Giống như phi công máy bay dân sự không được trang bị dù.Cái này e đi đường mới để ý thôi. thấy lạ lạ. xe buýt cũng không có cửa lên xuống riêng phía bác tài luôn. lý do vì sao các cụ nhỉ?
Giống như phi công máy bay dân sự không được trang bị dù.Cái này e đi đường mới để ý thôi. thấy lạ lạ. xe buýt cũng không có cửa lên xuống riêng phía bác tài luôn. lý do vì sao các cụ nhỉ?
Thật ra phần trên bác đúng, nhưng phần dưới bác sai đấy. Mất phanh lái xe lao khỏi cửa xe chui vào bụi rậm ven đường còn hơn theo xe xuống vực, nếu chỉ đi một mình.Xe khách loại 9 chỗ vẫn có bt, loại nhiều chỗ hơn thì thường thiết kế gầm cao và ngăn hành lý bên dưới, dẫn đến sàn xe rất cao và phải có bậc lên xuống. Như các bác thấy tài xế ngồi sát bên trái thì làm sao làm bậc lên xuống bên đó??? Ko lẻ ông tài xế nhảy lên nhảy xuống xe. Đơn giản vậy cũng hỏi. Còn vụ chịu trách nhiệm đến cùng tôi cũng xin lạy ông nào phát biểu thế.
tôi xin hỏi xe mất phanh hoặc lao nhanh ông có dám mở cửa nhảy ra ngoài không?? Có khi nhảy ra ngoài khi đang chạy còn chết nhanh hơn là ngồi trên xe. Chả hiểu mấy ông trí thức nhà báo nghĩ gì lại viết vậy, đúng là nhỏ ko học lớn lên làm nhà báo
Sai, thích làm cửa thì đơn giản. Xe cont cao thế còn làm cửa và bậc lên xuống đc.Xe khách loại 9 chỗ vẫn có bt, loại nhiều chỗ hơn thì thường thiết kế gầm cao và ngăn hành lý bên dưới, dẫn đến sàn xe rất cao và phải có bậc lên xuống. Như các bác thấy tài xế ngồi sát bên trái thì làm sao làm bậc lên xuống bên đó??? Ko lẻ ông tài xế nhảy lên nhảy xuống xe. Đơn giản vậy cũng hỏi. Còn vụ chịu trách nhiệm đến cùng tôi cũng xin lạy ông nào phát biểu thế.
tôi xin hỏi xe mất phanh hoặc lao nhanh ông có dám mở cửa nhảy ra ngoài không?? Có khi nhảy ra ngoài khi đang chạy còn chết nhanh hơn là ngồi trên xe. Chả hiểu mấy ông trí thức nhà báo nghĩ gì lại viết vậy, đúng là nhỏ ko học lớn lên làm nhà báo
Bác điên vừa thôi, xe công nó làm bậc ở bên ngoài, bác gắn thế nào lên con xe khách. Lấy vd dùm con 49 chỗ nào gắn lên xuống như xe công tôi xemSai, thích làm cửa thì đơn giản. Xe cont cao thế còn làm cửa và bậc lên xuống đc.
Bác đừng có xem phim nhiều mà ảo tưởng đời như phim. Tai nạn bình thường nó xảy ra trong tích tắc, nhiều khi chết còn chưa biết vì sao. Xe mất phanh nó phóng gần 100kmh hoặc hơn, ông nhảy ra ngoài ko va vào đá chết thì cũng té chết. Đơn giản như tàu hoả đấy, thách kẹo ông nào dám nhảy lúc nó đang đi tầm 6-70kmh đấy đừng nói 100kmh. Chưa kể phải cầm lái điều khiển con xe trong lúc hoảng loạn. Xe con bao nhiêu vụ mất lái, mất phanh đổ đèo đấy, ông show bằng chứng thử có ông nào nhảy ra ko? Đời ko như phim đâuThật ra phần trên bác đúng, nhưng phần dưới bác sai đấy. Mất phanh lái xe lao khỏi cửa xe chui vào bụi rậm ven đường còn hơn theo xe xuống vực, nếu chỉ đi một mình.
