- Biển số
- OF-19769
- Ngày cấp bằng
- 10/8/08
- Số km
- 128
- Động cơ
- 502,880 Mã lực
Xe của em là kia moring slx 2010 số tự động, đi đc 2 vạn
Xe của em bị bệnh lạ sau đây. Xin ý kiến các cụ
Hiện tượng xe bị hẫng khi tăng tốc ở dải 60-80, khi đó đèn check nhấp nháy. Nếu ra cao tốc đè ga lút sàn thì lên được 100km/h và dừng lại ở đó, ko có khả năng đi nhanh hơn.
Em mang vào kia giải phóng, cho nằm viện ở đó đến hôm nay là 4 ngày rồi, các kỹ sư thợ sửa chưa tìm ra nguyên nhân.
Khi cắm máy check báo lỗi p0300 random/multiple cylinder misfire detected
Và lỗi 0304 cylinder 4 misfire detected
Các phương án đã được đưa ra và thực hiện.
- thử thay bugi, dây cao áp, mobin đánh lửa. Chạy thử vẫn thế
- thử thay cảm biến trục cơ. Chạy thử vẫn thế.
- thử thay bơm xăng, lọc xăng, kim phun. Chạy thử vẫn thế
- đo áp xuất nhiên liệu vẫn bình thường, áp xuất buồng đốt vẫn bình thường
Hiện tượng phát hiện bổ xung là. Để máy chạy không tải tại chỗ, không vào số nào hết. Ga máy đến vòng tua từ 5000 vòng trở lên giữ nguyên ở vòng tua đó thì chỉ trụ được 20-30 giây là có hiện tượng giật giật, đuối đuối như hết xăng, nếu giữ nguyên chân ga thì càng đuối mãi. Nhưng nhả chân ga về garnti trong vòng 5 giây, lại ga lên được 20-30 giây như trên. Trong khi test không tải, có cắm máy check, ko hiện bất cứ lỗi nào, ko máy nào bị misfire
Hiện tượng xe của em thì không lạ lắm. Nhưng lạ ở chỗ là đã 4 ngày mà các công nhân, kỹ sư ở kia giải phóng đã tìm đủ mọi cách mà chưa tìm ra nguyên nhân.
Em viết bài này xin ý kiến các cụ xem xe em còn phải kiểm tra những gì nữa, và đã cụ nào gặp bệnh như xe của em chưa.
Xe của em bị bệnh lạ sau đây. Xin ý kiến các cụ
Hiện tượng xe bị hẫng khi tăng tốc ở dải 60-80, khi đó đèn check nhấp nháy. Nếu ra cao tốc đè ga lút sàn thì lên được 100km/h và dừng lại ở đó, ko có khả năng đi nhanh hơn.
Em mang vào kia giải phóng, cho nằm viện ở đó đến hôm nay là 4 ngày rồi, các kỹ sư thợ sửa chưa tìm ra nguyên nhân.
Khi cắm máy check báo lỗi p0300 random/multiple cylinder misfire detected
Và lỗi 0304 cylinder 4 misfire detected
Các phương án đã được đưa ra và thực hiện.
- thử thay bugi, dây cao áp, mobin đánh lửa. Chạy thử vẫn thế
- thử thay cảm biến trục cơ. Chạy thử vẫn thế.
- thử thay bơm xăng, lọc xăng, kim phun. Chạy thử vẫn thế
- đo áp xuất nhiên liệu vẫn bình thường, áp xuất buồng đốt vẫn bình thường
Hiện tượng phát hiện bổ xung là. Để máy chạy không tải tại chỗ, không vào số nào hết. Ga máy đến vòng tua từ 5000 vòng trở lên giữ nguyên ở vòng tua đó thì chỉ trụ được 20-30 giây là có hiện tượng giật giật, đuối đuối như hết xăng, nếu giữ nguyên chân ga thì càng đuối mãi. Nhưng nhả chân ga về garnti trong vòng 5 giây, lại ga lên được 20-30 giây như trên. Trong khi test không tải, có cắm máy check, ko hiện bất cứ lỗi nào, ko máy nào bị misfire
Hiện tượng xe của em thì không lạ lắm. Nhưng lạ ở chỗ là đã 4 ngày mà các công nhân, kỹ sư ở kia giải phóng đã tìm đủ mọi cách mà chưa tìm ra nguyên nhân.
Em viết bài này xin ý kiến các cụ xem xe em còn phải kiểm tra những gì nữa, và đã cụ nào gặp bệnh như xe của em chưa.