Cái này y hệt như em lúc mua con cà rốt, cứ lăn tăn bản G hay bản V. Bản G quá đủ rồi mà lại rẻ. Nhưng chỉ có tiếc là không được trải nghiệm công nghệ mới chứ cũng không hy vọng gì nhiều. Cuối cùng vợ bảo thôi lấy V vì sau này mỗi lần ra đường nhìn thấy V lại cứ phải nghĩ, nhức đầu. Thế là múc V.
Theo em hiểu thì safety sense nó ăn sâu vào phần mềm, kết hợp phần cứng. ECU sẽ tính toán điều khiển cả phanh, ga, vô lăng, rồi kết nối các cảm biến, rada đủ kiểu. Nó không đơn giản như cái lắp cruise control. Nó quá phức tạp lại liên quan vấn đề an toàn tính mạng, gara nào dám làm nhỡ xảy ra gì chắc bán cả gara không đủ đền.
Trừ trường hợp bộ cruise control chính hãng thiết kế kiểu modun, chỉ việc mua sẵn rồi cắm vào phập phập xong thì gara may ra mới dám. Nhưng em không nghĩ hãng nó thiết kế kiểu đó.