- Biển số
- OF-152
- Ngày cấp bằng
- 8/6/06
- Số km
- 2,011
- Động cơ
- 601,030 Mã lực
- Tuổi
- 51
Em nghĩ trước hết chúng ta phải chỉ định ra 1 hay cá nhân chịu trách nhiệm cụ thể cho từng giai đoạn cho cả RFC và VLV. Ví như tiền chi lobby (VLV), thủ tục tạm xuất/nhập, chi phí nâng cấp xe sẽ do 1 bác quyết chứ không thể làm việc chung chung được.
Theo em VLV sẽ có những đầu việc lớn sau:
- Thủ tục cấp phép cho VLV. Hiện NAKIO đang làm nhưng Giangtroc và BD cũng có quan hệ, vậy ta nên quy vào 1 mối kẻo sau này rất dễ đạp vào chân nhau. Các anh bàn bạc sao để tối ưu hóa đi!
- Tài chính cho VLV. Chưa ai nói cả. Nếu OTV đứng ra tổ chức thì phải lập ngay Ban Vận động Tài trợ để xúc tiến với các đối tác tiềm năng dần đi là vừa vì với các khoản chi lớn không nằm trong ngân sách marketing của các hãng/nsx rất khó nhằn - ngân sách duyệt năm nay nó đã làm từ cuối năm ngoái.
RFC có 2 việc:
- Thủ tục xuất nhập xe và người. Giangtroc làm? Đến đâu rồi thì báo lại cho mọi người kẻo nước đến chân nhảy ko kịp.
- Nâng cấp xe: Cái này chắc Gay và Offroad phải cụ thể cần support j, bao tiền, khi nào...vv.
- Tài chính cho Team: Phải có người đứng ra chi tiền để em Gay nó cấu. Có thể nguồn tiền từ OTV, hoặc Ban vận động tài trợ, hảo tâm...vv nhưng phải có người chịu trách nhiệm cụ thể.
Em nghĩ là với Ban Vận động tài trợ cho cả 2 vụ này phải có các nhân sự fulltime chứ ko thể để mấy ông spam trong này làm dc :ar! Marketing của OTV sẽ phải đi gãi đối tác ngay và luôn; các bác ở đây, nếu có thông tin, contacts thì đưa cho bọn fulltime làm.
Việc của chúng mình sẽ là đi uống bia và chém gió thôi, làm dek nào dc
Theo em VLV sẽ có những đầu việc lớn sau:
- Thủ tục cấp phép cho VLV. Hiện NAKIO đang làm nhưng Giangtroc và BD cũng có quan hệ, vậy ta nên quy vào 1 mối kẻo sau này rất dễ đạp vào chân nhau. Các anh bàn bạc sao để tối ưu hóa đi!
- Tài chính cho VLV. Chưa ai nói cả. Nếu OTV đứng ra tổ chức thì phải lập ngay Ban Vận động Tài trợ để xúc tiến với các đối tác tiềm năng dần đi là vừa vì với các khoản chi lớn không nằm trong ngân sách marketing của các hãng/nsx rất khó nhằn - ngân sách duyệt năm nay nó đã làm từ cuối năm ngoái.
RFC có 2 việc:
- Thủ tục xuất nhập xe và người. Giangtroc làm? Đến đâu rồi thì báo lại cho mọi người kẻo nước đến chân nhảy ko kịp.
- Nâng cấp xe: Cái này chắc Gay và Offroad phải cụ thể cần support j, bao tiền, khi nào...vv.
- Tài chính cho Team: Phải có người đứng ra chi tiền để em Gay nó cấu. Có thể nguồn tiền từ OTV, hoặc Ban vận động tài trợ, hảo tâm...vv nhưng phải có người chịu trách nhiệm cụ thể.
Em nghĩ là với Ban Vận động tài trợ cho cả 2 vụ này phải có các nhân sự fulltime chứ ko thể để mấy ông spam trong này làm dc :ar! Marketing của OTV sẽ phải đi gãi đối tác ngay và luôn; các bác ở đây, nếu có thông tin, contacts thì đưa cho bọn fulltime làm.
Việc của chúng mình sẽ là đi uống bia và chém gió thôi, làm dek nào dc