- Biển số
- OF-5778
- Ngày cấp bằng
- 16/6/07
- Số km
- 3,759
- Động cơ
- 581,339 Mã lực
đặc biệt là Zip bác ạ, riêng mấy cô chân ko dài đi zip là auto ngực tấn công mông phòng thủ
đặc biệt là Zip bác ạ, riêng mấy cô chân ko dài đi zip là auto ngực tấn công mông phòng thủ
Chuẩn, em đang đi con lx 150 do vợ chán bỏ lại phải đi (lúc mua em chê ko nghe, thích dáng thời trang của nó mặc chồng chê hay khuyên, về đi rồi chán bỏ thì chồng lại phải đi). Chạy 10 năm rồi thấy: nổ như công nông, nặng như xe tăng, xóc như ngồi xe đạp, được cái cũng lành (chắc tại em ít đi xa)!Mua cái xe mà như rước cục nợ vào người, nhường các cụ sang chảnh, em ngược!
Cụ chán ib e xe phái e xem phát chán e mang về cho ạ. E cũng thích 150 mà chưa có chiếc nào nguyên bảnChuẩn, em đang đi con lx 150 do vợ chán bỏ lại phải đi (lúc mua em chê ko nghe, thích dáng thời trang của nó mặc chồng chê hay khuyên, về đi rồi chán bỏ thì chồng lại phải đi). Chạy 10 năm rồi thấy: nổ như công nông, nặng như xe tăng, xóc như ngồi xe đạp, được cái cũng lành (chắc tại em ít đi xa)!
Bán chả được bao nhiêu nên em để ở cq thỉnh thoảng chạy lung tungCụ chán ib e xe phái e xem phát chán e mang về cho ạ. E cũng thích 150 mà chưa có chiếc nào nguyên bản
em đang phân vân có nên mua xe vespa không vì em nghe nhiều bác nói là vespa xuống máy nhanh? mọi người chia sẻ cho em trải nghiệm về dòng xe này với. em cảm ơnChiếc xe máy đầu tiên trong đời mình tự mua bằng tiền của mình là 1 chiếc Vespa cổ hiệu Sprint. Cho đến bây giờ, nó vẫn là chiếc xe mình đi gần như hàng ngày.
Người lấy xe cho mình là anh Vinh “Tân Đảo”, đánh xe từ Sài Gòn ra. Chiếc xe màu bạc, đã sơn lại, nhưng máy rất ngon và còn một số đồ zin, đạp nổ pành một phát, đúng một phát là nổ pành. Nói chung long lanh.
Người dạy mình đi vespa cổ là anh Xuân Tùng “gió lộng” – phóng viên thời sự VTV1. Đây nổ như này ga như này vào số như này bóp côn như này nhả côn như này phanh chân phanh tay như này nhé rồi oke em đi đi. Đến đoạn cua chậm, mình giảm ga vào số hơi mớm côn, số kêu CỤC một phát như búa gõ. Anh Tùng lườm cháy đuôi mắt, Hiền ơi em đang đi trên một phần của lịch sử mà em đối xử nó như thế…
Một phần của lịch sử đấy, trở thành một phần của cuộc đời mình. Cái xe sản xuất thập kỷ 60 của thế kỷ trước ấy, đã đi hàng vạn km đường, đã chở bao nhiêu chân dài chân ngắn, đã lội bao nhiêu trận ngập Hà Nội, đã bắt mình dắt bộ không biết bao nhiêu lần, đã ộc xăng pha dầu ra nhơ nhuốc biết bao nhiêu cái vỉa hè. Mình sơn lại xe 1 lần, thành màu xanh cánh cam, kể từ đó thì cái xe trở thành độc nhất vô nhị ở Hà Nội.
Con trai đặt tên cái vespa Sprint là Xe Pành Pành. Nó thích ngồi sau, và co chân lên cốp. Qua năm tháng, 2 bên cốp mòn sơn 2 vệt. Mình quý 2 cái vệt mòn sơn ấy không kém gì quý cái xe. Thế mà có lần bị dắt mất. Dựng ngay cửa mà bị dắt mất. Gọi cho Tuấn Nha Trang, Xe tôi mất rồi ông ạ, nếu thấy nó thò lên ở đâu thì bảo tôi nhé.
Đôi tuần sau, cái xe thò lên ở chợ. Mình đi chuộc về, thấy chúng nó dựng cái xe ở ngoài đê, đã bóc hết phụ tùng, và bị bó máy vì đổ xăng sống vào chạy (xe này chạy xăng pha dầu 2T). Không sao, mình về đưa cho Thắng Vespa bảo anh làm lại ngon cho em. Một tháng sau cái xe ngon lành, còn nguyên 2 vết chân của ông Beo trên cốp.
Đi một cái Vespa cổ hay một chiếc Piaggio đời mới, đều đem lại cảm xúc cực kỳ đặc biệt mà chỉ người yêu dòng xe này mới hiểu. Đó là những cỗ máy bằng sắt, hoàn mỹ, và có phẩm cách. Có thể bạn không tin, nhưng sau hơn 1 thập kỷ đi Vespa, mình và chiếc xe hiểu nhau đến mức mình biết nó sắp lăn ra lúc nào. Hơn một lần, mình phi xe tới tiệm để thay dây côn, và nó đứt cọng dây cuối cùng sau khi lên vỉa hè. Một sự đỏng đảnh khác, cái xe thường không thích các cô nàng mà mình mới quen, nếu không vỗ về nó thì chuyện chết máy bất tử là hoàn toàn có thể.
