- Biển số
- OF-199439
- Ngày cấp bằng
- 24/6/13
- Số km
- 4,704
- Động cơ
- 321,970 Mã lực
Nay xem thời sự thấy bẩu thế dới nó dự việt nam có chỉ số tăng chưởng năm nay đứng top 5 thế dới đới. Làm cái a tô quá đơn dản.
Ý em là, mình là 1 nước nông nghiệp, có nhiều lợi thế nếu chịu khó và đầu tư và có tâm huyết với NN thì cho dù lợi nhuận thu được trước mắt chưa thể bằng oto nhưng lâu dài sẽ tốt hơn, bền vững hơn; bản thân em vẫn đi làm vẫn đóng thuế đầy đủ và dám nói mình là người có ích chứ kg nhận là cào phím giỏi cụ ạ.Thế là rõ ràng mãnh liệt tinh thần rồi còn gì nữa cụ? Nó đầu tư, nó bỏ tiền, trí lực, vật lực... thế là nó hơn gấp tỷ tỷ lần mấy thằng ofer như em với các cụ đây cả ngày cũng chỉ đến cào phím bình phẩm chứ làm được cái con khỉ khô gì, phải không nhể?
vô phá thớt hở?Câu hỏi sai , câu hoi đúng là : VN có làm được ốc dzít ô tô !!!?!!
Luyện kim đâu phải thế mạnh của Nhật. Nhưng ô tô thương hiệu Nhật vẫn được thế giới kính nể. Mình nghĩ vậy?Mình không luyện kim được thì để thằng khác nó luyện
Tiền trong túi mình, muốn làm thế nào chả được, phải không cụ?Ý em là, mình là 1 nước nông nghiệp, có nhiều lợi thế nếu chịu khó và đầu tư và có tâm huyết với NN thì cho dù lợi nhuận thu được trước mắt chưa thể bằng oto nhưng lâu dài sẽ tốt hơn, bền vững hơn; bản thân em vẫn đi làm vẫn đóng thuế đầy đủ và dám nói mình là người có ích chứ kg nhận là cào phím giỏi cụ ạ.
Theo đuổi 1 ngành cn mà tg đã có hàng trăm năm với nhiều tên tuổi lớn , sản phẩm được người dùng cả tg biết đến thì chưa hẳn đã đúng, thiển ý của em là vậy
Cụ có vẻ tâm huyết với ngành nông nghiệp nhỉ? Em sang Thái du lịch thấy nó làm nông nghiệp là choáng rồi, chả mơ cạnh tranh với nóÝ em là, mình là 1 nước nông nghiệp, có nhiều lợi thế nếu chịu khó và đầu tư và có tâm huyết với NN thì cho dù lợi nhuận thu được trước mắt chưa thể bằng oto nhưng lâu dài sẽ tốt hơn, bền vững hơn; bản thân em vẫn đi làm vẫn đóng thuế đầy đủ và dám nói mình là người có ích chứ kg nhận là cào phím giỏi cụ ạ.
Theo đuổi 1 ngành cn mà tg đã có hàng trăm năm với nhiều tên tuổi lớn , sản phẩm được người dùng cả tg biết đến thì chưa hẳn đã đúng, thiển ý của em là vậy
Ở đây mình nói ở góc độ thương hiệuTùy góc nhìn.
Góc kinh doanh,
Góc thương hiệu,
Góc cơ khí,
Góc vật liệu,
Cụ tính cho cả nước làm nông hả, vậy thì nghèo muôn đời cụ nhé.Ý em là, mình là 1 nước nông nghiệp, có nhiều lợi thế nếu chịu khó và đầu tư và có tâm huyết với NN thì cho dù lợi nhuận thu được trước mắt chưa thể bằng oto nhưng lâu dài sẽ tốt hơn, bền vững hơn; bản thân em vẫn đi làm vẫn đóng thuế đầy đủ và dám nói mình là người có ích chứ kg nhận là cào phím giỏi cụ ạ.
Theo đuổi 1 ngành cn mà tg đã có hàng trăm năm với nhiều tên tuổi lớn , sản phẩm được người dùng cả tg biết đến thì chưa hẳn đã đúng, thiển ý của em là vậy
Không dám ạ, đấy là em thấy mình nước mình có lợi thế nhất là NN cụ à, còn chiến lược thì em chệu vì nếu làm được thì iem đã làm rồi cụ ơi.Cụ có vẻ tâm huyết với ngành nông nghiệp nhỉ? Em sang Thái du lịch thấy nó làm nông nghiệp là choáng rồi, chả mơ cạnh tranh với nó
Hay cụ thử đề xuất chủng loại mà nông nghiệp nên đầu tư mũi nhọn là gì xem nào, cây gì, con gì?
Đây không liên quan tới vị.Chào anh Thắng! Khỏe không anh?
Anh bác sĩ mắt chanh sả nhỉĐây không liên quan tới vị.
Xê ra nha !!!
. Cụ còm vui thếĐây không liên quan tới vị.
Xê ra nha !!!
Để có ô tô thương hiệu Việt có chỗ đứng trên thị trường thế giới đâu có đơn giản như cụ nói?Làm ô tô là làm cái gì, mua về lắp thì dễ thôi, chỉ cần có tiền mua và thuê người.
E nghĩ lĩnh vực xe điện có thể là hy vọng cho VF.Cái điện thoại của Xiaomi làm mưa làm gió trên thị trường, nhưng có một sự thật là Xiaomi nó không luyện được nhựa, không tiện được khung viền, không làm được phần cứng.... Nó chỉ có làm thương hiệu, thiết kế, phát triển phần mềm, còn lại hoàn toàn đi thuê gia công, kể cả lắp ráp cũng thuê luôn. Thế mà ai cũng phải gọi đấy là điện thoại xiaomi, và xiaomi nó sx được điện thoại, lại còn làm mưa làm gió ở thị trường việt nam. Thế nên em đếch quan tâm việt nam có làm được oto hay không, em chỉ quan tâm có hãng xe việt nam và nó có bán được hay không mà thôi. À mà cái công nông có được coi là oto không ạ, quê em ngày xưa thấy làm ầm ầm luôn
Em hỏi định nghĩa làm ô tô thôi, cụ cứ trả lời cho thoải mái không cần vòng vo hay hỏi lại. Thằng Toy sang ta thì cũng dân ta làm, nó mang máy sang và quản lý, Vin làm xe thì cũng dân ta làm , mua máy của thằng ABC nào đó, thời gian đầu có mà đầy chuyên gia. Xuất đi đâu chưa biết, hãy cạnh tranh ăn bọn trong nước bằng quả nội địa hoá thật cao đi đã (Còn khi nào tự sản xuất ra được cái máy thì lúc đó hãy nói chuyện lớn)Để có ô tô thương hiệu Việt có chỗ đứng trên thị trường thế giới đâu có đơn giản như cụ nói?
Thời đại hội nhập, chuyên môn hóa hợp tác quốc tế thì không có sản phẩm công nghệ cao nào thuần túy thuộc một quốc gia. Ở đây mình chỉ nói Việt Nam làm được ô tô với nghĩa làm được ô tô mang thương hiệu Việt có vị thế cạnh tranh trên thương trường mà thôiEm hỏi định nghĩa làm ô tô thôi, cụ cứ trả lời cho thoải mái không cần vòng vo hay hỏi lại. Thằng Toy sang ta thì cũng dân ta làm, nó mang máy sang và quản lý, Vin làm xe thì cũng dân ta làm , mua máy của thằng ABC nào đó, thời gian đầu có mà đầy chuyên gia. Xuất đi đâu chưa biết, hãy cạnh tranh ăn bọn trong nước bằng quả nội địa hoá thật cao đi đã (Còn khi nào tự sản xuất ra được cái máy thì lúc đó hãy nói chuyện lớn)