update: vệ sinh xong các cụ nhớ cho em nó học chế độ không tải, sẽ về vòng tua 750 và xăng sẽ ko tốn nữa.. 
Kính các cụ ( bên kia vắng quá cháu hỏi bên này)
Xe cháu là Honda City 2016
Tình hình xe em sau khi vệ sinh: buồng đốt, bướm ga, bugi, xúc rửa kim phun xong thì xe có hiện tượng tốn xăng hơn mức bình thường. Quãng đường đi làm vẫn vậy, trước khi vệ sinh đi khoảng 7,5 đến 8l/100km nhưng sau khi vệ sinh thì toàn 10 đến 11l/100km, cảm giác máy khỏe hơn hẳn, khỏe bất thường luôn, không cần đạp ga vẫn lên 40-45km/h, khi mới đạp ga thì cảm giác giật nhẹ 1 chút như kiểu phun xăng chưa đều. hỏi kỹ thuật viên thì họ bảo sau khi vệ sinh, mọi thứ thông thoáng nên tốn xăng hơn, đi khoảng 15 ngày đến 1 tháng là lại về bình thường. nhưng giờ đi gần 1 tháng rồi vẫn vậy.. các cụ tư vấn xem như vậy là lỗi gì ah?

Kính các cụ ( bên kia vắng quá cháu hỏi bên này)
Xe cháu là Honda City 2016
Tình hình xe em sau khi vệ sinh: buồng đốt, bướm ga, bugi, xúc rửa kim phun xong thì xe có hiện tượng tốn xăng hơn mức bình thường. Quãng đường đi làm vẫn vậy, trước khi vệ sinh đi khoảng 7,5 đến 8l/100km nhưng sau khi vệ sinh thì toàn 10 đến 11l/100km, cảm giác máy khỏe hơn hẳn, khỏe bất thường luôn, không cần đạp ga vẫn lên 40-45km/h, khi mới đạp ga thì cảm giác giật nhẹ 1 chút như kiểu phun xăng chưa đều. hỏi kỹ thuật viên thì họ bảo sau khi vệ sinh, mọi thứ thông thoáng nên tốn xăng hơn, đi khoảng 15 ngày đến 1 tháng là lại về bình thường. nhưng giờ đi gần 1 tháng rồi vẫn vậy.. các cụ tư vấn xem như vậy là lỗi gì ah?
Chỉnh sửa cuối: