- Biển số
- OF-139638
- Ngày cấp bằng
- 23/4/12
- Số km
- 71
- Động cơ
- 367,110 Mã lực
Như lúc tr em đã nói ở 1 số toppic khác, Hiện tại xe Pi Việt đang bị khách hàng phàn nàn về lỗi
Điển hình là : lỗi kim xăng, lỗi vành...
Vấn đề lỗi kim xăng thì các bạn cũng đã biết chỉ cần chạy là chương trình (thói quen người việt nam mình hay tăng ga đột ngột nên hay hụt xăng, Pi nó chạy bằng hệ điều hành, nó có cả Cpu nên nó kiểm soát và điều hành mọi thứ, nó kiểm soát kim phun nên chúng ta đừng nên thốc ga như thế )
Vấn đề lỗi vành thì chỉ có thay vành mới nhưng vấn đề ở đây là làm sao phát hiện ra xe mình lỗi vành hay không
Em xin nêu ra như thế này ạ: Xe lỗi vành là tiếng trượt của hai bánh răng( tắc tắc), chứ không phải là kêu tạch tạch đâu ạ, còn có 1 tiếng nữa mà có nhiều pro cũng phán là lỗi vành đó là kêu sạc sạc ở bộ côn( khi mình chạy đường dài về dừng lại là nó sạc sạc như thể vật quay bị rơ ma sát vào nhau , lúc tiếp xúc lúc không tiếp xúc ấy... đây là vấn đề về bộ truyền động vấn đề này xin liên hệ bác sơn shark sẽ ok nhất
Các vấn đề trên rất nhiều người gặp phải , tất cả điều phán chung bệnh là lỗi vành,nhưng không phải, xin thưa với các cụ vừa rồi 5 kỷ sư của pi đã vào kiểm tra những chiếc xe bị khách hàng báo lỗi và họ đã đưa ra kết luận là xe pi việt nam kết cấu truyền động khác vs các dòng tay ga khác dây curoa nó nằm gần sát thành lóc côn, nên khi co giản nó đánh vào nhau gay ra tiếng tạch tạch, vs bi nồi nó nhảy khi vào đoạn đường sok cũng gay ra tiếng kêu
Các cụ cứ nghĩ, nếu bị lỗi Pi không bao h bung ra thị trường đâu cụ ạ, nếu có lỗi nó khắc phục lô sau ngay , đời nào tràng lang vậy, các cụ nên nhớ Pi đang xây dựng thị trường Đông nam á, vừa rồi đi du lịch qua Thái cũng chạy thử chiếc vespa chất lượng cũng giống việt nam.Có thể chúng ta chạy dòng yamaha vs honda quen, khi chạy dòng này có rất nhiều cái khác, với lại chúng ta nghe rất nhiều người nói này nói nọ, từ đó chúng ta cứ nghĩ pi chất lượng kém
Qua đây em chỉ nêu ra những dẫn chứng thực tế, còn xe nào bị gì thì nên đem ra cửa hàng kiểm tra, chứ đừng phán bừa là lỗi này lỗi nọ, thiệt cho các cụ thôi( thay vành mới chắc gì đã ngon, lỡ bị trán vành , bong sơn thì sao, khi các cụ yêu cầu tức nhiên họ sẽ làm, nhưng thay ra thay vào mất rin mà còn trầy sướt )
Còn Vấn đề về bộ truyền động kêu hay gì đó thì qua bác Sơn Sẽ ngon như sở thích mỗi người
Cuối cùng em xin hết, các cụ đừng ném đá em nha, em dẫn chứng thực tế, còn gì sai xin pro bỏ qua, còn thấy lọt tai thì up lên để các cụ khác còn biết
Điển hình là : lỗi kim xăng, lỗi vành...
Vấn đề lỗi kim xăng thì các bạn cũng đã biết chỉ cần chạy là chương trình (thói quen người việt nam mình hay tăng ga đột ngột nên hay hụt xăng, Pi nó chạy bằng hệ điều hành, nó có cả Cpu nên nó kiểm soát và điều hành mọi thứ, nó kiểm soát kim phun nên chúng ta đừng nên thốc ga như thế )
Vấn đề lỗi vành thì chỉ có thay vành mới nhưng vấn đề ở đây là làm sao phát hiện ra xe mình lỗi vành hay không
Em xin nêu ra như thế này ạ: Xe lỗi vành là tiếng trượt của hai bánh răng( tắc tắc), chứ không phải là kêu tạch tạch đâu ạ, còn có 1 tiếng nữa mà có nhiều pro cũng phán là lỗi vành đó là kêu sạc sạc ở bộ côn( khi mình chạy đường dài về dừng lại là nó sạc sạc như thể vật quay bị rơ ma sát vào nhau , lúc tiếp xúc lúc không tiếp xúc ấy... đây là vấn đề về bộ truyền động vấn đề này xin liên hệ bác sơn shark sẽ ok nhất
Các vấn đề trên rất nhiều người gặp phải , tất cả điều phán chung bệnh là lỗi vành,nhưng không phải, xin thưa với các cụ vừa rồi 5 kỷ sư của pi đã vào kiểm tra những chiếc xe bị khách hàng báo lỗi và họ đã đưa ra kết luận là xe pi việt nam kết cấu truyền động khác vs các dòng tay ga khác dây curoa nó nằm gần sát thành lóc côn, nên khi co giản nó đánh vào nhau gay ra tiếng tạch tạch, vs bi nồi nó nhảy khi vào đoạn đường sok cũng gay ra tiếng kêu
Các cụ cứ nghĩ, nếu bị lỗi Pi không bao h bung ra thị trường đâu cụ ạ, nếu có lỗi nó khắc phục lô sau ngay , đời nào tràng lang vậy, các cụ nên nhớ Pi đang xây dựng thị trường Đông nam á, vừa rồi đi du lịch qua Thái cũng chạy thử chiếc vespa chất lượng cũng giống việt nam.Có thể chúng ta chạy dòng yamaha vs honda quen, khi chạy dòng này có rất nhiều cái khác, với lại chúng ta nghe rất nhiều người nói này nói nọ, từ đó chúng ta cứ nghĩ pi chất lượng kém
Qua đây em chỉ nêu ra những dẫn chứng thực tế, còn xe nào bị gì thì nên đem ra cửa hàng kiểm tra, chứ đừng phán bừa là lỗi này lỗi nọ, thiệt cho các cụ thôi( thay vành mới chắc gì đã ngon, lỡ bị trán vành , bong sơn thì sao, khi các cụ yêu cầu tức nhiên họ sẽ làm, nhưng thay ra thay vào mất rin mà còn trầy sướt )
Còn Vấn đề về bộ truyền động kêu hay gì đó thì qua bác Sơn Sẽ ngon như sở thích mỗi người
Cuối cùng em xin hết, các cụ đừng ném đá em nha, em dẫn chứng thực tế, còn gì sai xin pro bỏ qua, còn thấy lọt tai thì up lên để các cụ khác còn biết