- Biển số
- OF-154696
- Ngày cấp bằng
- 30/8/12
- Số km
- 1,346
- Động cơ
- 371,917 Mã lực
- Nơi ở
- Còn lâu mới nói
- Website
- tula.com.vn
Hiện nay hầu hết các hãng xe đều đưa ra các chương trình lái thử xe để mời khách hàng trải nghiệm, tuy nhiên lượng KH quan tâm lái thử ngày càng rất ít đặc biệt là các thành phố lớn. Chắc hẳn cụ nào hay đi uống cafe cũng sẽ gặp những sự kiện lái thử xe của các hãng và lời mời tham gia lái thử xe được tặng quà rồi thì mời uống cafe miễn phí... nhưng hầu hết các cụ đêu từ chối. Vậy hình thức quảng bá sản phẩm như này thì hiệu quả còn cao không ạ?
Có một số lý do khách hàng không hưởng ứng như sau:
- Khách hàng có nhu cầu lái thử thì cũng chỉ cần lái một lần, nhưng chương trình lái thử thì cứ lặp đi lặp lại nhiều lần bởi nhiều đại lý, Showroom khác nhau.
- Khách hàng không quan tâm: điều này thì hiển nhiên là không có nhu cầu lái thử rồi, nếu có nhu cầu hoặc như em mà có nhu cầu thì chỉ cần alo là salesman của các hãng sẽ mang xe đến tận nhà cho khách lái thử như Mitsubishi hoặc Ford.. thời đại 4.0 rồi.
- Khách hàng ngại rủi ro
- Khách hàng sợ mất phí hoặc đăng ký phức tạp...
........
Với kinh phí đầu tư cho một sự kiện lái thử xe tại các quán cafe hay những địa điểm khác thì em nghĩ cũng không phải là ít (thuê địa điểm, làm luật, đồ uống cho khách, chi phí nhân viên, chi phí vận chuyển, chi phí xăng, chi phí rủi ro...) vậy tại sao các hãng vẫn triển khai các chương trình lái thử dày đặc như thế ạ? Em chứng kiến có sự kiện cả buổi sáng chỉ có chưa đến chục người tham gia lái thử mà chú yếu lái để lấy quà và được miễn phí tiền đồ uống.
Em sẵn voka hầu các cụ và xin các cụ thông não giúp em với.
Có một số lý do khách hàng không hưởng ứng như sau:
- Khách hàng có nhu cầu lái thử thì cũng chỉ cần lái một lần, nhưng chương trình lái thử thì cứ lặp đi lặp lại nhiều lần bởi nhiều đại lý, Showroom khác nhau.
- Khách hàng không quan tâm: điều này thì hiển nhiên là không có nhu cầu lái thử rồi, nếu có nhu cầu hoặc như em mà có nhu cầu thì chỉ cần alo là salesman của các hãng sẽ mang xe đến tận nhà cho khách lái thử như Mitsubishi hoặc Ford.. thời đại 4.0 rồi.
- Khách hàng ngại rủi ro
- Khách hàng sợ mất phí hoặc đăng ký phức tạp...
........
Với kinh phí đầu tư cho một sự kiện lái thử xe tại các quán cafe hay những địa điểm khác thì em nghĩ cũng không phải là ít (thuê địa điểm, làm luật, đồ uống cho khách, chi phí nhân viên, chi phí vận chuyển, chi phí xăng, chi phí rủi ro...) vậy tại sao các hãng vẫn triển khai các chương trình lái thử dày đặc như thế ạ? Em chứng kiến có sự kiện cả buổi sáng chỉ có chưa đến chục người tham gia lái thử mà chú yếu lái để lấy quà và được miễn phí tiền đồ uống.
