[Funland] Văn Lâm-Thủ môn cao nhưng không biết-dám bắt bóng bổng, mắc lỗi ở bàn thứ 2 không phải thứ 3

teamee

Xe tăng
Biển số
OF-321084
Ngày cấp bằng
26/5/14
Số km
1,460
Động cơ
304,642 Mã lực
Không ý mình lại từ tình huống đầu chuyền vô tới khu vực 5m50, ngược lại hậu vệ che người khá tốt.
Văn Lâm đáng lẽ phải chạy ra chụp (theo bài) cắt bóng trước khi đối phương đánh đầu.
Vãi, nó lật bóng bay nhanh như thế có mà là thánh mới bay ra cản phá thế được
 

obi

Xe điện
Biển số
OF-185934
Ngày cấp bằng
18/3/13
Số km
2,061
Động cơ
-71,797 Mã lực
-Đúng vậy. Đứng chờ như thế là chết khi đối thủ chỉ cần chạm vào bóng là tm bó tay. May nó đánh đầu trúng người VL mà đã giật mình không bắt nổi.
 

Idemitsu

Xe điện
Biển số
OF-151363
Ngày cấp bằng
2/8/12
Số km
2,000
Động cơ
375,519 Mã lực
Thói đời là vậy. Được thì đưa lên mây xanh, thua thì chửi sấp mặt.

Cũng như có tiền thì nhiều bạn, nhiều "anh em". Hết tiền hay gặp hoạn nạn xem, mấy thằng ngày trước thề xương máu với tình nghĩa đếu thấy đâu, chỉ còn 1, 2 thằng bên cạnh là may lắm rồi.
Chuẩn cụ ợ :))
 

jobber

Xe tăng
Biển số
OF-565670
Ngày cấp bằng
23/4/18
Số km
1,212
Động cơ
160,857 Mã lực
Mọi người bàn về trái sút phạt trong khi bỏ quên bàn bị gỡ hòa 2-2.
Tình huống này đối phương đã chuyền sâu tới khu vực 5m50 mà Văn Lâm vẫn đứng yên ở vạch vôi khung thành để mặc hậu vệ tranh chấp trong khi đáng lẽ phải chạy ra chụp cắt bóng trước khi đối phương đánh đầu.

Rất nhiều tình huống như vậy trong nhiều trận Văn Lâm bắt chính.
Có vẻ anh ta nhát và quên mình là người cao nhất đội.
Thân hình lại quá mập, lù đù di chuyển có phần chậm chạp.
Chưa mắc sai lầm vì chưa bao giờ dám nhảy ra bắt, đấm bóng (Văn Lâm biết điểm yếu của mình?).

Vậy đối thủ chỉ cần tạt câu bổng sâu vô khu cấm địa là có cơ may vì thủ môn VN không biết - dám tranh chấp, bắt bóng bổng.
Ông Park nói Văn Lâm đứng sai vị trí có lẽ chỉ chung cả trận đấu.

Tóm tại theo mình nên thay thủ môn, BTD bắt ở tuyển U ra vào tốt nhưng ở clb khá dở, Tuấn Mạnh hợp lý hơn nhưng quá ít cơ hội bắt chính thức ở tuyển.

bình luận quá chuẩn, Văn Lâm cao to nhưng ko dám ra bắt bóng bổng, thậm chí ở khu vực 5m50 cũng cứ đứng ở vạch gôn để hậu vệ tranh chấp bóng bổng với đối phương. Hay là do quen bắt sân 8 người ở Nga kiểu nó vậy?
 

TEPDIU

Xe tăng
Biển số
OF-53457
Ngày cấp bằng
23/12/09
Số km
1,124
Động cơ
462,269 Mã lực
Công bằng thì hôm qua đá thế là hay. Thua nhưng đá có đường nét. Có hơi tiếc vì dẫn trước 2 lần lại bị vượt lên và thua phút cuối cùng. Tuy nhiên đánh giá toàn diện đội bạn mạnh hơn, thắng xứng đáng. Huấn luyện viên của họ cũng khá sắc khi thay số 11 vào di chuyển liên tục làm nát hàng thủ mình. Một vài điểm đáng tiếc là hiệp 2 nên đưa Văn Hậu, Huy Hùng vào sớm hơn, nhất là trong bối cảnh thể lực của mình bị giảm sút. Hậu vệ mất Đình Trọng đúng là lộ ngay tử huyệt. Thiếu chú đấy chuyên kèm tây cao to nên thằng số 10 nó củ hành mình ngay. Tiến Dũng còn non. Duy Mạnh thì vẫn thế, mọi khi có Trọng nó thỉnh thoảng nó bịt hộ. Giờ không có là đứt ngay. Vị trí của Trọng Hoàng hôm qua cũng không đủ thể lực ở hiệp 2 nên bị khoét liên tục. Tóm lại, điểm đáng mừng là gặp đội mạnh nhưng những cái hay của mình rõ rang là vẫn có. Còn cái dở thì đương nhiên thôi. Tầm chưa đủ để đá sòng phẳng với họ nhưng cũng đáng khen.
Đúng thật, nói chính xác thì IRAQ đá quá hay, hầu hết bộc lộ điểm yếu. Hiệp 2 thằng số 11 bên nó vào nó quẩy cánh trái bên mình chẳng tan nát hết còn gì.

