Chắc là để cho 4b ko dàn hàng ngang kín đường đấy mà.
thế thì cụ nên đi lại cẩn thận hơn. Giờ tan tầm xxx mệt lòi ra nó chẳng đi bắt nổi đâu cụ ợ, đi láo quá gây tắc nó mới akay tóm lại thôiđường thì bé tí giờ tan tầm đố ai mà ko đè được
Khó là một chuyện, nhưng tâm lý đè vạch này là ko phạm lỗi, mà ko phạm lỗi sẽ được quyền làm thì lại làm cho lái xe kể cả trường hợp đơn giản vẫn thích vi phạm.Nếu đúng theo câu chữ của vạch này, thì chém lỗi : chuyển làn nơi ko cho phép mới chuẩn. Sao báo lỗi sai vạch
Vẫn biết ra vạch này để làm rõ ràng, để lái xe lái " văn minh" hơn. Cơ mà với tình trạng đường xá bây giờ, việc chấp hành ... khá khó
phải chuyển xong xuôi sang làn bên kia mới gọi là chuyển làn chứ cụ, còn chưa xong thì chỉ là lấn làn, đè lên vạch thôi.Nếu đúng theo câu chữ của vạch này, thì chém lỗi : chuyển làn nơi ko cho phép mới chuẩn. Sao báo lỗi sai vạch
Vẫn biết ra vạch này để làm rõ ràng, để lái xe lái " văn minh" hơn. Cơ mà với tình trạng đường xá bây giờ, việc chấp hành ... khá khó
Vận giá 150k thôi cụ nhỉ?Vẫn dàn như thường thôi cụ, tuy nhiên xxx sẽ có cơ hội kiếm thêm bánh mỳ
chuyển xong xuôi sang làn khác thì ăn đòn lỗi chuyển làn ko phép 300-400k. Còn đứng dạng háng trên vạch (theo cụ là chưa chuyển làn mà chỉ lấn) thì 100-200k? Cụ nghĩ hành động nào cần lên án hơn? Theo e đó đã là hành động chuyển làn rồi. Thực ra câu chữ trong luật chuối ở chỗ, đáng lẽ ghi cấm chuyển làn và lấn làn là 1 thì ko ghi (lúc này lấn hay chuyển ăn đòn giống nhau hết, và e rất hoan nghênh). Đằng này ghi đè vạch (lấn làn) là 1. Quan điểm riêng của e: đè vạch (nhưng bánh xe chưa qua làn kia) thì 100 - 200k, còn chuyển hay lấn làn (dù ít hay nhiều) 300-400k.phải chuyển xong xuôi sang làn bên kia mới gọi là chuyển làn chứ cụ, còn chưa xong thì chỉ là lấn làn, đè lên vạch thôi.
Sau 1/11 thì tự khắc các xe xếp hàng thẳng tắp, các xe cách nhau gần 2m, chỉ có 2b là sướng do ko bị 4b dàn hàng ngang kín cả đường. E thì ko ngại vụ xếp hàng này lắmNói chung nên làm kỹ lỗi này thì ý thức các lái xe sẽ lên. Chứ giờ chờ đèn đỏ cứ như xếp cá, nhất là mấyc ái ngã tư lớn như BigC, KDT-LVL hay KDT-Ng Trãi. Mọi người hầu như cứ xếp cạnh nhau mà ko mấy khi chú ý tới làn vẽ trên mặt đường.
Cái này cũng lỗi một phần ở giao thông công chính vẽ làn đường đôi khi to quá .
Chắc các cụ nhìn ảnh dưới thấy rất bình thường, và quen mắt chứ ạ. Ngã tư Ng Trãi +KDT.
Ko có gì lo ngại cả. Như vậy là xã hội phat triển thôi .Sau 1/11 thì tự khắc các xe xếp hàng thẳng tắp, các xe cách nhau gần 2m, chỉ có 2b là sướng do ko bị 4b dàn hàng ngang kín cả đường. E thì ko ngại vụ xếp hàng này lắm
Làn đường rộng mà có thể 2-3 xe dừng đc thì làm sao mà xe đè vạch 2.2!? Vấn đề ở đây là GTVT kẻ vạch đúng chuẩn, nếu các xe cố tình chen lên thì mới có xe đè vạch 2.2 thôi. Sẽ hạn chế tắc đường nhiều đấy cụ ah.Ko có gì lo ngại cả. Như vậy là xã hội phat triển thôi .
Thực ra các xe đi đúng làn (trừ lúc kẹt cứng) thì cũng có tốn hơn diện tích mấy đâu, mà đi lại an toàn, ít xẩy ra va chạm.
Nhưng nếu 1 làn xe vẫn nhét vừa từ 2 tới 3 xe thì lại là 1 vấn đề khác, cái này GTCC cũng phải sửa đổi. Còn nếu GTCC mà vẫn tỏ ra tậm tịt, chậm lụt thì đừng mong gì các tài xế phải tiến bộ.
Vẫn giá đó cụVận giá 150k thôi cụ nhỉ?
Vấn đề là làn rộng thì các xe lưu thông sẽ ko chuẩn. Ví dụ làn rộng đủ 2 xe chạy: có khi 2 xe 1 làn, có khi 1 xe tênh hênh ở giữa làn... như vậy xe sau muốn vượt thì: hoặc phải đè vạch, hoặc botay.comLàn đường rộng mà có thể 2-3 xe dừng đc thì làm sao mà xe đè vạch 2.2!? Vấn đề ở đây là GTVT kẻ vạch đúng chuẩn, nếu các xe cố tình chen lên thì mới có xe đè vạch 2.2 thôi. Sẽ hạn chế tắc đường nhiều đấy cụ ah.
Vạch kẻ liền 2.2 chia các làn xe cùng chiều thì chủ yếu là gần giao cắt, gặp vạch đấy thì chỉ có xếp hàng để qua hoặc chờ qua giao cắt thôi, chứ còn vượt xe j nữa hả cụ!? Vạch đúng chuẩn thì đương nhiên là các xe đi giữa làn r, xe nào khác muốn đè vượt thì đè?Vấn đề là làn rộng thì các xe lưu thông sẽ ko chuẩn. Ví dụ làn rộng đủ 2 xe chạy: có khi 2 xe 1 làn, có khi 1 xe tênh hênh ở giữa làn... như vậy xe sau muốn vượt thì: hoặc phải đè vạch, hoặc botay.com
Mà lái xe đi ở giữa làn ta không thể nói họ đi sai !