Vespa – Piaggio là dòng xe máy duy nhất mà bạn có thể quàng khăn cho nó vào mùa lạnh. Nếu bạn đang có một chiếc và chưa làm thế bao giờ, thì thử mà xem, quàng 1 chiếc khăn len vào cổ xe, vòng qua đèn, để thấy nó đẹp hợp lý như thế nào.
Với tất cả tình yêu ấy, xin chúc mừng thương hiệu Piaggio bước sang năm thứ 75. Nhân dịp này, Piaggio Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt Vespa PicNic với số lượng giới hạn chỉ 300 chiếc. Vespa PicNic có hai màu trắng và xám, giá bán 88 triệu đồng (đã có thuế VAT). Đấy là một thiết kế trang nhã và rất đáng để sưu tầm. Vì nó không phải ô tô, và cũng không chỉ là 1 chiếc xe máy.
Bạn không nhất thiết đồng cảm với mình về tình yêu với dòng xe máy này, chỉ cần đồng tình bố con mình đẹp giai giống nhau là đủ.
Cre: Pham Gia Hien
Nhanh là bao lâu mới đc chứ, em thấy vespa nếu chỉ thanh cảnh nữ chạy trong phố thì bảo dưỡng đúng hạn có mà chục năm chả vấn đề. Vespa đẹp, cá tính nhất trong tất cả dòng 2b phổ thông dưới 150cc đấy ạem đang phân vân có nên mua xe vespa không vì em nghe nhiều bác nói là vespa xuống máy nhanh? mọi người chia sẻ cho em trải nghiệm về dòng xe này với. em cảm ơn
Em ko nghĩ là xuống máy nhanh nếu như bảo dưỡng đều đặn, thay dầu chuẩn, đổ xăng chuẩn. Như con ET sx từ những năm 2001 mà nó đã là tiêu chuẩn khí thải euro 3 r ạ, giờ chạy vẫn phè phèem đang phân vân có nên mua xe vespa không vì em nghe nhiều bác nói là vespa xuống máy nhanh? mọi người chia sẻ cho em trải nghiệm về dòng xe này với. em cảm ơn
Em ko định nói nhưng mà thấy 2 cụ bóng bàn ghê quá. Em cười nhẹ 1 cái thôi ạ .Cụ phán câu phũ mà chuẩn đét!
Nói chung có xe thì cứ đi, cứ chạy và tự hưởng thôi, nhưng thấy các hội chơi Vespa thường có xu hướng tự nâng chiếc xe (và có lẽ cũng là 1 chút j đó bản thân mình) lên đặc biệt hơn so với phần còn lại. Nên hay có những "văn" khen khá phô.
Đọc vụ"quàng khăn" cho xe thấy hài vãi, bởi muốn thì Cub50, DD đỏ mà tút tát lại rồi quàng khăn thì nhìn nó cũng retro chả kém j đâu.
Xe Ý (cả 2b lẫn 4b) đa phần đều overrated, overpriced, chỉ mạnh phần mã ngoài và lợi dụng yếu tố lịch sử để atsm về giá.
Cái thùng gì uấy?
Kiểu giáng cụ ơi, nhìn con sh xấu vãi lều cồng kềnh mà như idolCùng giá tiền thật lòng e ko thấy ưu điểm gì. Có chăng được cái mã các chị e khoái. Từ việc ăn xăng hơn, máy kêu, đi yếu. Đầm (nặng) thì có nhưng e thấy đi ko vững như các xe khác. Lạng lách bó vỉa thì đảm bảo thua đứt đuôi. 1 người từng sở hữu Li nhập cảm nhận
Cùng giá tiền thật lòng e ko thấy ưu điểm gì. Có chăng được cái mã các chị e khoái. Từ việc ăn xăng hơn, máy kêu, đi yếu. Đầm (nặng) thì có nhưng e thấy đi ko vững như các xe khác. Lạng lách bó vỉa thì đảm bảo thua đứt đuôi. 1 người từng sở hữu Li nhập cảm nhậnDùng mỗi tội nhanh mất giá với lại tốn xăng, đi được cái đầm xe và bốc
Riêng kiểu dáng thì lại tuỳ mắt mỗi người. Dù sao cũng chỉ là con xe 2b; cứ vận hành ngon là xuống xèngKiểu giáng cụ ơi, nhìn con sh xấu vãi lều cồng kềnh mà như idol
Con ET của cụ đẹp thế! Giá xe này giờ khoảng bn cụ ơi?Xe cụ đời 3vie máy cũng đã êm hơn rồi, iget thực sự nó như xe điện. e vô tình mua 2 chiếc lại có bs giống nhau
View attachment 6051855
e cũng ko rõ giờ giá bao nhiêu. e mua từ 2015 giá 21tr ngoài HN chuyển vào.Con ET của cụ đẹp thế! Giá xe này giờ khoảng bn cụ ơi?