P/S ông thớt: chê thì rất dễ nhưng cần phải khách quan và công bằng cho các em nó.

1. Duy Mạnh sai sót dẫn đến bàn thua đầu tiên nhưng khó mà trách được vì đội bạn quá nhanh trong khi em nó còn thiếu kinh nghiệm, mất Đình Trọng nên phối hợp hậu vệ cần thêm thời gian mới nhuần nhuyễn được.

2. Bàn thua thứ 2 xuất phát từ cánh trái, nếu may mắn chúng ta điều chỉnh kịp thời thay XT để hỗ trợ Trọng Hoàng (đã xuống sức) thì không bị tan nát cánh trái. Khi bóng tạt không có điểm rơi bố thằng thủ môn nào dám bắt bài mà lao ra cắt; BTD kèm không nổi số 10 để nó đánh đầu bóng đi trúng ngực Lâm Tây và tì đè tiếp và số 11 ập vào; thế mà ông còn chê Lâm Tây được thì tôi cũng chịu!
 

AnhViVu

Xe điện
Biển số
OF-443791
Ngày cấp bằng
9/8/16
Số km
2,542
Động cơ
-744,048 Mã lực
Trình độ, thái độ thi đấu của các cầu thủ thì lên, nhưng trình độ dân trí của cổ động viên thì vẫn dậm chân tại chỗ :)))
 

MR VUTUAN

Xe tải
Biển số
OF-595723
Ngày cấp bằng
23/10/18
Số km
200
Động cơ
131,020 Mã lực
nói như cụ chủ, thì không bao giờ có chuyện ghi bàn bằng đầu trong vòng 5m50, thủ môn cân tất rồi còn đâu. Đến ạ mấy thánh, quả nào cũng đòi cản phá, đấm bóng ra.
 

Phỗng new

Xe container
Biển số
OF-376932
Ngày cấp bằng
10/8/15
Số km
5,006
Động cơ
336,718 Mã lực
Ngồi xem qua tivi nên nhìn nó dễ cụ ạ :))
Phải ông nào đã vào sân đá bóng rồi thì mới biết những quả cứa lòng nó khó phán đoán ra sao, chứ đá bóng bằng mồm thì ^:)^
nói như cụ chủ, thì không bao giờ có chuyện ghi bàn bằng đầu trong vòng 5m50, thủ môn cân tất rồi còn đâu. Đến ạ mấy thánh, quả nào cũng đòi cản phá, đấm bóng ra.
 

MR VUTUAN

Xe tải
Biển số
OF-595723
Ngày cấp bằng
23/10/18
Số km
200
Động cơ
131,020 Mã lực
mà e thấy mấy ông lều báo vn cũng rảnh vãi, không khác mấy ông lều báo ở NHA, chuyên săm soi đời tư của cầu thủ, nào là bạn gái hot girl, ... giờ ông 24h còn làm video so sanh Văn Lâm với Dea ga, em cũng lạy.
 

Xe Ngựa Sắt

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-590371
Ngày cấp bằng
15/9/18
Số km
99
Động cơ
133,790 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Các cụ nhiều cụ chuyên môn quá sao các cụ không nộp đơn xin làm huấn luyện viên trưởng đi ?
 

Igor Linsky

Xe buýt
Biển số
OF-316715
Ngày cấp bằng
21/4/14
Số km
591
Động cơ
299,650 Mã lực
hài thật, lúc thua thì kiếm bằng được người để đổ lỗi
 

Roman

Xe điện
Biển số
OF-68849
Ngày cấp bằng
21/7/10
Số km
3,075
Động cơ
1,354,012 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó Hà Nội phố.
vãi hài. quả treo bóng đấy cực khó chịu với thủ môn. ra cũng sẽ lỡ trớn và đứng trong gôn thi tiền đạo nó ập vào cũng khó mà phản ứng được. may gần người nên đẩy đc quả đầu. còn bóng ói ra lộn xộn thì thằng nào nhanh chân hơn thì đc thôi. thủ môn là sợ nhất quả treo bóng cắt qua sát ngoài vạch 5m50 vì nó ngoài tầm lao tới.
 

