Kính các cụ, hiện em đang đi LIBERTY ABS, đã nhận được thông báo trực tiếp của hãng (qua điện thoại chưa thấy email) về việc triệu hồi để khắc phục "một số trường hợp ống khung chính của nhóm xe nói trên có nguy cơ giảm độ cứng vững trong quá trình sử dụng lâu dài".
Hiện em chưa có thời gian đưa xe ra hãng, các cụ ai đã đem xe đi kiểm tra và khắc phục rồi thì cho chút thông tin cụ thể VD: mức độ nguy hiểm của lỗi trên? có phải 100% xe trong đợt triệu hồi này đều phải khắc phục không? cách khắc phục của nhân viên kỹ thuật thế nào? Các cụ có hài lòng không?
Em lập topic này vì nói thật lòng việc tuân thủ kỹ thuật theo quy trình của hãng tại một số đại lý Piaggio không được tốt lắm. Em đang đắn đo không biết có nên đem xe đi để kỹ thuật "chọc ngoáy" vào cái khung xe không. Các cụ thông thái cho em xin lời khuyên.
Xin cảm ơn!
http://www.piaggio.com.vn/VN/Tin-tuc/Tin-trong-nuoc/PIAGGIO-VIET-NAM-CONG-BO-CHUONG-TRINH--TRIEU-HOI-XE-PIAGGIO-LIBERTY-ABS-125-3V-IE.html
Hiện em chưa có thời gian đưa xe ra hãng, các cụ ai đã đem xe đi kiểm tra và khắc phục rồi thì cho chút thông tin cụ thể VD: mức độ nguy hiểm của lỗi trên? có phải 100% xe trong đợt triệu hồi này đều phải khắc phục không? cách khắc phục của nhân viên kỹ thuật thế nào? Các cụ có hài lòng không?
Em lập topic này vì nói thật lòng việc tuân thủ kỹ thuật theo quy trình của hãng tại một số đại lý Piaggio không được tốt lắm. Em đang đắn đo không biết có nên đem xe đi để kỹ thuật "chọc ngoáy" vào cái khung xe không. Các cụ thông thái cho em xin lời khuyên.
Xin cảm ơn!
http://www.piaggio.com.vn/VN/Tin-tuc/Tin-trong-nuoc/PIAGGIO-VIET-NAM-CONG-BO-CHUONG-TRINH--TRIEU-HOI-XE-PIAGGIO-LIBERTY-ABS-125-3V-IE.html
Chỉnh sửa cuối: