- Biển số
- OF-66912
- Ngày cấp bằng
- 22/6/10
- Số km
- 4,969
- Động cơ
- 484,830 Mã lực
Tay lái em nó nhẹ quá các cụ à nên cảm giác nó ko đầm xe. Liệu có cách gì khắc phục cho nó đỡ hơn đc không các cụ?
Xe em hàng nội địa cụ à . Chẳng lẽ không có cao thủ nào thuần hóa được em nó
Cụ chuột bạch đi, em hóng .Cụ cho lốp trước chỉ còn 1.5 cân hơi thôi, đi sẽ nặng hơn nhiều đấy. xe em ghét nhất là da ở vô năng bị tróc.
Mà xe em ko có điều khiển ga hành trình mà muốn lắp thêm vào có được không nhỉ?
-Xe Hàn tay lái cái nào chả thế, trừ khi bác bán đi mua xe khác!Tay lái em nó nhẹ quá các cụ à nên cảm giác nó ko đầm xe. Liệu có cách gì khắc phục cho nó đỡ hơn đc không các cụ?
-Bsc chỉ được cái xui dại, giảm áp suất lốp đi những 25-30% thì vừa tốn xăng, mòn lốp lại còn ko an toàn nữa, nói chung là lợi bất cập hại!Cụ cho lốp trước chỉ còn 1.5 cân hơi thôi, đi sẽ nặng hơn nhiều đấy. xe em ghét nhất là da ở vô năng bị tróc.
Mà xe em ko có điều khiển ga hành trình mà muốn lắp thêm vào có được không nhỉ?
Em lái con SF MLX của ông anh thấy tay lái cũng chắc, có đến nỗi nào đâu cụ. Nhưng công nhận lái em Cam của Toy thì tay lái chắc, nặng thật.-Xe Hàn tay lái cái nào chả thế, trừ khi bác bán đi mua xe khác!
-Bsc chỉ được cái xui dại, giảm áp suất lốp đi những 25-30% thì vừa tốn xăng, mòn lốp lại còn ko an toàn nữa, nói chung là lợi bất cập hại!
Santafe và Sorento vẫn là trợ lực dầu vì thế cảm giác lái nặng hơn là phải bác ạEm lái con SF MLX của ông anh thấy tay lái cũng chắc, có đến nỗi nào đâu cụ. Nhưng công nhận lái em Cam của Toy thì tay lái chắc, nặng thật.
Bác thử vào trạm BH Kia xem có chạy được phần mềm cho tay lái nặng hơn chút không.Xe Hyundai I30CW bản nội địa set lại được đấy.Hyundai-Kia cùng 1 nhà chắc giống nhau.Tay lái em nó nhẹ quá các cụ à nên cảm giác nó ko đầm xe. Liệu có cách gì khắc phục cho nó đỡ hơn đc không các cụ?
So của em nhập nó ghi là Electronic Power Steering lái thì nặng nhẹ theo tốc độ ạ.Santafe và Sorento vẫn là trợ lực dầu vì thế cảm giác lái nặng hơn là phải bác ạ
chịu thui cụ ơi, e đang đi xe này, tay lái cực nhẹ chỉ đi trong phố, luồn lách rất sướng, nhưng ...đi xa là em lấy X5 của ông già ngayTay lái em nó nhẹ quá các cụ à nên cảm giác nó ko đầm xe. Liệu có cách gì khắc phục cho nó đỡ hơn đc không các cụ?
cụ xui thế này là giết người đấy...hại lốp chít...Cụ cho lốp trước chỉ còn 1.5 cân hơi thôi, đi sẽ nặng hơn nhiều đấy. xe em ghét nhất là da ở vô năng bị tróc.
Mà xe em ko có điều khiển ga hành trình mà muốn lắp thêm vào có được không nhỉ?
