[Funland] VFF nên có động thái kiện tổ trọng tài trận VN-TL

thanhduy_msa

Xe buýt
Biển số
OF-494767
Ngày cấp bằng
5/3/17
Số km
523
Động cơ
194,683 Mã lực
Cũng không hiểu tại sao các trận bóng Việt Nam tham gia ở khu vực ĐNA hay vòng loại thứ 3 Wordcup, trọng tài đều có xu hướng xử chặt hơn đối với mình. Em không nói đến việc tiêu cực gì ở đây nhưng phải chăng do: 1) Các lãnh đạo bóng đá của mình không chăm sóc tốt cho trọng tài khi họ đến công tác ở Việt Nam hoặc bắt các trận có Việt Nam tham gia, như vậy không tạo được thiện cảm đối với họ, số trọng tài là hữu hạn nên không gặp trận này thì gặp ở trận khác; 2) Cổ động viên mình có truyền thống tấn công trọng tài trên mạng xã hội, như vậy không gây cảm tình cho trọng tài trước khi họ bắt trận đấu, khi có tình cảm chi phối thì việc xử lý trên sân không còn công tâm nữa.
Em đồng ý với cụ, NHM của ta có những hành động không phù hợp, đó là lên FB trọng tài chởi bới, lăng mạ, điều này trực tiếp tạo ra bộ mặt xấu xí,
Nhưng cũng cần phải nói lại, đó là sự "hiền từ" của các lãnh đạo bóng đá chúng ta, ko có động thái quyết liệt,
2 yếu tố trên dẫn tới các trọng tại Tây Á ko còn công tâm với VN nữa
 

thanhtra3vi

Xe tăng
Biển số
OF-508827
Ngày cấp bằng
8/5/17
Số km
1,062
Động cơ
210,670 Mã lực
Nơi ở
Hà Lội
Website
3aetsco.com.vn
Túm lại là e cũng chả có ý kiến j. Xem ức chế thật, từ mấy thằng trọng tài đến hậu vệ, rồi tiền đạo đội nhà.
Sáng nước nhất hôm qua được Hải con với Hoàng Đức, còn lại như đi đá thuê.
 

Wakehao

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-791984
Ngày cấp bằng
1/10/21
Số km
32
Động cơ
22,206 Mã lực
Tuổi
44
Cũng không hiểu tại sao các trận bóng Việt Nam tham gia ở khu vực ĐNA hay vòng loại thứ 3 Wordcup, trọng tài đều có xu hướng xử chặt hơn đối với mình. Em không nói đến việc tiêu cực gì ở đây nhưng phải chăng do: 1) Các lãnh đạo bóng đá của mình không chăm sóc tốt cho trọng tài khi họ đến công tác ở Việt Nam hoặc bắt các trận có Việt Nam tham gia, như vậy không tạo được thiện cảm đối với họ, số trọng tài là hữu hạn nên không gặp trận này thì gặp ở trận khác; 2) Cổ động viên mình có truyền thống tấn công trọng tài trên mạng xã hội, như vậy không gây cảm tình cho trọng tài trước khi họ bắt trận đấu, khi có tình cảm chi phối thì việc xử lý trên sân không còn công tâm nữa.
Inbox em nói bác biết
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,875
Động cơ
-90,731 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
VFF đã đăng như này. Ông Tuấn còn là trưởng ban tổ chức giải AFF (?) Không biết hôm nay VFF có động thái gì không?

 

NNS

Xe trâu
Biển số
OF-4688
Ngày cấp bằng
12/5/07
Số km
30,978
Động cơ
520,278 Mã lực
kiện vào mắt
vả lại trọng tài trận hôm qua điều khiển trận đấu với nhiều sai lầm nhưng cũng ko hẳn xử ép mà do non nớt kinh nghiệm, trình kém.
 

