[Thảo luận] Vái từ xa cá cụ vượt phải :(

ManhLinh.Dinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-60484
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
1,647
Động cơ
454,854 Mã lực
Nơi ở
Quán Cafe Otofun
Cháu là cháu điên mấy thằng vượt phải ngu lắm rồi các cụ ạ.

Hôm nay cháu dính 2 lần.

Sáng đi làm và lúc tối đi đánh câu lông về lúc 19h30.

Lúc sáng:

Đang bon bon trên đường 40 45 Km. 1 em máy bay hoàng long đi ngang qua vừa vượt qua mũi xe cháu thừa ra 1 cái khe.

Đằng sau 1 thằng Si rì ớt chui *** vào cái khe đấy. Pó tay. Cháu phản xạ lái sang phải 1 chút. Thì chẳng hiểu đâu 1 bố đi dream vượt phải cháu. Khoảng cách xe cháu và mép đường chắc được 1 m.

Va vào tay lái bên phải. Vừa tránh thằng kia nên lúc đấy xe cháu chắc chì con 20 KM/H. Loạng choạng tí ngã. Phanh lại kịp còn thằng dream ốp trứng cùng vỉa hè được khoảng 5m thì chín.

Cháu kệ mie nó vượt ngu thế có chết cũng đáng.


Lúc tối đi đánh cầu lông về lại ăn 1 phát hệt thế nữa. Khác mỗi cái là không bị nó va vào. Cứ vun vút vài đứa từ sau vượt phải lên.


Không biết cụ nào gặp tình huống như cháu chưa. Ngày nào cũng ăn 2 phát thế này chắc đi bộ đi làm quá.
 

Ng.Hoai

Xe buýt
Biển số
OF-36727
Ngày cấp bằng
1/6/09
Số km
833
Động cơ
480,340 Mã lực

FujiS5200

Xe điện
Biển số
OF-33063
Ngày cấp bằng
6/4/09
Số km
4,985
Động cơ
526,175 Mã lực
Bác vái thế có mà vái cả ngày. Em thì dễ tính hơn bác, nó vượt phải thì cũng kệ thôi. Nhưng mà có nhiều thằng, hoặc con ngu lắm, vượt xong nó còn tạt đầu xe nhà em mới cay mũi chứ. Vì nghĩa vụ của người công dân nên em còn dậm phanh chứ thực tình lúc đó em cũng muốn kệ lắm.
 

KiaCD5numberone

Xe điện
Biển số
OF-17821
Ngày cấp bằng
24/6/08
Số km
2,023
Động cơ
525,487 Mã lực
Nơi ở
TT Bộ Công An
Đúng là trong đô thị hay đường trường thì xe máy vượt phải là bình thường. Không vượt thì về nhà bằng niềm tin ợ?
 

longvu

Xe điện
Biển số
OF-35
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
2,054
Động cơ
602,520 Mã lực
Chắc cụ chơi cầu lông hay có chiếu cắt kéo nên mô tả các xe như quả cầu trong chiêu cắt kéo này. Cụ chơi sân nào thế, hôm nào quan sân em giao lưu phối kết hợp vài séc đê
 

soc1202

Xe tải
Biển số
OF-34551
Ngày cấp bằng
3/5/09
Số km
283
Động cơ
477,810 Mã lực
Chuyện bình thường thui mà, ngày nào em chả bị tạt đầu vài phát :))
 

TER-2008

Xe buýt
Biển số
OF-23886
Ngày cấp bằng
9/11/08
Số km
592
Động cơ
498,326 Mã lực
Cụ xem lại phương an xử lý của cụ, đi trên đường Hà nội mà k vượt phải thì vái cụ trước. cụ thử đi sau 1 chú tập lái canh làn dải phân cách cụ đi sau dc bao lâu.
Biết là sai luật nhưng tùy lúc tùy tình thế, vượt phải là tất yếu và Bị vượt phải cũng là tất yếu. đi trên Quốc lộ mà cụ k chú ý thì xe khách vượt phải + tạt đầu mất cả tai ấy chứ.
Tui chạy nếu có xe xin vượt thì xi nhan chi vượt, nếu k chấp nhận họ vượt phải thì lưu ý canh lề trái vì cụ k thể canh cả 2 sườn xe dc
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,002
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đường HN mà xe 2b không vượt phải mới là lạ. Cụ chủ thớt đừng có để ý làm gì. Chỉ cần đi chuẩn làn của mình, canh me các chú 2b tạt đầu và tránh để cho các bố ý len vào bên trái là yên tâm. Đi chuẩn làn và đều tốc là xe máy tự tránh hết, các cụ đỡ phải sợ họ hích vào vợ 2.
 

