- Biển số
- OF-146271
- Ngày cấp bằng
- 19/6/12
- Số km
- 785
- Động cơ
- 368,575 Mã lực
Như tiêu đề e lập ra để các cụ cùng chia sẻ.
Riêng em , sau 1 thời gian rất dài đi xe, cũng đã mò mẫm về vành lốp rất nhiều, e, cũng đã đi vá ở những chỗ nổi tiếng ở HN này , thí dụ như:
- Hai Bà Trưng: như cái chợ , em làm tỉ lần, hàng nào cũng như hàng nào thôi, ẩu như nhau, coi như hơn dọc đường.
- trần nhật duật: cũng như ở Hai Bà, sở hở , hay gà gô tí là sẽ bị tư véo chăn tiền, nào là thay lốp mới, nào là xyz....
- Nguyễn Khánh Toàn: có 2 chỗ, nói chung vá đơn giản thì đc, họ chủ yếu làm cân , chỉnh chum chứ vá họ k để ý lắm, dù sao cũng hơn mấy con phố như chợ ở trên. Họ vá đi nói chung dùng đc, k cơ gì phàn nàn, trừ ca khó.
- lốp dân chủ: cũng như ở nguyễn khánh toàn, chỉ mua mới, chỉnh chụm là chuyên, vặt vãnh như vá víu có khi miễn phí nếu cần, tất nhiên vá đi vẫn tốt.
- Cuối cùng là Đích lốp: em oánh giá là nhà này chỉ vá thì toẹt vời, khó mấy cũng sử lý đc, các công đoạn bài bản, như là sau vá bôi nước để kiểm tra, check cả tanh lốp, van...., rất chuyên nghiệp , nhưng chỉ vá thôi nhá, chứ đừng làm gì hơn, cùng lắm là bơm hơi với nhờ họ kiếm cho mấy con lốp lướt cho tiết kiệm nếu muốn thay lốp rẻ.
Tất nhiên chuyên mua bộ lốp mới thì ở đâu cũng như đâu, tùy thời điểm cứ giá, độ mới mà phang thôi.
Ở đây e chỉ bàn khoản vá mỗi khi ăn đinh, đặc biệt mấy bác chơi lốp runflat, dòng lốp này tháo ra rồi vá k đơn giản, k cẩn thận la teo đấy nhé, vì lốp cứng, tháo rất khéo k gẫy tanh, vá thì do lốp cứng nên đi thời gian dễ bị hở miếng vá.
Ngoài ra nói vá nghe đơn giản nhưng đòi hỏi độ cẩn thận k là teo cả con lốp nhé, nhất là mấy loại lốp mềm đang đc chuộng như hiện nay như lốp mít, nhiều chỗ vá k cẩn thận, lúc mài đánh giáp , đánh quá tay tí là lòi vải ra, nguy cơ teo con lốp như chơi. Hoặc vá k khéo đi thời gian hở, lại phải bóc ra, rồi lại mài giáp, chẳng mấy mà hở vải, teo con lốp, mặc dù chỉ là dính miếng thủng rất đơn giản.
Chút kinh nghiệm chia sẻ.
Riêng em , sau 1 thời gian rất dài đi xe, cũng đã mò mẫm về vành lốp rất nhiều, e, cũng đã đi vá ở những chỗ nổi tiếng ở HN này , thí dụ như:
- Hai Bà Trưng: như cái chợ , em làm tỉ lần, hàng nào cũng như hàng nào thôi, ẩu như nhau, coi như hơn dọc đường.
- trần nhật duật: cũng như ở Hai Bà, sở hở , hay gà gô tí là sẽ bị tư véo chăn tiền, nào là thay lốp mới, nào là xyz....
- Nguyễn Khánh Toàn: có 2 chỗ, nói chung vá đơn giản thì đc, họ chủ yếu làm cân , chỉnh chum chứ vá họ k để ý lắm, dù sao cũng hơn mấy con phố như chợ ở trên. Họ vá đi nói chung dùng đc, k cơ gì phàn nàn, trừ ca khó.
- lốp dân chủ: cũng như ở nguyễn khánh toàn, chỉ mua mới, chỉnh chụm là chuyên, vặt vãnh như vá víu có khi miễn phí nếu cần, tất nhiên vá đi vẫn tốt.
- Cuối cùng là Đích lốp: em oánh giá là nhà này chỉ vá thì toẹt vời, khó mấy cũng sử lý đc, các công đoạn bài bản, như là sau vá bôi nước để kiểm tra, check cả tanh lốp, van...., rất chuyên nghiệp , nhưng chỉ vá thôi nhá, chứ đừng làm gì hơn, cùng lắm là bơm hơi với nhờ họ kiếm cho mấy con lốp lướt cho tiết kiệm nếu muốn thay lốp rẻ.
Tất nhiên chuyên mua bộ lốp mới thì ở đâu cũng như đâu, tùy thời điểm cứ giá, độ mới mà phang thôi.
Ở đây e chỉ bàn khoản vá mỗi khi ăn đinh, đặc biệt mấy bác chơi lốp runflat, dòng lốp này tháo ra rồi vá k đơn giản, k cẩn thận la teo đấy nhé, vì lốp cứng, tháo rất khéo k gẫy tanh, vá thì do lốp cứng nên đi thời gian dễ bị hở miếng vá.
Ngoài ra nói vá nghe đơn giản nhưng đòi hỏi độ cẩn thận k là teo cả con lốp nhé, nhất là mấy loại lốp mềm đang đc chuộng như hiện nay như lốp mít, nhiều chỗ vá k cẩn thận, lúc mài đánh giáp , đánh quá tay tí là lòi vải ra, nguy cơ teo con lốp như chơi. Hoặc vá k khéo đi thời gian hở, lại phải bóc ra, rồi lại mài giáp, chẳng mấy mà hở vải, teo con lốp, mặc dù chỉ là dính miếng thủng rất đơn giản.
Chút kinh nghiệm chia sẻ.
Chỉnh sửa cuối: