Một vấn đề rất lớn cho các thương gia bán vành carbon ở VN là họ không công bố thông tin về loại vành hookless này (có thể biết hoặc không biết). Người mua nếu xài các loai bánh không thích hợp và bơm với áp xuất cao thì vỏ sẽ bị bung ra/tai nạn là điều không tránh khỏi. Rất buồn cho chuyện này vì người bán chỉ quan tâm đến lợi nhuận.
Hookless rim/ Vành thẳng không có móc. Một công nghệ đã được xài cho vành máy bay, xe tải, xe motor và cã các vành cho xe đạp mtb và gravel. Tuy nhiên gần đây đã được ứng dụng cho các vành mới từ các nhà sản xuất vành carbon nổi tiếng như Zipp. Enve. Giant ...
Vành xài công nghệ hookless cho xe road đã gây ra rất nhiều hoài nghi về tính an toàn do bánh xe road thường có độ rông nhỏ và áp xuất hơi cao, tăng chi phí cho người tiêu dùng trong khi đó lợi ích lớn nhất từ công nghệ này là cho các nhà sản xuất vì họ sẽ tiết kiệm chi phí. Vành xài hookless có yêu cầu đăt biệt ở các loại vỏ và chỉ có vỏ tubeless - vỏ mà có bead/tanh cứng mới có thể dùng được. Tuy nhiên không phải vỏ hookless nào cũng tương thích. Chỉ có các loại vỏ đươc approve bởi nhà sx.
Mời các cụ xem clip của em
Hookless rim/ Vành thẳng không có móc. Một công nghệ đã được xài cho vành máy bay, xe tải, xe motor và cã các vành cho xe đạp mtb và gravel. Tuy nhiên gần đây đã được ứng dụng cho các vành mới từ các nhà sản xuất vành carbon nổi tiếng như Zipp. Enve. Giant ...
Vành xài công nghệ hookless cho xe road đã gây ra rất nhiều hoài nghi về tính an toàn do bánh xe road thường có độ rông nhỏ và áp xuất hơi cao, tăng chi phí cho người tiêu dùng trong khi đó lợi ích lớn nhất từ công nghệ này là cho các nhà sản xuất vì họ sẽ tiết kiệm chi phí. Vành xài hookless có yêu cầu đăt biệt ở các loại vỏ và chỉ có vỏ tubeless - vỏ mà có bead/tanh cứng mới có thể dùng được. Tuy nhiên không phải vỏ hookless nào cũng tương thích. Chỉ có các loại vỏ đươc approve bởi nhà sx.
Mời các cụ xem clip của em