- Biển số
- OF-821891
- Ngày cấp bằng
- 2/11/22
- Số km
- 16,647
- Động cơ
- 331,087 Mã lực
- Tuổi
- 32
- Nơi ở
- Hoàng Mai, HN
Ôi giờ em mới đọc, tang thương quá
Hiện con số tử vong đã là 10 người, tai nạn quá thảm khốc ạ.
Tài xế xe khách đã tèo, vậy trách nhiệm bồi thường sẽ ntn?
E mời cccm ai chưa đọc báo cùng ghé ạ,
Tài xế xe đầu kéo kể lại khoảnh khắc xảy ra vụ tai nạn 10 người chết ở Quảng Nam
15-2, thượng tá Phạm Việt Tiến - trưởng Công an huyện Núi Thành - cho biết Công an huyện đang khẩn trương điều tra vụ tai nạn thảm khốc giữa xe khách 16 chỗ và xe đầu kéo tại xã Tam Hiệp ngày 14-2 khiến 10 người chết.
"Đây là vụ đặc biệt nghiêm trọng, vì vậy chúng tôi phải làm thật cẩn thận" - ông Tiến nói.
Công an huyện đã làm việc với tài xế xe đầu kéo 92H-004.33 Trần Minh Nhật (41 tuổi, trú xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành).
Tài xế này khai rằng trong lúc lái xe trên đường xuống cảng Tam Hiệp, đến ngã tư thì bất ngờ nghe một tiếng "rầm" nên hoảng và đạp thắng, dừng xe lại sau đó.
Ông Tiến cho biết tuyến đường Võ Chí Công mà xe 16 chỗ đi đã có biển cấm xe khách, xe tải, hạn chế tốc độ 60km/h.
Ngày 15-2, Cục Đường bộ Việt Nam đã có báo cáo liên quan đến vụ tai nạn xảy ra tại ngã tư giao nhau cùng mức giữa đường ĐT619 (còn gọi là đường Võ Chí Công) và đường dẫn xuống cảng Tam Hiệp thuộc xã Tam Hiệp.
Theo đó, xe 76B-006.60 do tài xế Phạm Đức Hậu (trú Quảng Ngãi, nạn nhân đã tử vong) điều khiển là xe khách có 16 ghế, thuộc quyền quản lý, sử dụng và điều hành của Hợp tác xã giao thông vận tải huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi.
Đây là xe kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng và được Sở Giao thông vận tải Quảng Ngãi cấp phù hiệu xe hợp đồng. Thời điểm 3 giờ 40 phút 51 giây ngày 14-2 xe có tốc độ 69km/h, trước đó thời điểm 3 giờ 40 phút 41 giây xe có tốc độ 73km/h.
Lái xe Phạm Đức Hậu có giấy phép lái xe hạng E được cấp ngày 14-6-2019 và có giá trị đến ngày 14-6-2024.
Còn xe đầu kéo 92H-00433 thuộc quyền quản lý, sử dụng, điều hành của Công ty TNHH vận chuyển hàng hóa nông nghiệp THILOGI.
Đây là xe kinh doanh vận tải hàng hóa và được Sở Giao thông vận tải Quảng Nam cấp phù hiệu xe container, thời điểm 3 giờ 41 phút 15 giây xe có tốc độ 30km/h, trước đó thời điểm 3 giờ 41 phút 5 giây xe có tốc độ 48km/h.
Lái xe Trần Minh Nhật có giấy phép lái xe hạng FC được cấp ngày 8-2-2021 và có giá trị đến ngày 8-2-2026.
Như Tuổi Trẻ Online đưa tin, vụ tai nạn xảy ra lúc 3h40 sáng 14-2 tại ngã tư giao nhau giữa đường Võ Chí Công và đường xuống cảng Tam Hiệp (xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành) giữa xe khách mang biển số 76B-006.60 và xe đầu kéo 92H-004.33 kéo theo sơ mi rơ mooc.
Vụ tai nạn đã khiến 10 người thiệt mạng, 11 người khác bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa trung ương Quảng Nam.
Hiện con số tử vong đã là 10 người, tai nạn quá thảm khốc ạ.
Tài xế xe khách đã tèo, vậy trách nhiệm bồi thường sẽ ntn?