EPL

Xe tăng
Biển số
OF-140972
Ngày cấp bằng
8/5/12
Số km
1,157
Động cơ
372,869 Mã lực
Trọng tài lớm quá nhưng VN đá cũng kém hơn Thái thật
 

lenhhoxung1980

Xe container
Biển số
OF-372314
Ngày cấp bằng
2/7/15
Số km
5,160
Động cơ
296,506 Mã lực
Nơi ở
Cầu Giấy
Em đồng ý với cụ, NHM của ta có những hành động không phù hợp, đó là lên FB trọng tài chởi bới, lăng mạ, điều này trực tiếp tạo ra bộ mặt xấu xí,
Nhưng cũng cần phải nói lại, đó là sự "hiền từ" của các lãnh đạo bóng đá chúng ta, ko có động thái quyết liệt,
2 yếu tố trên dẫn tới các trọng tại Tây Á ko còn công tâm với VN nữa
Đồng quan điểm với cụ. Hành động vào fb trọng tài xỉ vả họ là cực kỳ kém văn hóa, dần dần giới trọng tài đâm ghét VN. Kể cả những người chưa thổi trận VN nào cũng nảy sinh ác cảm.
Thêm vào đó VFF cũng lành quá, chả ý kiến ý cò gì, toàn các ông ngậm miệng ăn tiền, chán
 

thanhduy_msa

Xe buýt
Biển số
OF-494767
Ngày cấp bằng
5/3/17
Số km
523
Động cơ
194,683 Mã lực
kiện vào mắt
vả lại trọng tài trận hôm qua điều khiển trận đấu với nhiều sai lầm nhưng cũng ko hẳn xử ép mà do non nớt kinh nghiệm, trình kém.
Nếu đã vậy, thì ta càng phải kiện để ko còn những kiểu trọng tài kém cỏi như này tồn tại, cũng là cách đánh mạnh để họ biết VN ko dễ bị bắt nạt,

Ta kiện ko phải để thắng, mà kiện để để TT đó phải danh bại thanh liệt, để là sự rằn mặt cho các TT Tây Á sau này có bắt đội VN
 

neverfg

Xe điện
Biển số
OF-57583
Ngày cấp bằng
24/2/10
Số km
3,180
Động cơ
474,866 Mã lực
Các bác cứ chê trọng tài chứ e là thấy rất được, từ trang phục đến tác phong hơn đứt thằng chăn vịt ở làng e làm trọng tài cho bọn trẻ chăn trâu đá bóng mỗi buổi chiều ngoài bãi sông.
 

mrcanonx4dl

Xe tải
Biển số
OF-524132
Ngày cấp bằng
29/7/17
Số km
251
Động cơ
176,758 Mã lực
Nơi ở
Thủ đô
đội ngũ AHBP bên ta mạnh quá, nổi quá nên là bên liên đoàn nó ghét thằng nào nó cũng muốn bắt chặt VN mình cho trang cá nhân nổi tiếng tý sau còn bán lại :))
 

16th11

Xe tải
Biển số
OF-726815
Ngày cấp bằng
24/4/20
Số km
291
Động cơ
-209,002 Mã lực
Kiện chắc cũng khó vì có vẻ như ban TC đang cố gắng để năm nay Thái vô địch chứ không Việt Nam lại vô địch thì nổi quá. Từ các trận vòng loại thứ 3 VN đã gặp phải chuyện như vậy rồi.
Quả pen là TT muốn dí cho mình đứt hẳn hy vọng ở trận lượt về, nhưng Nguyên Mạnh đã xuất sắc.
 

Tâm Sinh Phúc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-587695
Ngày cấp bằng
30/8/18
Số km
1,807
Động cơ
154,067 Mã lực
Hành vi của Bumathan phi thể thao 1 thì hành vi của QNH phi thể thao 10 cụ ah. Không thể lấy cái sai của người khác để biện minh cho cái sai của mình. Em không ủng hộ hành động đó của Hải Quế. Giả sử thằng TT nó đè ra phạt thẻ đỏ đối với QNH nhà mình lúc đấy thì VN mình còn mệt nữa
Cụ nói chuẩn! Làm đội trưởng cần phải thể hiện ở cái khác, ví dụ như giỏi tiếng Anh để có thể gây sức ép bằng lời nói những khi đội bạn phạm lỗi như vậy với trọng tài! Người mà chúng ta nhắm đến là trọng tài để xử lý lỗi chứ kp đá vào mặt đối thủ ( mà lại kp là thằng cùi chỏ vào Quang Hải ) như thế!
 

Tâm Sinh Phúc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-587695
Ngày cấp bằng
30/8/18
Số km
1,807
Động cơ
154,067 Mã lực
Mình mà có đủ lực lượng xịn cũng chả ngán nhà dúi đâu.
Còn Hùng Dũng, ĐVH, Trọng Hoàng... thì ngang pheo ngay. Chứ công bằng mà nói thì đội hình hiện tại của mình k ăn được Thái
 

tomtomchát

Xe container
Biển số
OF-394561
Ngày cấp bằng
30/11/15
Số km
5,562
Động cơ
255,779 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Phủ Khai Thông

tomtomchát

Xe container
Biển số
OF-394561
Ngày cấp bằng
30/11/15
Số km
5,562
Động cơ
255,779 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Phủ Khai Thông
Em đồng ý với cụ, NHM của ta có những hành động không phù hợp, đó là lên FB trọng tài chởi bới, lăng mạ, điều này trực tiếp tạo ra bộ mặt xấu xí,
Nhưng cũng cần phải nói lại, đó là sự "hiền từ" của các lãnh đạo bóng đá chúng ta, ko có động thái quyết liệt,
2 yếu tố trên dẫn tới các trọng tại Tây Á ko còn công tâm với VN nữa
thay bằng nhu nhược chăng?
xèng vẫn có, ghế vẫn vững là đc
 

Dragon father

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-738753
Ngày cấp bằng
9/8/20
Số km
1,314
Động cơ
80,565 Mã lực
Tuổi
29
Trận sau thuê trọng tài cu ba đê
 

traixubac1199

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-694359
Ngày cấp bằng
12/8/19
Số km
1,276
Động cơ
114,258 Mã lực
Tuổi
33
Đầu trận nó cầm bóng cũng ép mình, mình có chọc được nó đâu. 15 phút sau thì mình bắt đầu cầm bóng thì nó xiên cho 2 phát. Đẳng cấp nó hơn ở chỗ đó. Hiệp 2 là hệ quả của hiệp 1, khi bị dẫn thì phải sống chết mà ép thôi.

Về độ sâu đội hình, tổ chức bóng đá chiều sâu của bóng đá Thái nó hơn ta, từ học đường lên cả giải chuyên nghiệp nên nó hơn ta là phải. Ta được 1 lứa tốt xong rồi lại trở lại mặt đất. Ông nào trên Liên đoàn rơi vào lứa này vớ bẫm, chứ lứa sau cũng ko ăn thua. Quả tắc quả tùng thì thua thắng cũng là thường thôi.
Thái hôm qua không có nhiều cơ hội, kể cả phản công. Trừ quả ăn bàn thứ 2 em không nói, vì đấy là bàn phối hợp đẹp mắt nhất trong trận, nhưng sau quả đấy thì Thái cũng làm gì có nhiều đường tấn công nào sắc bén nữa đâu???

Thái nó đá tốt từ trước tới giờ rồi, điều đấy phải công nhận , nhưng không có nghĩa là trình độ ta kém hơn nó, ta cũng tiến bộ rất nhiều. Ta và Thái xét trên mọi phương diện là 50/50 tại thời điểm này.

Cái yếu của ta là sự ổn định, có những trận thì phối hợp ban bật rất hay, kể cả đối với những đội mạnh. Nhưng có những trận đá lại rất rời rạc, kể cả với những đội dưới tầm mình. Ngoài chiến thuật của huấn luyện viên ra thì phải kể đến tâm lý, phong thái, sự ổng định về phong độ của các cầu thủ nữa. Đây chính là sự chuyên nghiệp và đẳng cấp khi ra các sân chơi lớn mà dường như ta chưa đủ tầm để đạt được.

Có lẽ đấu pháp trận hôm qua ta không hợp lý cũng chính là cái kiểu đá ép sân như thế.
TL họ phản công lại rất hay nên ta nhận hai quả thua.
Trong này nhiều cụ vẫn cay cú khi thua TL mà không nhận thấy là ta cũng chỉ ngang hoặc kém họ thôi, chứ không phải ta vượt ra khỏi cái ao làng này.
Nói thật, hôm qua xem thì VN mình phạm lỗi cũng kiểu ăn miếng trả miếng cũng có kém gì.
 
Biển số
OF-620015
Ngày cấp bằng
2/3/19
Số km
341
Động cơ
119,726 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội Phố
quả chạy ra phạm lỗi xong nằm ra ôm bóng ngoài vòng 16m đến thằng trẻ bò cũng biết rút thẻ đỏ mà thằng tài thì ko. chắc chắn thằng tài qua bị thái dúi nó mua rồi kiện mạnh lên cho nó giải nghiệp
 

vihali

Xe container
Biển số
OF-14218
Ngày cấp bằng
23/3/08
Số km
8,037
Động cơ
8,843 Mã lực
Thái hôm qua không có nhiều cơ hội, kể cả phản công. Trừ quả ăn bàn thứ 2 em không nói, vì đấy là bàn phối hợp đẹp mắt nhất trong trận, nhưng sau quả đấy thì Thái cũng làm gì có nhiều đường tấn công nào sắc bén nữa đâu???

Thái nó đá tốt từ trước tới giờ rồi, điều đấy phải công nhận , nhưng không có nghĩa là trình độ ta kém hơn nó, ta cũng tiến bộ rất nhiều. Ta và Thái xét trên mọi phương diện là 50/50 tại thời điểm này.

Cái yếu của ta là sự ổn định, có những trận thì phối hợp ban bật rất hay, kể cả đối với những đội mạnh. Nhưng có những trận đá lại rất rời rạc, kể cả với những đội dưới tầm mình. Ngoài chiến thuật của huấn luyện viên ra thì phải kể đến tâm lý, phong thái, sự ổng định về phong độ của các cầu thủ nữa. Đây chính là sự chuyên nghiệp và đẳng cấp khi ra các sân chơi lớn mà dường như ta chưa đủ tầm để đạt được.
Nó ăn 2 quả rồi thì nó lui về phòng thủ rình cơ hội thôi chứ đầu trận chưa có bàn thắng, nó cũng ép ta.

Đoạn sau cụ mô tả về ta thì đúng rồi, tức là ta yếu và chưa đạt đẳng cấp cao, chỉ là phong độ thôi. Móng của ta ko vững nên thi thoảng mới ngoi lên chút. So với quá khứ, ta tiến bộ nhiều, đá sòng phẳng với Thái nhưng về nội lực bóng đá là nó hơn và đi được đường dài.

Em có thằng cháu họ lên tuyển U23 tới nhưng xem ra kém lứa này nhiều lắm. Cụ Park thôi U23 rồi, ta phải kiếm ai lấp vào, đủ sức vực dậy. Toàn nhờ thần y mà ko phải do nội lực thì cũng chỉ gượng dậy chốc lát thôi.

Qua mấy trường trung học của Thái, em thấy hs nó chạy trên sân, trong khi trường ở thủ đô ta mấy nơi có sân bóng. Ko có phong trào, tuyển lựa cũng khó. Xưa lò SLNA quê em mạnh là tuyển từ dưới xã, huyện lên chứ giờ nhìn ra sân bóng xã thấy cỏ mọc um tùm là biết sẽ đi xuống.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top