Mẫu xe nhỏ nhất của Vespa phiên bản châu Âu sẽ được giới thiệu trong tháng 6, với động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn 3 van.
Lễ ra mắt của LX125 mới sẽ diễn ra tại Rome (Italy), với sự thay đổi lớn không nằm ở thiết kế, mà ở động cơ với 3 van, thay vì loại cũ chỉ có 2 van. Động cơ phun nhiên liệu điện tử, làm mát bằng gió, với mức khí thải, tiếng ồn và tiêu hao nhiên liệu đều được kỳ vọng giảm hơn so với mẫu xe hiện hành.
Vespa LX125 không có sự khác biệt về thiết kế so với mẫu xe hiện hành (ảnh).
Vào tháng 1, hãng môtô Italy đã ra mắt LX125 mới dành cho khách hàng Ấn Độ và được sản xuất nội địa. So với những phiên bản dành cho thị trường châu Âu, Mỹ và Việt Nam, phiên bản Ấn Độ có khác biệt về kết cấu và máy móc. Xe cũng sử dụng động cơ mới 4 kỳ xi-lanh đơn 3 van với mức tiêu hao nhiên liệu 1,7 lít cho 100 km. Xe có giá khoảng 1.230 USD tại Ấn Độ.
Tại Việt Nam, LX125 sản xuất nội địa trang bị hệ thống phun xăng điện tử, với công suất 10,2 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,2Nm ở vòng tua 6.500 vòng/phút.
Điểm mạnh của LX125 là thời trang, thích hợp với nữ giới và chắc chắn do sử dụng khung thép. Tuy nhiên xe lại bị đánh giá là ì ở tốc độ thấp, tốn xăng.
(nguồn vnexpress.net)
Lễ ra mắt của LX125 mới sẽ diễn ra tại Rome (Italy), với sự thay đổi lớn không nằm ở thiết kế, mà ở động cơ với 3 van, thay vì loại cũ chỉ có 2 van. Động cơ phun nhiên liệu điện tử, làm mát bằng gió, với mức khí thải, tiếng ồn và tiêu hao nhiên liệu đều được kỳ vọng giảm hơn so với mẫu xe hiện hành.
Vespa LX125 không có sự khác biệt về thiết kế so với mẫu xe hiện hành (ảnh).
Vào tháng 1, hãng môtô Italy đã ra mắt LX125 mới dành cho khách hàng Ấn Độ và được sản xuất nội địa. So với những phiên bản dành cho thị trường châu Âu, Mỹ và Việt Nam, phiên bản Ấn Độ có khác biệt về kết cấu và máy móc. Xe cũng sử dụng động cơ mới 4 kỳ xi-lanh đơn 3 van với mức tiêu hao nhiên liệu 1,7 lít cho 100 km. Xe có giá khoảng 1.230 USD tại Ấn Độ.
Tại Việt Nam, LX125 sản xuất nội địa trang bị hệ thống phun xăng điện tử, với công suất 10,2 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,2Nm ở vòng tua 6.500 vòng/phút.
Điểm mạnh của LX125 là thời trang, thích hợp với nữ giới và chắc chắn do sử dụng khung thép. Tuy nhiên xe lại bị đánh giá là ì ở tốc độ thấp, tốn xăng.
(nguồn vnexpress.net)