[Thảo luận] Về Thanh Hoá, các bác giúp em

couto_hung

Xe tăng
Biển số
OF-28831
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
1,750
Động cơ
491,818 Mã lực
Tuần sau em lại phải đi Thanh Hoá rồi, đợt trc bị xxx Phủ Lý thịt mất 400k.
Nay các bác giúp em đi về và đi ra an toàn với ạ
Tất nhiên là em sẽ tuân thủ tuyệt đối biển báo, tuy nhiên dc các bác giúp đỡ thì em sẽ thêm phần tự tin khi chuẩn bị lên đường về TH
 

anhviet88

Xe tăng
Biển số
OF-57729
Ngày cấp bằng
25/2/10
Số km
1,336
Động cơ
458,229 Mã lực
Nơi ở
tầng 3 phố Tháp Rùa
cụ tuân thủ tuyệt đối biển báo thì an tâm rồi , em bổ xung thêm là đèn xanh đèn đỏ ở TH cụ nên cẩn thận ,xxx hay vin vượt đèn đỏ lắm đới L-)
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,941
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Tuần sau em lại phải đi Thanh Hoá rồi, đợt trc bị xxx Phủ Lý thịt mất 400k.
Nay các bác giúp em đi về và đi ra an toàn với ạ
Tất nhiên là em sẽ tuân thủ tuyệt đối biển báo, tuy nhiên dc các bác giúp đỡ thì em sẽ thêm phần tự tin khi chuẩn bị lên đường về TH
Cụ đã khẳng định tuân thủ biển báo thì còn gì bằng. Tuy nhiên xxx vịn chỉ là 1 vấn đề, vấn đề quan trọng hơn là an toàn khi đi đường trường. Cụ cố gắng không đi buổi tối, không đi giờ giữa trưa (vì hay bùn ngủ), tránh bia rượu, không vượt ẩu, tránh bám sát đ . . ít xe trước, kiểm tra xe kỹ càng trước khi xuất phát là không còn gì phải lo nữa.
 

couto_hung

Xe tăng
Biển số
OF-28831
Ngày cấp bằng
10/2/09
Số km
1,750
Động cơ
491,818 Mã lực
Cụ đã khẳng định tuân thủ biển báo thì còn gì bằng. Tuy nhiên xxx vịn chỉ là 1 vấn đề, vấn đề quan trọng hơn là an toàn khi đi đường trường. Cụ cố gắng không đi buổi tối, không đi giờ giữa trưa (vì hay bùn ngủ), tránh bia rượu, không vượt ẩu, tránh bám sát đ . . ít xe trước, kiểm tra xe kỹ càng trước khi xuất phát là không còn gì phải lo nữa.
Hôm nọ chỉ vì đi buổi tối mưa bão chủ quan mà em đã bị gục ngã trước xxx Phủ Lý đó ạ
 

tricoi

Xe buýt
Biển số
OF-3668
Ngày cấp bằng
7/3/07
Số km
813
Động cơ
561,840 Mã lực
Các cụ trên đều phán chuẩn nhưng chưa đủ đâu ạ. Cụ cần ghi nhớ thêm mấy điều sau nữa:

- Không vượt xe tải xe khách, trừ phi họ tạt hẳn sang phải và phất tay mời lên (đường trường nói chung - cái này là tránh voi, nếu cụ là voi hay khủng long thì đã không hỏi phải không ạ :D)
- Nhìn biển phải nhìn cả bên phải lẫn bên trái (đặc sản 36)
- 36, 37 đi ẩu thì được, nhưng 29 30 mà bám đuôi ẩu theo thì tèo ngay (cái này cũng là đặc sản nốt nhưng không riêng gì 36 mà 37 38 cũng rứa :D )
- Nếu bị xxx 36 vẫy thì tuyệt đối không cự cãi theo kiểu OF (tức là đúng thì phải cãi) vì sẽ mất thêm 1 hoặc 2 ngày ngồi xe khách vào giải quyết giấy tờ lằng nhằng (tránh voi là dĩ nhiên, xhó đàn thì càng phải tránh)

Chúc cụ thượng lộ bình an!
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
25,941
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hôm nọ chỉ vì đi buổi tối mưa bão chủ quan mà em đã bị gục ngã trước xxx Phủ Lý đó ạ
Cụ hiểu nhầm í em rồi. Buổi tối là mất an toàn hơn với người ít đi đường trường chứ ko nói cụ bị bắn đêm đâu. Cụ chẳng đã nói đi đúng biển báo rồi còn gì, hóa ra vẫn có ngoại lệ à ?
 

