống đất bla bla.. như cái đoạn màu đỏ mợ viết ở trên. Gọi người khác bần nông cũng ko làm bản thân mình khác biệt hơn đâu.Nói ra thì chắc là bị ăn đá tảng nên em cứ thủ sẵn mbh rồi mới dám vào thớt này chém cho chắc ăn
Thi thoảng cứ vài bữa lại có 1 vụ liên quan đến hãng VJ này mà nguyên nhân xuất phát ko từ anh vằn vẹn thì cũng từ chị hàng cá hàng tôm. Nói ko có ngoa nhưng đám bần nông này cả đời cắm mẹt duới đất, quen ngắm mít trâu căn thẳng đường ruộng cày, nay nhờ tý tiền đền bù đất nên cũng đú ra khỏi luỹ tre làng đi cho bõ. Cái mái bay vốn bình thuờng với bao nguời nhưng với bần lông khi đuợc đặt chân lên thì phải thể hiện cho cả làng cả tổng biết, còn cách nào hơn là hách dịch la lối om sòm thu hút sự chú ý.
Sự tôn trọng chẳng ở đâu ra tự dưng mà có. Hãy là một khách hàng văn minh lịch sự làm đúng những quy tắc tối thiểu thì mới mong nhận đc dịch vụ chuyên nghiệp.
Nhiều cụ cực đoan tẩy chay VJ thế, mình đàng hoàng thì sao phải tránh nhỉ. Ko cô thì chợ vuỡn đông. Mong những chuyến bay VJ của em tránh được hết những thành phần bố đời rác ruởi kiểu mấy anh chị bần nông ấy ra
Hồ đồ, tập 2.Ông chắc là dân kỹ thuật đúng không? Cũng phải thôi, dân kỹ thuật thì chỉ biết về kỹ thuật, ko hiểu gì về quản lý dịch vụ, việc quản lý dịch vụ nó có quy định, có luật, có chính sách, nhưng đôi khi vẫn phải linh động ở mức hợp lý. Trừ khi quá muộn, máy bay nó ra đường băng rồi thì phải tuân theo quy định. Cũng là máy bay, cũng delay, cũng 2 cửa, cũng nhân viên, cũng chỉ ngần ấy thứ, ông có thấy thằng vna éo bao giờ bị kêu ko? Ông bảo ông bay 20 năm nhưng ông chưa bao giờ thấy bọn vna 1 nhân viên, 1 khách, dẫn nhau ưu tiên vào check và qua cửa soi thế là thế nào? Việc này có khó không? Tại sao 1 bên có quy định nhưng vẫn linh động? Bên còn lại thì đứng thái độ với khách?
Tôi đưa clip để ông thấy là chúng nó coi thường khách hàng thế nào, mà một dịch vụ đã coi thường khách hàng thì trò gì nó cũng có thể làm. Cái cuối cùng là một đại bộ phận không biết tẩy chay lên án cái xấu, bảo sao Việt Nam này mãi tụt hậu. Chào nhé. Ông có dịp thì đi vj thử đi cho nếm mùi rồi hiểu.
Sao lại có "Ơ đm..." ở đây nhỉ?Em nghĩ nv nó cũng chỉ làm đúng quy định của hãng . Nhưng ví dụ như trong trường hợp đó thì " em oi thông cảm anh bị tắc đường nên em linh động giúp anh nhé " hoặc " ơ đm mày tao đến sớm éo trễ mà tại tao phải xếp hàng mà giờ chúng mày éo cho tao bay bla bla " . Theo anh thì sao ?
Ko , anh chả huểu gì , em đang nói về thằng áo bò . Em đưa ra 2 phương án mà thằng áo bò nó nói với em nv vj . Mình xem clip là xem thân bài , còn lý do mở bài thì mình ko biết là anh áo bò nói gì . Em dự nếu anh áo bò nói nhẹ nhàng lịch sự thì chắc đã ko có clip nàySao lại có "Ơ đm..." ở đây nhỉ?
Anh chỉ kể về chuyến bay hôm nọ thôi, hôm đấy Taxi từ Q3 ra SB hết hơn 1h30p cho quãng đường hơn chục km, tới nơi xác định chậm bay rồi và trong nỗ lực cuối cùng thì lại nhận được sự hỗ trợ rất kịp thời...tất nhiên là mình phải lịch sự, nhã nhặn dù trong đầu đã xác định có thể muộn chuyến.
Nội dung và ý chỉ có vậy...nhưng khác nhau ở cái đoạn có mấy thánh cho rằng mình khoe khoang, thật mệt mỏi và thấy lạ lùng cho cái bọn lúc nào cũng hằn học với tất cả mọi thứ!
Còn cái "đme đcha" là của thằng xăm trổ kia anh cũng nói rõ rồi, mấy chú an ninh TSN non tay quá!
À à...cái thân bài này cũng có một anh áo xanh khá nhẹ nhàng lịch sự, hình như cũng cùng lý do với anh áo bò thì phải!Ko , anh chả huểu gì , em đang nói về thằng áo bò . Em đưa ra 2 phương án mà thằng áo bò nó nói với em nv vj . Mình xem clip là xem thân bài , còn lý do mở bài thì mình ko biết là anh áo bò nói gì . Em dự nếu anh áo bò nói nhẹ nhàng lịch sự thì chắc đã ko có clip này
2 đứa đi chung ko anh ? Vì anh áo xanh xui thôi . Nếu anh áo xanh đc hỗ trợ mà áo bò ko đc thì ko xong . Nói chung ko sợ địch mạnh như hổ chỉ sợ đồng đội ngu như bòÀ à...cái thân bài này cũng có một anh áo xanh khá nhẹ nhàng lịch sự, hình như cũng cùng lý do với anh áo bò thì phải!
Ngồn đâu? Bọn vj lưu lại số liệu cho các ông xen à. Muốn biết thì đi thử đi.
Lại cũng "hình như" không đi chung.2 đứa đi chung ko anh ? Vì anh áo xanh xui thôi . Nếu anh áo xanh đc hỗ trợ mà áo bò ko đc thì ko xong . Nói chung ko sợ địch mạnh như hổ chỉ sợ đồng đội ngu như bò
Kể cả ko đi chung nhưng thằng áo bò mà thấy vj giải quyết cho anh áo xanh thì nó lại gào lên . Mà thái độ như vậy thì vj đã ko muốn cho anh áo bò đc giải quyết . Túm lại nếu anh ạo xanh chỉ có 1 mình thì em tin anh áo xanh đc hỗ trợ , tin em điLại cũng "hình như" không đi chung.
Và mặc dù cũng đã khá nhã nhặn, anh áo xanh thẫm cũng có một cái kết chỉ khá hơn anh áo bò là không bị an ninh úp.
Cụ đi đi rồi hiểu. Ngồi đây chém gió làm gì mất thời gian. Cụ ko tin hành khách thì đưa số liệu ra?Cụ ở miền núi nên toàn nghe gió là chửi thôi à? Bọn VJ muốn giấu cũng đếch được nhá. Bên cục hàng không có đầy đủ dữ liệu đấy.
Muốn tin lắm, cũng có thể anh áo xanh kia góa đeng khi cứ bị thằng áo bò thò cổ lên chửi nhân viên VJ thành ra hỏng việc. Đoạn sau loáng thoáng anh ấy lủi thủi sang bên quầy trả vé.Kể cả ko đi chung nhưng thằng áo bò mà thấy vj giải quyết cho anh áo xanh thì nó lại gào lên . Mà thái độ như vậy thì vj đã ko muốn cho anh áo bò đc giải quyết . Túm lại nếu anh ạo xanh chỉ có 1 mình thì em tin anh áo xanh đc hỗ trợ , tin em đi