ManhLinh.Dinh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-60484
Ngày cấp bằng
31/3/10
Số km
1,647
Động cơ
454,854 Mã lực
Nơi ở
Quán Cafe Otofun
Cháu ở Quảng Ninh. Đường quốc lộ 18A. Chứ có phải Hà Nội phố đâu cụ ơi.
 

Xsara

Xe tăng
Biển số
OF-55020
Ngày cấp bằng
15/1/10
Số km
1,181
Động cơ
459,635 Mã lực
Nơi ở
Trần Thạch cao Bình Minh 455 Âu Cơ
Em tưởng cụ bảo Hà lội phố mà 2b không được vượt phải 4b thì muốn vượt chắc phải lên dải phân cách may ra vượt được:))
 

contrai9x

Xe buýt
Biển số
OF-50087
Ngày cấp bằng
3/11/09
Số km
515
Động cơ
461,399 Mã lực
Sao cụ chủ không đi sát vào dải phân cách phải 1 chút, cho mấy thằng 2b nó ko lên đc thì nó khắc phải vượt trái mà!
 

CXP

Xe buýt
Biển số
OF-53276
Ngày cấp bằng
21/12/09
Số km
776
Động cơ
459,041 Mã lực
Sao cụ chủ không đi sát vào dải phân cách phải 1 chút, cho mấy thằng 2b nó ko lên đc thì nó khắc phải vượt trái mà!
Chuẩn! Em cũng rất hãi bị xe máy vượt trái sát với dải phân cách nên giải pháp của em là cứ đi sát dải phân cách, không bố con thằng xe máy nào lách được vào cả. Nhưng cũng đừng sát quá để khi bị tạt đầu từ bên phải thì vẫn còn đất mà né. Chỉ khi nào tới ngã tư mà làn đi sát dải phân cách bắt buộc rẽ trái mà em kg cần rẽ trái thì em mới tách khỏi làn này.

Nhiều cụ đi cứ để khoảng trống bên trái đủ để cho xe máy lách và vượt lên - đó là tự mình làm khổ mình thôi vì xe máy nó vượt trong không gian hẹp, đương nhiên vượt xong nó sẽ phải đánh lái sang phải để chiếm nhiều khoảng trống, thế là nó tạt đầu các cụ rồi!
 
Chỉnh sửa cuối:

pnt

Xe tải
Biển số
OF-14753
Ngày cấp bằng
13/4/08
Số km
310
Động cơ
516,316 Mã lực
Nơi ở
Hải phòng quê em
Không biết cụ nào gặp tình huống như cháu chưa. Ngày nào cũng ăn 2 phát thế này chắc đi bộ đi làm quá.
Thầy em bẩu là khi tham gia giao thông chỉ có mình là tình còn thiên hạ là say hết nên tự bảo trọng, thấm nhuần tư tưởng trên nên hết sức cảnh giác để tránh rủi ro và cũng hết sưc mềm mại để ko tổn hại nguyên khí vì ko chấp bọn say, miễn sao mình bình an.
 

anhtho

Xe ngựa
Biển số
OF-71045
Ngày cấp bằng
19/8/10
Số km
26,002
Động cơ
677,849 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cháu ở Quảng Ninh. Đường quốc lộ 18A. Chứ có phải Hà Nội phố đâu cụ ơi.
À hóa ra cụ nói chuyện ở đường 18A. Nhưng các cụ có công nhận ở Việt Nam ta, trên các đuờng quốc lộ, 2b vượt phải 4b an toàn hơn là vượt trái không?. Nhất là các con đường ko có dải phân cách ở giữa, nhao ra giữa đường để vượt trái (cho đúng) dễ bị ăn đối đầu với 4b ngược chiều lắm. Các cụ muốn 2b ko vượt thì cứ đừng đi chậm quá. Nếu đi 80 thì chỉ mấy ông tổ lái mới qua mặt thôi.
 

LASER1.8

Xe tải
Biển số
OF-11711
Ngày cấp bằng
22/11/07
Số km
297
Động cơ
530,710 Mã lực
Theo em tình huống đấy cụ nên phanh gấp lại thì hơn, đừng đánh lái sang phải khi chưa quan sát ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top