- Biển số
- OF-363024
- Ngày cấp bằng
- 15/4/15
- Số km
- 1,308
- Động cơ
- 264,169 Mã lực
Thì chính em cũng biết tính đa số hành khách VN mình như vậy nên em mới đề xuất mà cụ. Điển hình như vụ này đây, ông khách tự có lỗi là đến trễ giờ check in nhưng vẫn chửi nhặng xị lên vì có nhân viên để chửi, thử đấy là một cái máy và không có ai giải quyết xem thì chỉ có thể ngậm bồ hòn làm theo luật mà đổi vé thôi. Cụ cũng thấy ngay phía trên post của em và cụ 2 3 bài thôi cũng có một cụ chống chế do kẹt xe ra trễ nên nhân viên phải châm chước đấy thôi. Nếu hành khách họ bị vài lần không được máy cho check in vì đi trễ + phải tốn tiền đổi vé thì em nghĩ họ sẽ dần học được thói quen nên đến đúng giờ.nói thật với cụ, là cụ đi kô để ý chứ để checkin mỗi máy thôi thì có lẽ dân ta bị delay là cái chắc vì đa số là kô biết checkin máy hay còn gọi là kios checkin, E xin lỗi rất nhiều người còn kô thèm đọc cái vé đi cửa bao nhiêu? kô thèm để ý bảng điện tử khi đổi gate? kô thèm nghe thông báo,....! nhất là không thèm tìm hiểu các qui định khi đi bay ạ! nào là mở cửa thoát hiểm, nào là nói có boom....!
Nói chung đấy là cái viễn cảnh em mong muốn chứ em cũng sợ nếu có ông khách nào húng thì chắc đập luôn cả máy