E mời cccm ai chưa đọc báo cùng ghé ạ,
Tài xế xe đầu kéo kể lại khoảnh khắc xảy ra vụ tai nạn 10 người chết ở Quảng Nam
15-2, thượng tá Phạm Việt Tiến - trưởng Công an huyện Núi Thành - cho biết Công an huyện đang khẩn trương điều tra vụ tai nạn thảm khốc giữa xe khách 16 chỗ và xe đầu kéo tại xã Tam Hiệp ngày 14-2 khiến 10 người chết.
"Đây là vụ đặc biệt nghiêm trọng, vì vậy chúng tôi phải làm thật cẩn thận" - ông Tiến nói.
Công an huyện đã làm việc với tài xế xe đầu kéo 92H-004.33 Trần Minh Nhật (41 tuổi, trú xã Tam Xuân 1, huyện Núi Thành).
Tài xế này khai rằng trong lúc lái xe trên đường xuống cảng Tam Hiệp, đến ngã tư thì bất ngờ nghe một tiếng "rầm" nên hoảng và đạp thắng, dừng xe lại sau đó.
Ông Tiến cho biết tuyến đường Võ Chí Công mà xe 16 chỗ đi đã có biển cấm xe khách, xe tải, hạn chế tốc độ 60km/h.
Ngày 15-2, Cục Đường bộ Việt Nam đã có báo cáo liên quan đến vụ tai nạn xảy ra tại ngã tư giao nhau cùng mức giữa đường ĐT619 (còn gọi là đường Võ Chí Công) và đường dẫn xuống cảng Tam Hiệp thuộc xã Tam Hiệp.
Theo đó, xe 76B-006.60 do tài xế Phạm Đức Hậu (trú Quảng Ngãi, nạn nhân đã tử vong) điều khiển là xe khách có 16 ghế, thuộc quyền quản lý, sử dụng và điều hành của Hợp tác xã giao thông vận tải huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi.
Đây là xe kinh doanh vận tải hành khách theo hợp đồng và được Sở Giao thông vận tải Quảng Ngãi cấp phù hiệu xe hợp đồng. Thời điểm 3 giờ 40 phút 51 giây ngày 14-2 xe có tốc độ 69km/h, trước đó thời điểm 3 giờ 40 phút 41 giây xe có tốc độ 73km/h.
Lái xe Phạm Đức Hậu có giấy phép lái xe hạng E được cấp ngày 14-6-2019 và có giá trị đến ngày 14-6-2024.
Còn xe đầu kéo 92H-00433 thuộc quyền quản lý, sử dụng, điều hành của Công ty TNHH vận chuyển hàng hóa nông nghiệp THILOGI.
Đây là xe kinh doanh vận tải hàng hóa và được Sở Giao thông vận tải Quảng Nam cấp phù hiệu xe container, thời điểm 3 giờ 41 phút 15 giây xe có tốc độ 30km/h, trước đó thời điểm 3 giờ 41 phút 5 giây xe có tốc độ 48km/h.
Lái xe Trần Minh Nhật có giấy phép lái xe hạng FC được cấp ngày 8-2-2021 và có giá trị đến ngày 8-2-2026.
Như Tuổi Trẻ Online đưa tin, vụ tai nạn xảy ra lúc 3h40 sáng 14-2 tại ngã tư giao nhau giữa đường Võ Chí Công và đường xuống cảng Tam Hiệp (xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành) giữa xe khách mang biển số 76B-006.60 và xe đầu kéo 92H-004.33 kéo theo sơ mi rơ mooc.
Vụ tai nạn đã khiến 10 người thiệt mạng, 11 người khác bị thương đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa trung ương Quảng Nam.
Xe khách chở người đi khám bệnh tông xe đầu kéo, tám người chết
Cú tông rất mạnh đã khiến sáu người trên xe khách chết tại chỗ, hai người chết ở bệnh viện, trong đó có tài xế, phụ xe.
tuoitre.vn
Tài xế xe đầu kéo kể lại khoảnh khắc xảy ra vụ tai nạn 10 người chết ở Quảng Nam
Công an huyện Núi Thành, Quảng Nam đã làm việc, lấy lời khai tài xế xe đầu kéo trong vụ tai nạn giữa xe này với xe khách 16 chỗ khiến 10 người chết.
tuoitre.vn
Vụ tai nạn thảm khốc ở Quảng Nam: Ai phải chịu trách nhiệm bồi thường?
Nếu lái xe cũng là chủ xe được xác định đã chết, trách nhiệm hình sự và trách nhiệm dân sự đối với những người bị hại không đặt ra nữa. Trường hợp thuê lái xe, chủ xe phải chịu trách nhiệm.
vietnamnet.vn
Chỉnh sửa cuối: