[Funland] Vietjet Air A320

oldfashion

Xe điện
Biển số
OF-169044
Ngày cấp bằng
29/11/12
Số km
2,739
Động cơ
364,471 Mã lực
Cụ nào làm hàng không vui lòng giải thích giúp em sao các máy bay Nga như TU-204, Tu-214, TU-234 hay Sukhoi Superjet-100 là những máy bay tầm ngắn, êm (như cụ nào đi Bắc Triều tiên đã trải nghiệm) và nhất là chỉ rẻ bằng một nửa mấy anh A320 và B737 mà chẳng hãng nào đoái hoài nhỉ?
 

kaxide

Xe hơi
Biển số
OF-58297
Ngày cấp bằng
4/3/10
Số km
122
Động cơ
445,550 Mã lực
Em thấy máy bay Tu này rơi vài lần rồi thì phải! :) ! Chắc tốt với êm không bằng lobby tốt với đẹp nên không vào được vn!
 

crod

Xe tăng
Biển số
OF-63823
Ngày cấp bằng
11/5/10
Số km
1,827
Động cơ
452,859 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Tu chỉ là máy bay ném bom cải biên để chở khách, ồn và tốn xăng cụ ạ. Bọn kia nó chuyên sx máy bay thương mại nên ngon hơn là đúng rồi.
 

Cartoner

Xe container
Biển số
OF-191168
Ngày cấp bằng
24/4/13
Số km
5,154
Động cơ
1,281 Mã lực
Em đoán dòng Tu là đời cũ nên tốn xăng. còn SS 100 thì đang bắt đầu sản xuất thương mại, cũng có mấy trăm đơn hàng. cơ mà cái vụ bay trình diễn đâm vô núi ở In- đô làm hơn trăm mạng thành than nên cũng mất điểm khá nhiều.
 

oldfashion

Xe điện
Biển số
OF-169044
Ngày cấp bằng
29/11/12
Số km
2,739
Động cơ
364,471 Mã lực
Thế còn mấy con TU kia thì sao ạ? Em thấy IL96 cũng được các web hàng không họ khen lắm. Anh nào đi Cuba, bay của hàng không Cuba thì biết, mà giá chỉ bằng 1/4 của Airbus hay Boeing thôi mà cũng không ai đoái hoài. Bộ Quốc phòng Nga cũng vừa phải chi 1,2 tỉ đô ra mua Mig-35 để cứu tập đoàn Mig mặc dù biết là chất lượng lạc hậu. Ngành hàng không Nga oanh liệt một thời chắc sắp tàn rồi.
 

gaquay123

Xe tăng
Biển số
OF-150512
Ngày cấp bằng
26/7/12
Số km
1,320
Động cơ
368,129 Mã lực
Năm 2012, Sukhoi Superjet-100 đang bay đi trình diễn & chào hàng ở Indonesia thì đâm vào núi khiến 46 người mất tích! Các hàng hàng không vãi luôn cụ ạ!
Còn TU-204, Tu-214, TU-234, thì cũng phải chế tạo theo tiêu chuẩn của Châu Âu và Mỹ mới bán được cụ à! Ko thì bay đến nhiều nước nó cấm cửa, TU chắc chỉ bán nhiều cho Châu Phi để các nước nó bay nội địa với nhau!
 

yourdalink

Xe container
Biển số
OF-11968
Ngày cấp bằng
8/12/07
Số km
9,074
Động cơ
594,229 Mã lực
Nơi ở
DACE
Đợt cháu tiễn ông lên máy bay đi Nga chơi nhìn con TU thấy to vãi lái :D
 
Biển số
OF-38682
Ngày cấp bằng
19/6/09
Số km
6,428
Động cơ
523,664 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/chimbaobao
Website
www.otofun.net
Thế còn mấy con TU kia thì sao ạ? Em thấy IL96 cũng được các web hàng không họ khen lắm. Anh nào đi Cuba, bay của hàng không Cuba thì biết, mà giá chỉ bằng 1/4 của Airbus hay Boeing thôi mà cũng không ai đoái hoài. Bộ Quốc phòng Nga cũng vừa phải chi 1,2 tỉ đô ra mua Mig-35 để cứu tập đoàn Mig mặc dù biết là chất lượng lạc hậu. Ngành hàng không Nga oanh liệt một thời chắc sắp tàn rồi.
Độ bền và khấu hao vô đối. Động cơ thủng đút vừa cả ngón chân cái mà bay vẫn phè phè. Một động cơ hỏng thì tắt động cơ bên đối diện và lấy dây thừng buộc lại ròi bay, sương mù tất cả các hãng không được phép cất cánh riêng IL86 vẫn lừ lừ ...phi. Tại chênh lệch lên tới vài tấn, dầu uống hơn so với mấy thằng kia cũng nhàng nhàng cỡ vài lần. Thế nên chỉ các chú Nga với thói quen còn dư âm thời "tiền chùa, tiền nhà nước"...là dám bay nó thôi cụ ạ:(.
1 thời oanh liệt thì cũng như Vinashin là cùng:D. Cứ rút ống thở là đi bằng mít:P
 

oldfashion

Xe điện
Biển số
OF-169044
Ngày cấp bằng
29/11/12
Số km
2,739
Động cơ
364,471 Mã lực
Năm 2012, Sukhoi Superjet-100 đang bay đi trình diễn & chào hàng ở Indonesia thì đâm vào núi khiến 46 người mất tích! Các hàng hàng không vãi luôn cụ ạ!
Còn TU-204, Tu-214, TU-234, thì cũng phải chế tạo theo tiêu chuẩn của Châu Âu và Mỹ mới bán được cụ à! Ko thì bay đến nhiều nước nó cấm cửa, TU chắc chỉ bán nhiều cho Châu Phi để các nước nó bay nội địa với nhau!
Em thì cho rằng đây là chiêu cạnh tranh không công bằng của mấy ông Tây Âu và Mĩ, đặt ra rào cản kĩ thuật để bán máy bay.
 

gaquay123

Xe tăng
Biển số
OF-150512
Ngày cấp bằng
26/7/12
Số km
1,320
Động cơ
368,129 Mã lực
Em thì cho rằng đây là chiêu cạnh tranh không công bằng của mấy ông Tây Âu và Mĩ, đặt ra rào cản kĩ thuật để bán máy bay.
Ko phải cạnh tranh không công bằng mà nó mạnh, tầm nhìn xa thì nó làm trước và đặt ra tiêu chuẩn! Nước nào đi sau thì phải chấp nhận cụ à! WTO với TPP cũng thế mà, kiểu chơi được thì chơi, không chơi được thì ngồi nhà!
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
30,847
Động cơ
752,102 Mã lực
Ko phải cạnh tranh không công bằng mà nó mạnh, tầm nhìn xa thì nó làm trước và đặt ra tiêu chuẩn! Nước nào đi sau thì phải chấp nhận cụ à! WTO với TPP cũng thế mà, kiểu chơi được thì chơi, không chơi được thì ngồi nhà!
Cụ chuẩn :D
Tàu Nga về khung thân quá tốt. Nó bị ép về 3 tiêu chuẩn lăng nhăng về môi truòng. Do đó tàu bay Nga có option về động cơ :D Bạn có thể lấy GE, P&W, RR :)
 

oldfashion

Xe điện
Biển số
OF-169044
Ngày cấp bằng
29/11/12
Số km
2,739
Động cơ
364,471 Mã lực
Chuyển sang động cơ PW, Rolls Royce thì giá hết còn cạnh tranh rồi cụ nhỉ.
 

linkng

Xe tăng
Biển số
OF-85402
Ngày cấp bằng
16/2/11
Số km
1,919
Động cơ
424,510 Mã lực
Em thì cho rằng đây là chiêu cạnh tranh không công bằng của mấy ông Tây Âu và Mĩ, đặt ra rào cản kĩ thuật để bán máy bay.
Khoản tín dụng của HK châu Âu và Boing cho đối tác mua mb luôn là các con số khổng lồ.
 

vovan3455

Xe điện
Biển số
OF-19085
Ngày cấp bằng
25/7/08
Số km
2,005
Động cơ
501,667 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Cụ chuẩn :D
Tàu Nga về khung thân quá tốt. Nó bị ép về 3 tiêu chuẩn lăng nhăng về môi truòng. Do đó tàu bay Nga có option về động cơ :D Bạn có thể lấy GE, P&W, RR :)
Cụ chuẩn, Và cái lớn hơn nữa là vì kinh tế chính trị
 

cairong_2011

Xe lăn
Biển số
OF-193288
Ngày cấp bằng
9/5/13
Số km
10,374
Động cơ
481,308 Mã lực
TU trước đây chủ yếu dùng cho khối XNCN là chính, sau này do ko cải tiến kịp nên hầu như ko đua lại được với Airbus và Boeing về tiện nghi, hình thức. Mấy năm ở bên kia bay thằng này cả 10h ngang nước Nga thấy ko sao. Nhưng 1 vụ nổ ở Irkutsk là sợ vãi linh hồn.
 

ZARG

Xe container
Biển số
OF-123815
Ngày cấp bằng
11/12/11
Số km
7,994
Động cơ
406,116 Mã lực
Cụ nào làm hàng không vui lòng giải thích giúp em sao các máy bay Nga như TU-204, Tu-214, TU-234 hay Sukhoi Superjet-100 là những máy bay tầm ngắn, êm (như cụ nào đi Bắc Triều tiên đã trải nghiệm) và nhất là chỉ rẻ bằng một nửa mấy anh A320 và B737 mà chẳng hãng nào đoái hoài nhỉ?
Thế cụ có mua xe Uaz, Lada, Volga không hay chơi xe Nhật, Đức?!
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top