Em fun thôi mà. chứ vôlang nặng hay nhẹ thì đi rồi sẽ quen thôi. cá nhân em lại thấy đi vo lang điện của Sport nhẹ nhàng thích hơn x5. vì em chẳng mấy khi đi đường trường.em chấp nhận được Sport, mặc dù em đã từng đi X5.chịu thui cụ ơi, e đang đi xe này, tay lái cực nhẹ chỉ đi trong phố, luồn lách rất sướng, nhưng ...đi xa là em lấy X5 của ông già ngay
cụ xui thế này là giết người đấy...hại lốp chít...
còn cái vụ da volang e chưa bị, em cũng thấy bị kêu nhiều nhưng đồ hàn quốc ít khi dùng chất liệu xịn lắm ...
Cụ đùa mà mấy cụ khác cứ tưởng cụ xui dại em thật . Mà em cũng định nghe theo lời cụ đó . Tay lái em bị tróc 1 ít rồi. Em tính bọc cacbon phần 6h và 12h, còn phần hay tróc 9h và 3h thì bọc lại da các cụ à.Em fun thôi mà. chứ vôlang nặng hay nhẹ thì đi rồi sẽ quen thôi. cá nhân em lại thấy đi vo lang điện của Sport nhẹ nhàng thích hơn x5. vì em chẳng mấy khi đi đường trường.em chấp nhận được Sport, mặc dù em đã từng đi X5.
Cụ thử bọc lại da xin hết xem thế nào rồi em theo. nhiều khi ôm vol ang mà cái sơn nó phun ở vo lang nó tróc ra bẩn và khó chịu lắm.truóc em lắp bọc vl roi nhưng cầm to quá lại bỏ đi. không biết bọc lại da xin hết bao nhiêu nhỉ.Cụ đùa mà mấy cụ khác cứ tưởng cụ xui dại em thật . Mà em cũng định nghe theo lời cụ đó . Tay lái em bị tróc 1 ít rồi. Em tính bọc cacbon phần 6h và 12h, còn phần hay tróc 9h và 3h thì bọc lại da các cụ à.
Bọc volang da chỗ Dũng Hàn Thuyên đâu có 700k thôi.Trước em đã làm cho 2 xe,chạy vài năm đến lúc bán vẫn ngon.Xe hiện tại của em Sportage bản T-GDI có thấy tróc da volang đâu.Hay cụ lau hóa chất?Cụ thử bọc lại da xin hết xem thế nào rồi em theo. nhiều khi ôm vol ang mà cái sơn nó phun ở vo lang nó tróc ra bẩn và khó chịu lắm.truóc em lắp bọc vl roi nhưng cầm to quá lại bỏ đi. không biết bọc lại da xin hết bao nhiêu nhỉ.
-Tay lái của Cam cũng nhẹ tênh chẳng qua là so với SF hay So thì nặng hơn có tý thôi, cái chính là nó vận hành ngon hơn!Em lái con SF MLX của ông anh thấy tay lái cũng chắc, có đến nỗi nào đâu cụ. Nhưng công nhận lái em Cam của Toy thì tay lái chắc, nặng thật.
-Nhà bác bán xe mà ko tìm hiểu về sp mình bán ntn thì chết, SF và So đều là trợ lực điện hết, nhẹ tênh tênh!Santafe và Sorento vẫn là trợ lực dầu vì thế cảm giác lái nặng hơn là phải bác ạ
Em nhìn mấy ông công nhân nhà em chạy mấy con công nông tự chế để chuyển hàng nội bộ trong cơ quan mới kinh, nhìn họ văn vo lang mà hơn cả đánh vật, nhìn cứ nghĩ là mấy ông đang chạy BMW . theo em thì chạy nhiều sẽ quen thôi, trợ lực điện chạy nhẹ nhàng hơn dầu nhiều, bác chủ chạy 60 - 80 sẽ thấy vo lang nó nặng hơn nhiều đó.E đi tay lái điện xong qua mấy con dầu vần muốn đổ mồ hôi, chắc tại e đi phố cơ mà trợ lực điện là tân tiến đới ạ