Đi ra xem mấy con tải với cont đi. Dốt con ko chịu tiếp thu.Bác điên vừa thôi, xe công nó làm bậc ở bên ngoài, bác gắn thế nào lên con xe khách. Lấy vd dùm con 49 chỗ nào gắn lên xuống như xe công tôi xem
Tôi xin phép ignore, kêu show bằng chứng thì ko có bô bô chửi người khác, nói dân trí thấp lại tự áiĐi ra xem mấy con tải với cont đi. Dốt con ko chịu tiếp thu.
Chuẩn cơm mẹ nấuThì cũng như phi công máy bay dân sự chả bao giờ được mang dù. Có vấn đề gì ông nhảy trước thì toi
Tôi xin phép ignore, kêu show bằng chứng thì ko có bô bô chửi người khác, nói dân trí thấp lại tự ái
Em chưa thấy lí do thuyết phục đâu mà các cụ đã cãi nhau rồiĐi ra xem mấy con tải với cont đi. Dốt con ko chịu tiếp thu.
Xe đầu kéo nó cao không kém nhưng vẫn có cửa lên xuống cho tài xế. Nhiều trường hợp bậc lên xuống nó làm âm vào thành xe nên không thể có chuyện lái xe phải nhảy lên nhảy xuống được. Lý giải của cụ không đủ.Xe khách loại 9 chỗ vẫn có bt, loại nhiều chỗ hơn thì thường thiết kế gầm cao và ngăn hành lý bên dưới, dẫn đến sàn xe rất cao và phải có bậc lên xuống. Như các bác thấy tài xế ngồi sát bên trái thì làm sao làm bậc lên xuống bên đó??? Ko lẻ ông tài xế nhảy lên nhảy xuống xe. Đơn giản vậy cũng hỏi. Còn vụ chịu trách nhiệm đến cùng tôi cũng xin lạy ông nào phát biểu thế.
tôi xin hỏi xe mất phanh hoặc lao nhanh ông có dám mở cửa nhảy ra ngoài không?? Có khi nhảy ra ngoài khi đang chạy còn chết nhanh hơn là ngồi trên xe. Chả hiểu mấy ông trí thức nhà báo nghĩ gì lại viết vậy, đúng là nhỏ ko học lớn lên làm nhà báo
Có muốn cãi nhau làm j đâu, cụ kia cứ thích thể hiện thôi.Em chưa thấy lí do thuyết phục đâu mà các cụ đã cãi nhau rồi
Khổ, đã ngồi đáy giếng còn thích ộp oạp toTôi xin phép ignore, kêu show bằng chứng thì ko có bô bô chửi người khác, nói dân trí thấp lại tự ái
Giờ mợ lái thread sang gái gú là các cụ lại đồng lòng ngay , tuyệt đối không có cãi chửi nhau nhé .Em chưa thấy lí do thuyết phục đâu mà các cụ đã cãi nhau rồi
Chắc chắn thế rồi mợ ạGiờ mợ lái thread sang gái gú là các cụ lại đồng lòng ngay , tuyệt đối không có cãi chửi nhau nhé .
Chỉ đc cái nói đúng.Giờ mợ lái thread sang gái gú là các cụ lại đồng lòng ngay , tuyệt đối không có cãi chửi nhau nhé .
Bác đừng có xem phim nhiều mà ảo tưởng đời như phim. Tai nạn bình thường nó xảy ra trong tích tắc, nhiều khi chết còn chưa biết vì sao. Xe mất phanh nó phóng gần 100kmh hoặc hơn, ông nhảy ra ngoài ko va vào đá chết thì cũng té chết. Đơn giản như tàu hoả đấy, thách kẹo ông nào dám nhảy lúc nó đang đi tầm 6-70kmh đấy đừng nói 100kmh. Chưa kể phải cầm lái điều khiển con xe trong lúc hoảng loạn. Xe con bao nhiêu vụ mất lái, mất phanh đổ đèo đấy, ông show bằng chứng thử có ông nào nhảy ra ko? Đời ko như phim đâu
Sai, thích làm cửa thì đơn giản. Xe cont cao thế còn làm cửa và bậc lên xuống đc.
Em chưa thấy lí do thuyết phục đâu mà các cụ đã cãi nhau rồi