- Biển số
- OF-66
- Ngày cấp bằng
- 6/6/06
- Số km
- 3,121
- Động cơ
- 594,850 Mã lực
- Nơi ở
- OTOFUN
- Website
- www.ofnews.vn
Vì sao giá Honda HR-V bản L giảm từ 826 triệu xuống 750 triệu đồng?
Honda HR-V L vừa ra mắt có giá rẻ hơn tới 76 triệu đồng so với trước đây, do thay đổi một trang bị vô cùng quan trọng.
Giá bán Honda HR-V mới rẻ hơn thế hệ cũ, dù được nâng cấp thêm nhiều trang bị.
Honda HR-V 2025 chính thức được ra mắt thị trường Việt Nam, với ba phiên bản G, L và RS hybrid. Mức giá bán niêm yết của ba phiên bản này lần lượt là 699 triệu, 750 triệu và 869 triệu đồng. Trong đó, mức giá phiên bản G được giữ nguyên. Phiên bản RS động cơ hybrid giảm nhẹ hai triệu đồng so với bản động cơ turbo trước đây. Phiên bản L có mức giảm sâu nhất là 76 triệu đồng.
Sở dĩ phiên bản này được giảm sâu như vậy là do nhà sản xuất đã thay đổi trang bị động cơ 1.5 VTEC Turbo thành động cơ 1.5L DOHC i-VTEC hút khí tự nhiên. Động cơ mới cho công suất tối đa 119 mã lực ở 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại lên đến 145 Nm tại 4.300 vòng/phút. Các thông số này đã giảm đi đáng kể so với động cơ tăng áp (174 mã lực ở 6.000 vòng/phút và 240 Nm tại 1.700-4.500 vòng/phút).
So sánh ưu, nhược điểm của động cơ hút khí tự nhiên và động cơ turbo.
Xem chi tiết bài viết tại đây
Honda HR-V L vừa ra mắt có giá rẻ hơn tới 76 triệu đồng so với trước đây, do thay đổi một trang bị vô cùng quan trọng.

Giá bán Honda HR-V mới rẻ hơn thế hệ cũ, dù được nâng cấp thêm nhiều trang bị.
Honda HR-V 2025 chính thức được ra mắt thị trường Việt Nam, với ba phiên bản G, L và RS hybrid. Mức giá bán niêm yết của ba phiên bản này lần lượt là 699 triệu, 750 triệu và 869 triệu đồng. Trong đó, mức giá phiên bản G được giữ nguyên. Phiên bản RS động cơ hybrid giảm nhẹ hai triệu đồng so với bản động cơ turbo trước đây. Phiên bản L có mức giảm sâu nhất là 76 triệu đồng.
Sở dĩ phiên bản này được giảm sâu như vậy là do nhà sản xuất đã thay đổi trang bị động cơ 1.5 VTEC Turbo thành động cơ 1.5L DOHC i-VTEC hút khí tự nhiên. Động cơ mới cho công suất tối đa 119 mã lực ở 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại lên đến 145 Nm tại 4.300 vòng/phút. Các thông số này đã giảm đi đáng kể so với động cơ tăng áp (174 mã lực ở 6.000 vòng/phút và 240 Nm tại 1.700-4.500 vòng/phút).

So sánh ưu, nhược điểm của động cơ hút khí tự nhiên và động cơ turbo.
Xem chi tiết bài viết tại đây