Hôm rồi em sửa phần nước làm mát của Mit Lancer, gồm rửa két nước, thay 2 cái ống nước đi vào điều hòa. Mấy ông thợ sửa kiểu j tháo vất ngay cái Van này của em đi.
Theo em được biết cái van này có nhiệm vụ khi nước trong máy đến 80 đo C thì nó mới mở cho nước đi qua két làm mát.
khi bỏ cái này thì em thấy 1 điều là nhiệt độ nước có những lúc chỉ ở đoạn 1-2 vạch (bình thường như xe các Bác phải ở gần giữa - 80 độ). Dẫn tới khi bật điều hòa nóng thì nó không nóng lắm. Cái này em ko quan trọng lắm, nhưng em nghĩ là nếu bỏ cái này thì nhiệt độ máy ko ổn định. Nếu có cái van kia thì gần như lúc nào cũng 80 độ.
Theo các Bác thì nó có ảnh hưởng j đến máy không? Mấy ông thợ bảo là bỏ thế càng mát máy càng tốt???
Theo em được biết cái van này có nhiệm vụ khi nước trong máy đến 80 đo C thì nó mới mở cho nước đi qua két làm mát.
khi bỏ cái này thì em thấy 1 điều là nhiệt độ nước có những lúc chỉ ở đoạn 1-2 vạch (bình thường như xe các Bác phải ở gần giữa - 80 độ). Dẫn tới khi bật điều hòa nóng thì nó không nóng lắm. Cái này em ko quan trọng lắm, nhưng em nghĩ là nếu bỏ cái này thì nhiệt độ máy ko ổn định. Nếu có cái van kia thì gần như lúc nào cũng 80 độ.
Theo các Bác thì nó có ảnh hưởng j đến máy không? Mấy ông thợ bảo là bỏ thế càng mát máy càng tốt???