MaLong

Xe tải
Biển số
OF-66972
Ngày cấp bằng
23/6/10
Số km
361
Động cơ
436,844 Mã lực
Nơi ở
Căn gác lưu đày
Chắc từ HN lên đến phủ lý thì cụ đúc rút được kinh nghiệm rồi, từ Ninh Bình lên Thanh Hóa, Tại Tam Điệp ít khi có CA nhưng cụ cứ đúng tốc độ mà đi, Bỉm Sơn CA thường đứng ở bốt tại ngã tư đèn xanh đỏ, cũng không lo lắm, nhưng có 1 đoạn mà cụ phải tuyệt đối lưu ý là : CẦU ĐÒ LÈN, ko vượt , ko đè vạch kể cả có 1 thằng nó bò 0,1km/ngày cụ cũng ko được vượt vì nếu cụ vượt lên cách đây không xa xxx chờ sẵn cụ rồi nhé ! 1 điều lưu ý nữa là xxx Thanh Hóa giờ hoạt động là từ trưa, tức là giờ lái xe lơ là nghĩ xxx đi ăn trưa rồi nên sẽ đi ẩu và thế là................. TIỆN CÁI CHỦ ĐỀ NÀY EM NHẮC CÁC CỤ LUÔN , SANG THỨ 6 LÀ ĐẦU THÁNG XXX SẼ BẮT RẤT GHÊ, VẬY CÁC CỤ NHỚ LƯU Ý NHÉ !
 

ducleminh

Xe điện
Biển số
OF-33764
Ngày cấp bằng
22/4/09
Số km
3,050
Động cơ
501,270 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Chắc từ HN lên đến phủ lý thì cụ đúc rút được kinh nghiệm rồi, từ Ninh Bình lên Thanh Hóa, Tại Tam Điệp ít khi có CA nhưng cụ cứ đúng tốc độ mà đi, Bỉm Sơn CA thường đứng ở bốt tại ngã tư đèn xanh đỏ, cũng không lo lắm, nhưng có 1 đoạn mà cụ phải tuyệt đối lưu ý là : CẦU ĐÒ LÈN, ko vượt , ko đè vạch kể cả có 1 thằng nó bò 0,1km/ngày cụ cũng ko được vượt vì nếu cụ vượt lên cách đây không xa xxx chờ sẵn cụ rồi nhé ! 1 điều lưu ý nữa là xxx Thanh Hóa giờ hoạt động là từ trưa, tức là giờ lái xe lơ là nghĩ xxx đi ăn trưa rồi nên sẽ đi ẩu và thế là................. TIỆN CÁI CHỦ ĐỀ NÀY EM NHẮC CÁC CỤ LUÔN , SANG THỨ 6 LÀ ĐẦU THÁNG XXX SẼ BẮT RẤT GHÊ, VẬY CÁC CỤ NHỚ LƯU Ý NHÉ !
Nói chung trên các cầu không chia nhiều làn thì đừng vượt, rất nguy hiểm , nhiều cụ vượt trên cầu lấn hết làn ngược lại trông hãi lắm.
 

thanhlich

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-39144
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
2,403
Động cơ
476,407 Mã lực
Nơi ở
97 Hàng Bông - Hà Nội
Website
kinhmat.com.vn
Em đang ở Thanh Hoa Quế này các cụ.

Để mà đi đúng biển báo, vạch kẻ đường .... thì từ Ninh Bình về TH 80 km cụ nên dành 6 tiếng để đi nhá. Và đi lò dò như thế cụ sẽ chịu nhiều ánh mắt hình viên đạn và vài cú tạt đầu cảnh cáo.

Vài lưu ý thôi.
Qua NinhBinh đường đang làm nên có nhiều đoạn đường ngon, rộng rãi, vạch kẻ làn mới toanh nhưng đùng cái trước mặt cụ là hố sâu hoặc bờ ruộng.

Qua Ninh bình đến cái hầm chui ý (Hình như là An lạc) cụ thật lưu ý vì rất dài và rất xa cụ sẽ chẳng thấy cái biển báo hết đô thị dù cụ chẳng nhìn thấy cái nhà nào ven đường. Hay bắn ở đây

Biển cấm vượt và vạch kẻ đường thì chẳng liên quan gì đến nhau. (Cấm vượt nhưng vạch lại đứt hoặc ngược lại) Cái này bỏ qua. Chứ cứ mải nhìn biển nhìn vạch thì đâm vào đâu đó thì khổ. Tập trung vào tình huống trên đường mới là an toàn ạ. Vì đây là cung đường hẹp, mặt đường xấu, xe tải nhiều, xe máy bon chen tốc độ cao..... Thà bị xxx vợt còn hơn va chạm đâu đó. Như cụ trên kia đã nhắc. XXX Thanh hóa thì cứ theo nguyên tăc 50/50 cho nó hiệu quả. đừng có gọi người thân nếu không đủ mạnh và đừng học theo mấy cụ Off cãi xxx kể cả cụ tin rằng cụ đúng.

