Mình vừa cọc e này xong. Trong gr có anh em nào đã đi có thể chia sẻ về cảm giác lái của e nó không? Elantra, kona, santafe lái đã hay. Còn Tuc đã hay chưa ae?
-Cùng pk với Tucson thì ở VN có CR-V, CX-5, X-Trail, Outlander, Forester, 5008, Sportage...Về cảm giác lái thì chả con nào địch nổi với Subaru Forester cả!Trước khi mua xe nên chạy thử, chạy xong so sánh với CX5, crv, Outlander
Mỗi dòng có đặc trưng riêng, cảm giác lái tốt nhất theo e là crv, động cơ đáp ứng nhanh nhất là tuc turbo. Dòng tuc turbo có thêm giảm sóc hiệu suất cao nên vào cua ổn phết
Cụ này chuẩn, dòng subaru nổi tiếng về vận hành và cảm giác lái. Tuy nhiên ở Việt Nam chưa thông dụng, với lại tầm tiền mua e nó thì chén được GLC250 rồi-Cùng pk với Tucson thì ở VN có CR-V, CX-5, X-Trail, Outlander, Forester, 5008, Sportage...Về cảm giác lái thì chả con nào địch nổi với Subaru Forester cả!
-Bác chắc lâu ko update rồi, trc e nó nhập Nhật nên đắt, giờ chuyển sang nhập Thái giảm mấy trăm củ luôn. Vd con Forester máy 2.0 AWD hiện tại có 3 bản, giá là 990-1080 và 1199 củ. Hình như đến hết 31/8 lại còn đc km thêm gì đó nữa kia?Cụ này chuẩn, dòng subaru nổi tiếng về vận hành và cảm giác lái. Tuy nhiên ở Việt Nam chưa thông dụng, với lại tầm tiền mua e nó thì chén được GLC250 rồi
Cá nhân e thấy hình thức xe hơi xấu nên e ko để ý nữa, thương hiệu subaru bây h do Toy nắm giữ. Điểm mạnh nhất của hãng là động cơ box nên nó mà chạy đồi núi là đúng sở trường-Bác chắc lâu ko update rồi, trc e nó nhập Nhật nên đắt, giờ chuyển sang nhập Thái giảm mấy trăm củ luôn. Vd con Forester máy 2.0 AWD hiện tại có 3 bản, giá là 990-1080 và 1199 củ. Hình như đến hết 31/8 lại còn đc km thêm gì đó nữa kia?
Thơm, mua đc cụ ạTuc tiêu chuẩn biển tỉnh, chạy 2 vạn, sx2018 giá 710 triệu mua đc k các cụ?
CRV em lại thấy nhiều người chê, em thì chưa chạy nhưng nhà ông bạn có Sedona và CRV thì kêu ca CRV lắm, cứ ra khỏi HN là lại lôi Sedona ra chạyTrước khi mua xe nên chạy thử, chạy xong so sánh với CX5, crv, Outlander
Mỗi dòng có đặc trưng riêng, cảm giác lái tốt nhất theo e là crv, động cơ đáp ứng nhanh nhất là tuc turbo. Dòng tuc turbo có thêm giảm sóc hiệu suất cao nên vào cua ổn phết
Em chỉ được chạy con subaru outback thôi, chứ phân khúc tầm 1 tỏi quay đầu thì em thấy Tuc turbo là ổn nhất. Ngày trước có chạy sportage thì treo hơi cứng, máy 2.0 hơi yếuCRV em lại thấy nhiều người chê, em thì chưa chạy nhưng nhà ông bạn có Sedona và CRV thì kêu ca CRV lắm, cứ ra khỏi HN là lại lôi Sedona ra chạy
Lên 3.0 lại kêu tốn xăng. Chả biết đâu mà lầnEm chỉ được chạy con subaru outback thôi, chứ phân khúc tầm 1 tỏi quay đầu thì em thấy Tuc turbo là ổn nhất. Ngày trước có chạy sportage thì treo hơi cứng, máy 2.0 hơi yếu
Thời buổi này ai chạy 3.0Lên 3.0 lại kêu tốn xăng. Chả biết đâu mà lần