Em có 1 vấn đề muốn hỏi các bác chuyên nghiệp trên OF này về việc vệ sinh buồng đốt động cơ xe ô tô.
Vừa rồi em mang con xe của em đi bảo trì định kỳ thì mấy chú thợ ở gara gạ gẫm nói nên vệ sinh buồng đốt động cơ xe bằng khí hydro.... vì xe cũng đã chạy được hơn 60k cây chuối rồi...
Vệ sinh buồng đốt của xe cho sạnh muội than, đóng cặn để cải thiện hiệu suất hoạt động của động cơ, giảm lượng xăng tiêu thụ ( giờ xăng cũng đắt quá - coi như đỉnh của đinh rồi trong lịch sử) - thì em cũng hiểu và cũng muốn làm.... Trước đây em hay cho thêm phụ gia vào xăng hoặc nhớt để làm sạch định kỳ động cơ sau 5k hoặc 10 k cây chuối...
Tuy nhiên phương pháp vệ sinh bằng khí hydro là như thế nào và hiệu quả thực sự là có tốt không ??? vì gíá mấy chú ấy bao cũng khá cao 1.1 tr lận,,, Như vậy tương đương hơn 44 lít xăng cần tiết kiệm.
Em có hỏi kỹ làm như thế nào thì các chú ấy nói bơm khí hydro vào các xi lanh động cơ và giữ trong vòng 30 phút rồi xả....
Em hỏi có xả ra cặn muội than không thì họ nói không xả ra cặn muội ngay mà từ từ cặn muội sẽ bị bào mòn và hết dần....
Em cũng thấy lạ vì các bác ofer trên này thường hay dùng dung dịch gì đấy bơm vào các xi lanh, sau đó xả ra kèm theo cặn muội than....
Do đó muốn hỏi các cao nhân phương pháp vệ sinh buồng đốt động cơ bằng khí hydro thực chất là thế nào và hiệu quả có đáng đồng tiền bát gạo hay không... Có ưu và nhược điểm gì về lâu dài với động cơ xe....?
Cảm ơn các bác!
Vừa rồi em mang con xe của em đi bảo trì định kỳ thì mấy chú thợ ở gara gạ gẫm nói nên vệ sinh buồng đốt động cơ xe bằng khí hydro.... vì xe cũng đã chạy được hơn 60k cây chuối rồi...
Vệ sinh buồng đốt của xe cho sạnh muội than, đóng cặn để cải thiện hiệu suất hoạt động của động cơ, giảm lượng xăng tiêu thụ ( giờ xăng cũng đắt quá - coi như đỉnh của đinh rồi trong lịch sử) - thì em cũng hiểu và cũng muốn làm.... Trước đây em hay cho thêm phụ gia vào xăng hoặc nhớt để làm sạch định kỳ động cơ sau 5k hoặc 10 k cây chuối...
Tuy nhiên phương pháp vệ sinh bằng khí hydro là như thế nào và hiệu quả thực sự là có tốt không ??? vì gíá mấy chú ấy bao cũng khá cao 1.1 tr lận,,, Như vậy tương đương hơn 44 lít xăng cần tiết kiệm.
Em có hỏi kỹ làm như thế nào thì các chú ấy nói bơm khí hydro vào các xi lanh động cơ và giữ trong vòng 30 phút rồi xả....
Em hỏi có xả ra cặn muội than không thì họ nói không xả ra cặn muội ngay mà từ từ cặn muội sẽ bị bào mòn và hết dần....
Em cũng thấy lạ vì các bác ofer trên này thường hay dùng dung dịch gì đấy bơm vào các xi lanh, sau đó xả ra kèm theo cặn muội than....
Do đó muốn hỏi các cao nhân phương pháp vệ sinh buồng đốt động cơ bằng khí hydro thực chất là thế nào và hiệu quả có đáng đồng tiền bát gạo hay không... Có ưu và nhược điểm gì về lâu dài với động cơ xe....?
Cảm ơn các bác!