Bắt đầu trạm thu phí Tào Xuyên (Cầu gì nổi tiếng bắn máy bay Mỹ ấy he he) thì cứ đi 40 cho nó con nhà lành vì cụ sẽ nhìn thấy một ma trận biển hết đô thị, lại đô thị, hết 40 lại 40. Mỗi biển cách nhau có trăm mét thui. Đi ngược lại TH-NB thì còn không có biển báo bắt đầu đô thị nữa cơ. Nhưng mà bắn 24/24 đới.

Đi qua TH hướng đi Vinh thì vô thiên lủng các loại biển, vạch không nhớ nổi.

Chỉ lưu ý là 2b đi bố láo lắm đấy. Nhá pha vượt trái như đúng dồi. Một bên là rào chắn đường tầu, một bên là xe tải trông như diễn xiếc trên mạng sống ý.
 
Chỉnh sửa cuối:

Nghếch

Xe tăng
Biển số
OF-21059
Ngày cấp bằng
11/9/08
Số km
1,837
Động cơ
516,893 Mã lực
Nơi ở
Quán rượu
Hình như cụ thanhlich lâu không đi đường trường hay sao ý. Đoạn sau em còn thấy gần đúng chứ đoạn đầu sai bét. Ví dụ: đoạn Ninh Bình - Thanh Hóa chả còn đoạn nào đang thi công cả. Bây giờ đang thi công đoạn Phủ Lý - Ninh Bình. Đi đường trường mà bảo không được vượt xe tải, và xe khách thì em thua cụ.
Mấy năm này tuần nào em cũng vi vu cung đường đấy mà chả bao giờ làm sao cả. Cái này thuộc về kỹ năng và kinh nghiệm.
 

PhuongDong

Xe tăng
Biển số
OF-84201
Ngày cấp bằng
1/2/11
Số km
1,445
Động cơ
423,950 Mã lực
Nơi ở
UFO
Đợt trước em về Hà tĩnh cũng lên đây hỏi han, nhờ vả sau đó cũng tổng kết lại nên cả đi lần về bình yên vô sự. Em gửi lại cho cụ


  1. Hà nội - Phủ Lý, chạy cẩn thận 45-50
  2. Thanh Hóa chỉ có đoạn qua Tam Điệp (NB) biển tốc độ đặt bên trái là khó chịu thôi
  3. Thanh Hóa đoạn Bỉm sơn : tốc độ tối đa 50[FONT=&quot][/FONT]
  4. [FONT=&quot]Đoạn Ngọc Lặc 40 Km[/FONT]
  5. Cầu Hoàng Long : cấm vượt
  6. Khi đến cầu Đông Hải ngay bên phải là CS Phòng cháy chữa cháy thì phải giảm tốc độ xuống còn 40 rồi bò tới cái bùng binh có biển 30 là vừa!
  7. Bùng binh chân cầu Hoàng Long và cầu vượt hàm rồng Thanh Hóa còn bắn các lỗi: Lấn làn vạch liền, vượt trên cầu (xxx có đài quan sát ở đâu đó các cụ tự tìm hiểu), giới hạn tốc độ 40, 30 (ở cả hai cầu), rẽ không xi nhan (ở cả hai hướng), vượt trong (đoạn Bùng Binh, nhiều xe rẽ trái, ép lề trái các xe khác đi thẳng vào thành phố hay vượt trong - bắn đới)
  8. Đoạn gần đường tránh chỗ Bệnh viện Hợp Lực - Thanh Hóa là 40 chứ không phải 50 đâu ạ. Ở đó bố trí 2 camera tự động, bắn cả hai chiều luôn
  9. xxx bắn ở đoạn bùng binh ngã tư trên đường tránh TP Thanh hóa, chỗ đó hạn chế 30km/h khoảng 300-400m gì đó.
Nếu đi đường mòn HCM thì chỉ cần lưu ý :

  1. Chiều HN vào Qua hết cầu Cúc Phương đến đoạn dốc "Núi lở" cách Cẩm thủy khoảng 16 km giới hạn tốc độ 40km/h khi qua dốc, xxx ngồi tại đỉnh dốc bắn Vuốt đuôi xe xuống dốc bắt ở Cẩm thủy hoặc chốt cách đó 3km. Lỗi đè vạch và tốc độ giới hạn 40
    Các cụ đi đường HCM chú ý : cả đoạn dài xxx chỉ kiếm ăn được ở đoạn dốc đó thôi.
Hôm em về TH khi đi lên cầu nhờ kinh nghiệm của các cụ trên này truyền cho nên đến gần cầu trước mặt có một chú biển 36 vừa đi vừa tè trên đường em cũng từ từ bò theo không vượt. Nó dắt em từ trước cầu một đoạn, em cũng căn 30 cây chuối mà chạy, tsb công nhận đi ở TH ức chế thật.
 

thanhlich

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-39144
Ngày cấp bằng
25/6/09
Số km
2,403
Động cơ
476,407 Mã lực
Nơi ở
97 Hàng Bông - Hà Nội
Website
kinhmat.com.vn
Hình như cụ thanhlich lâu không đi đường trường hay sao ý. Đoạn sau em còn thấy gần đúng chứ đoạn đầu sai bét. Ví dụ: đoạn Ninh Bình - Thanh Hóa chả còn đoạn nào đang thi công cả. Bây giờ đang thi công đoạn Phủ Lý - Ninh Bình. Đi đường trường mà bảo không được vượt xe tải, và xe khách thì em thua cụ.
Mấy năm này tuần nào em cũng vi vu cung đường đấy mà chả bao giờ làm sao cả. Cái này thuộc về kỹ năng và kinh nghiệm.
Cụ dậy sớm nhể:-*

Tối qua 11h đêm em đi từ Nam Định - TH. đúng là NB-TH không còn thi công thật vì không thấy máy lu, đổ sỏi đá. Thế mới chết vì mấy đoạn đường hẹp bất ngờ, rộng bất ngờ chính là cái chỗ thi công dở dang. :105:
Cụ đọc thế nào lại bảo em nói không vượt xe tải là sao.

@ Cụ Phương Đông có phải là Phương Đông của Thăng Long, Hạ Long gì đó không ạ.?
 

toanthangcs

Xe điện
Biển số
OF-50729
Ngày cấp bằng
12/11/09
Số km
2,722
Động cơ
478,432 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ đã khẳng định tuân thủ biển báo thì còn gì bằng. Tuy nhiên xxx vịn chỉ là 1 vấn đề, vấn đề quan trọng hơn là an toàn khi đi đường trường. Cụ cố gắng không đi buổi tối, không đi giờ giữa trưa (vì hay bùn ngủ), tránh bia rượu, không vượt ẩu, tránh bám sát đ . . ít xe trước, kiểm tra xe kỹ càng trước khi xuất phát là không còn gì phải lo nữa.
Tâm lý lái xe mới bao giờ cũng cẩn thận. Cảnh báo về xxx Thanh Hóa trên OF là khá nhiều và bắt lỗi theo kiểu chợ búa:
- Dàn dựng cho xe khác đỗ ở lòng đường, xe khác muốn đi qua bắt buộc phải liếm vạch liền, cho người đứng chụp ảnh và báo chốt sau bắt...
- Đoạn cấm vượt, xe trước rẽ phải (không xi nhan) xe sau vượt lên, bắt lỗi: sao xe trước không xi nhan để rẽ mà mày lại biết để vượt lên?? "Người vi phạm" cãi: sao các anh không bắt lỗi nó rẽ không xi nhan, xxx "ní nuận": nó đỗ rùi có lên đây đâu mà bắt??
 

MaLong

Xe tải
Biển số
OF-66972
Ngày cấp bằng
23/6/10
Số km
361
Động cơ
436,844 Mã lực
Nơi ở
Căn gác lưu đày
Hình như cụ thanhlich lâu không đi đường trường hay sao ý. Đoạn sau em còn thấy gần đúng chứ đoạn đầu sai bét. Ví dụ: đoạn Ninh Bình - Thanh Hóa chả còn đoạn nào đang thi công cả. Bây giờ đang thi công đoạn Phủ Lý - Ninh Bình. Đi đường trường mà bảo không được vượt xe tải, và xe khách thì em thua cụ.
Mấy năm này tuần nào em cũng vi vu cung đường đấy mà chả bao giờ làm sao cả. Cái này thuộc về kỹ năng và kinh nghiệm.
Có 1 đoạn ngắn trước khi vào TX Tam Điệp là đang thi công cụ ợ !
 

TONGIA

Tầu Hỏa
Biển số
OF-9339
Ngày cấp bằng
9/9/07
Số km
44,557
Động cơ
876,101 Mã lực
Nơi ở
Shadow Brothers.
Em nghĩ cụ thuế taxi mà chạy là lành nhất ạ.
 

haivong

Xe tải
Biển số
OF-75206
Ngày cấp bằng
12/10/10
Số km
368
Động cơ
425,323 Mã lực
cụ cho e hỏi cái câu này: Đi ngược lại TH-NB thì còn không có biển báo bắt đầu đô thị nữa cơ. Như thế này thì đi tốc độ bao nhiêu đới ạ :D
 

Ashimo08

Xe hơi
Biển số
OF-27671
Ngày cấp bằng
19/1/09
Số km
181
Động cơ
487,180 Mã lực
Xoắn quá thì cụ chạy ra đường HCM đi cho nó thanh thản, đường vắng, xxx ít. Nói chung chạy xe ko bị căng thẳng quá. %%-
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top