- Biển số
- OF-28
- Ngày cấp bằng
- 22/5/06
- Số km
- 962
- Động cơ
- 591,448 Mã lực
Kính các bác,
Mấy hôm rồi liên tục gặp tình huống bực mình và khó chịu với thái độ bán hàng của các cửa hàng dịch vụ tại Hà Nội. Em kể đây trước là chia sẻ với các bác, sau là bàn luận cùng các bác về văn hoá bán hàng của các dịch vụ tại VN.
Cách đây hai tuần, em có đi mua cùng một người bạn xe Captiva tại Việt Hàn Auto ở đầu Trường Trinh, hôm đó xuống xem xe và quyết định đặt cọc mua xe đang có tại showroom. Đồng chí sale viết thủ tục đặt cọc và hẹn tuần sau sẽ hoàn tất thủ tục trả góp cho bạn em. Thế rồi hai tuần trôi qua, bạn em gọi điện đến thì được biết cái xe đó bán rồi, lý do tại ngân hàng làm thủ tục chậm ( ngân hàng do sale quen biết và chọn giúp cho bạn em, mọi thủ tục bạn em đều thuê sale làm hết ). Em nghe bạn em nói thế liền gọi điện đến đồng chí sale và hỏi tại sao lại làm ăn như thế? Đã đặt cọc rồi cơ mà? Sao lại bán mất xe của người ta đi? Em bị đồng chí sale chửi một trận kinh người, mắng té tát rằng đặt cọc nhưng có phải xe của bạn em đâu, nó thích bán thì bán và liên tục mắng chửi đe doạ em là em là gì mà có quyền bảo nó không được bán xe. Em có bực tức nhưng chả thích gây sự vì thấy sale cư xử vô văn hoá quá, mà em thì không thích dây dưa với dân lưu manh. Thú thực với các bác là dịch vụ của Vidamco chuối cả tảng rồi, với hãng khác thì em claim lên hãng ngay nhưng với Vidamco thì em nghĩ claim thì cũng chả có tác dụng gì?
Các bác nghĩ nên làm gì với các đại lý kiểu thế này?
1. Bỏ qua vì dịch vụ ở VN đều thế, chuối cả nải
2. Gọi điện, viết thư claim với chính hãng
.......
Mời các bác bổ sung ý kiến xem nên làm thế nào với những trường hợp như thế này?
Mấy hôm rồi liên tục gặp tình huống bực mình và khó chịu với thái độ bán hàng của các cửa hàng dịch vụ tại Hà Nội. Em kể đây trước là chia sẻ với các bác, sau là bàn luận cùng các bác về văn hoá bán hàng của các dịch vụ tại VN.
Cách đây hai tuần, em có đi mua cùng một người bạn xe Captiva tại Việt Hàn Auto ở đầu Trường Trinh, hôm đó xuống xem xe và quyết định đặt cọc mua xe đang có tại showroom. Đồng chí sale viết thủ tục đặt cọc và hẹn tuần sau sẽ hoàn tất thủ tục trả góp cho bạn em. Thế rồi hai tuần trôi qua, bạn em gọi điện đến thì được biết cái xe đó bán rồi, lý do tại ngân hàng làm thủ tục chậm ( ngân hàng do sale quen biết và chọn giúp cho bạn em, mọi thủ tục bạn em đều thuê sale làm hết ). Em nghe bạn em nói thế liền gọi điện đến đồng chí sale và hỏi tại sao lại làm ăn như thế? Đã đặt cọc rồi cơ mà? Sao lại bán mất xe của người ta đi? Em bị đồng chí sale chửi một trận kinh người, mắng té tát rằng đặt cọc nhưng có phải xe của bạn em đâu, nó thích bán thì bán và liên tục mắng chửi đe doạ em là em là gì mà có quyền bảo nó không được bán xe. Em có bực tức nhưng chả thích gây sự vì thấy sale cư xử vô văn hoá quá, mà em thì không thích dây dưa với dân lưu manh. Thú thực với các bác là dịch vụ của Vidamco chuối cả tảng rồi, với hãng khác thì em claim lên hãng ngay nhưng với Vidamco thì em nghĩ claim thì cũng chả có tác dụng gì?
Các bác nghĩ nên làm gì với các đại lý kiểu thế này?
1. Bỏ qua vì dịch vụ ở VN đều thế, chuối cả nải
2. Gọi điện, viết thư claim với chính hãng
.......
Mời các bác bổ sung ý kiến xem nên làm thế nào với những trường hợp như thế này?