Havo

Xe điện
Biển số
OF-374748
Ngày cấp bằng
22/7/15
Số km
2,787
Động cơ
1,272,765 Mã lực
e thấy giữa lâm thồn và hải quế không hạp, chắc do tính cách + xuất thân, hàng thủ nó nghe hải quế nên lâm thồn khó phối hợp + điều khiển hàng thủ
giải trước bọn nớ chả chửi nhau ngay trên sóng bị camera quay được đấy thây :T
Lâm "thồn" cặp với Hải "dớ" là chuẩn cmnr chứ cụ :))
Trận này cũng có 1 quả Hải dớ nó vặc Lâm thồn nhưng tivi lướt qua, và 1 quả Duy Mạnh nó đã che người nhưng ô Lâm thồn lao ra vồ chậm quá Mạnh nó phải phá ra ngoài biên còn ô Lâm thì lăn cmn quay ra sân.
 

gncg

Xe hơi
Biển số
OF-382539
Ngày cấp bằng
14/9/15
Số km
194
Động cơ
244,060 Mã lực
Tuổi
37
Em thấy thắng thì ko thấy thớt khen VL mà thua là y như rằng có cái thớt có tít này :o
 

xname

Xe máy
Biển số
OF-568390
Ngày cấp bằng
10/5/18
Số km
71
Động cơ
146,420 Mã lực
Tuổi
34
Lâm tây trận này bắt ổn. Có thua cũng do sai lầm của trung vệ nhiều thôi, đá lập bập rất ko an toàn. Xuân Trường như thg lệ, chậm chạp , hỗ trợ phòng ngự ko tốt. Hồng Duy yếu, ko giữ dc cánh. Nói chung là ta có sơ suất nhưng đối thủ mạnh hơn nên chịu thua 3-2 là ổn rồi
Mà ko hiểu thg ngu Australia nào nói Irac ko lọt top 10 châu Á nó kém mà cũng thua, giờ cho Austr đá với irac chác éo đã thắng
 
Biển số
OF-571128
Ngày cấp bằng
27/5/18
Số km
84
Động cơ
144,757 Mã lực
Tuổi
33
Quả đấy nó tạt cao vống nên thế thì đến Degea cũng bó tay nha cụ,nhảy lên thế méo nào được
Văn Lâm cũng chỉ 1m86 thôi.cao so với ta chứ với thủ môn quốc tế thì vẫn còn là thấp
 

Tinh2018

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-572197
Ngày cấp bằng
3/6/18
Số km
220
Động cơ
145,400 Mã lực
Tuổi
44
Mấy cụ chê Văn Lâm chắc toàn uống bia xem bóng chứ chưa bao giờ xỏ giầy ra sân, các tình huống cánh xuống biên tạt vào thì hậu vệ phải cắt, phá bóng, tình huống nào nắm chắc 90% quỹ đạo và điểm rơi thủ môn mới phi ra để tránh lỡ trớn, gôn mà bắt hụt thì bốc mứt ngay. Nói chung bàn thua 1,2 của mình là tất yếu vì Irắc nó đá trên cơ, không trước thì sau cũng bị thủng lưới. Bàn 3 Hồng Duy lỗi quá rõ, thể hiện sự thiếu kinh nghiệm trận mạc.
 

tranduc15032017

Xe hơi
Biển số
OF-570754
Ngày cấp bằng
24/5/18
Số km
167
Động cơ
145,913 Mã lực
Tuổi
38
đá như hôm qua là quá ngon rồi,các cụ còn muốn gì nữa,người trong cuộc mới hiểu được,mấy hlv online thì cỡ mou cũng thua thôi
 

kokichi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-186764
Ngày cấp bằng
24/3/13
Số km
296
Động cơ
335,875 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
-Đúng vậy. Đứng chờ như thế là chết khi đối thủ chỉ cần chạm vào bóng là tm bó tay. May nó đánh đầu trúng người VL mà đã giật mình không bắt nổi.
Tất cả các quả đánh đầu cận thành thủ môn bắt cho vui thôi. Ăn may thì trúng người như VL
Chứ cụ bảo bắt kiểu gì
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top