[Funland] V.League 1 – 2022

colangxxi

Xe buýt
Biển số
OF-136830
Ngày cấp bằng
2/4/12
Số km
740
Động cơ
375,792 Mã lực
lại mách mod hoặc bấm chọn ignor đi. Còn em cũng chỉ mong ước giản dị được xem vleague bình thường chứ ko phải có ông nào đấy mỗi khi phong độ đội nhà kém lại "để em biên bài chửi cho"
Cụ quá khích ơi, vài lần em thấy cụ nhắc đến cụm từ biên bài chửi mà ko hiểu. Có gì cụ viết thẳng ra. Mà cụ cứ căng thẳng, kích bác, tấn công cá nhân...là lại đi nick sớm thôi.
 

Bobbo

Xe điện
Biển số
OF-792912
Ngày cấp bằng
10/10/21
Số km
2,485
Động cơ
46,924 Mã lực
Tuổi
42
Cụ quá khích ơi, vài lần em thấy cụ nhắc đến cụm từ biên bài chửi mà ko hiểu. Có gì cụ viết thẳng ra. Mà cụ cứ căng thẳng, kích bác, tấn công cá nhân...là lại đi nick sớm thôi.
Cụ ấy đi mấy nick rồi đấy cụ ạ. Còm nào cũng gây căng thẳng, công kích cá nhân.
 

shiluo

Xe container
Biển số
OF-424775
Ngày cấp bằng
25/5/16
Số km
5,860
Động cơ
134,433 Mã lực
Tuổi
43
Đúng là con người ta hoài cổ, nhiều cụ đánh giá Huỳnh Đức là tiền đạo hay nhất của Việt Nam đến giờ thì ảo thật.
Các cụ nếu xem bóng từ những năm 90 của TK trước sẽ thấy thời đấy mặt bằng rất kém, cầu thủ chạy đến phút 60 hầu hết thở bằng tai nên nhịp độ chậm hẳn, tuyến dưới lúc đấy chỉ phá lên chứ gần như không có phối hợp. Về cầu thủ thì không chỉ sức bền kém mà cả thể hình, sức mạnh cũng kém (mức độ chăm lo, bảo vệ sức khỏe không bằng góc nhỏ bây giờ. Ông nào cũng cây nhậu hi vọng gì được). Cứ nhìn ông nào dốc bóng xa tí là không có sức để tạt vào, đến 25t mới chín sự nghiệp mà chưa đến 30t đã sang bên kia sườn dốc. Thế nên Tây thời đấy cũng chẳng cần kỹ thuật nhiều cũng có thể thành công nhờ vào sức càn lướt. Kỹ thuật thì cũng kiểu lắt nhắt của bóng đá đường phố, ít bị vây ráp (pressing) nên có không gian để biểu diễn (và đồng thời cũng làm chậm nhịp của trận đấu).
Huỳnh Đức lợi thế hơn các đồng nghiệp cùng thời ở thể hình, thể lực (em nhớ không nhầm xuất phát là dân điền kinh), còn về kỹ thuật thì thì làng nhàng. Gặp đội yếu còn càn lướt ghi bàn được chứ bọn mạnh tí thì ưu thế đấy không còn nên toàn mất tích. Đá từ thời mặt bằng chung thấp mà số bàn thắng ở cả ĐTQG và giải VĐQG chỉ khoảng phân nửa của CV thì lấy gì ra để bảo là xuất sắc nhất?
Thời nào nó theo thời ấy, về cơ bản thể thao càng ngày càng tiến xa hơn, xem thì chỉ nên để ở cùng thời thôi. Còn so sánh tuyệt đối theo đánh giá của em bê hết thế hệ thời Huỳnh Đức, Hồng Sơn về bây giờ thì đá chính ở CLB còn không có cửa chứ đừng nói lên tuyển.
 

Bobbo

Xe điện
Biển số
OF-792912
Ngày cấp bằng
10/10/21
Số km
2,485
Động cơ
46,924 Mã lực
Tuổi
42
Đúng là con người ta hoài cổ, nhiều cụ đánh giá Huỳnh Đức là tiền đạo hay nhất của Việt Nam đến giờ thì ảo thật.
Các cụ nếu xem bóng từ những năm 90 của TK trước sẽ thấy thời đấy mặt bằng rất kém, cầu thủ chạy đến phút 60 hầu hết thở bằng tai nên nhịp độ chậm hẳn, tuyến dưới lúc đấy chỉ phá lên chứ gần như không có phối hợp. Về cầu thủ thì không chỉ sức bền kém mà cả thể hình, sức mạnh cũng kém (mức độ chăm lo, bảo vệ sức khỏe không bằng góc nhỏ bây giờ. Ông nào cũng cây nhậu hi vọng gì được). Cứ nhìn ông nào dốc bóng xa tí là không có sức để tạt vào, đến 25t mới chín sự nghiệp mà chưa đến 30t đã sang bên kia sườn dốc. Thế nên Tây thời đấy cũng chẳng cần kỹ thuật nhiều cũng có thể thành công nhờ vào sức càn lướt. Kỹ thuật thì cũng kiểu lắt nhắt của bóng đá đường phố, ít bị vây ráp (pressing) nên có không gian để biểu diễn (và đồng thời cũng làm chậm nhịp của trận đấu).
Huỳnh Đức lợi thế hơn các đồng nghiệp cùng thời ở thể hình, thể lực (em nhớ không nhầm xuất phát là dân điền kinh), còn về kỹ thuật thì thì làng nhàng. Gặp đội yếu còn càn lướt ghi bàn được chứ bọn mạnh tí thì ưu thế đấy không còn nên toàn mất tích. Đá từ thời mặt bằng chung thấp mà số bàn thắng ở cả ĐTQG và giải VĐQG chỉ khoảng phân nửa của CV thì lấy gì ra để bảo là xuất sắc nhất?
Thời nào nó theo thời ấy, về cơ bản thể thao càng ngày càng tiến xa hơn, xem thì chỉ nên để ở cùng thời thôi. Còn so sánh tuyệt đối theo đánh giá của em bê hết thế hệ thời Huỳnh Đức, Hồng Sơn về bây giờ thì đá chính ở CLB còn không có cửa chứ đừng nói lên tuyển.
Có lẽ cụ đúng, em hoài cổ nên đánh giá cảm quan.
 

Ga_son

Xe điện
Biển số
OF-6072
Ngày cấp bằng
20/6/07
Số km
3,386
Động cơ
1,550,187 Mã lực
Đúng là con người ta hoài cổ, nhiều cụ đánh giá Huỳnh Đức là tiền đạo hay nhất của Việt Nam đến giờ thì ảo thật.
Các cụ nếu xem bóng từ những năm 90 của TK trước sẽ thấy thời đấy mặt bằng rất kém, cầu thủ chạy đến phút 60 hầu hết thở bằng tai nên nhịp độ chậm hẳn, tuyến dưới lúc đấy chỉ phá lên chứ gần như không có phối hợp. Về cầu thủ thì không chỉ sức bền kém mà cả thể hình, sức mạnh cũng kém (mức độ chăm lo, bảo vệ sức khỏe không bằng góc nhỏ bây giờ. Ông nào cũng cây nhậu hi vọng gì được). Cứ nhìn ông nào dốc bóng xa tí là không có sức để tạt vào, đến 25t mới chín sự nghiệp mà chưa đến 30t đã sang bên kia sườn dốc. Thế nên Tây thời đấy cũng chẳng cần kỹ thuật nhiều cũng có thể thành công nhờ vào sức càn lướt. Kỹ thuật thì cũng kiểu lắt nhắt của bóng đá đường phố, ít bị vây ráp (pressing) nên có không gian để biểu diễn (và đồng thời cũng làm chậm nhịp của trận đấu).
Huỳnh Đức lợi thế hơn các đồng nghiệp cùng thời ở thể hình, thể lực (em nhớ không nhầm xuất phát là dân điền kinh), còn về kỹ thuật thì thì làng nhàng. Gặp đội yếu còn càn lướt ghi bàn được chứ bọn mạnh tí thì ưu thế đấy không còn nên toàn mất tích. Đá từ thời mặt bằng chung thấp mà số bàn thắng ở cả ĐTQG và giải VĐQG chỉ khoảng phân nửa của CV thì lấy gì ra để bảo là xuất sắc nhất?
Thời nào nó theo thời ấy, về cơ bản thể thao càng ngày càng tiến xa hơn, xem thì chỉ nên để ở cùng thời thôi. Còn so sánh tuyệt đối theo đánh giá của em bê hết thế hệ thời Huỳnh Đức, Hồng Sơn về bây giờ thì đá chính ở CLB còn không có cửa chứ đừng nói lên tuyển.
Các ông tuyển VN thời 96-2000 giờ cho đá VL chắc chỉ chạy được 1 hiệp thôi cụ ạ. Hồi đấy xem bóng đá trong nước các trận đấu thường vỡ vụn vì các cầu thủ nằm sân nghỉ nhiều.
 

Songocu

Xe buýt
Biển số
OF-88086
Ngày cấp bằng
11/3/11
Số km
849
Động cơ
413,266 Mã lực
Tin vui cứ phơi phới dư lày chả mấy chốc VLeague lại kín khán giả. Mỗi CLB cứ phấn đấu kiếm được tầm 100 tỉ mỗi mùa là chất lượng bóng đá của chúng ta lên ngay.
Mấy mùa vừa rồi Nam Định “ăn đong” 25-35 tỷ/ mùa mà họ vẫn nổi bật ở trên khán đài V League & khi gặp đối cứng cựa HN fc, HAGL..,để duy trì thì BHL phải tính lựa & thổi được tính ganh đua cho cầu thủ tuỳ trận nhằm tích lũy điểm, nói như họ là “ liệu cơm gắp mắm “ . Với “nhà nghèo vượt khó “ như Nam Định e tin với ngân quỹ 60-70 tỷ/ mùa thì họ sẽ trở lại vị thế Top V- League ( tối thiểu có 50 tỷ từ nhà tài trợ chính Xuân Thiện Group’s, 10-20 tỷ từ các nhà tài trợ đồng hành Dược Nam Hà, Mikado.., truyền hình, bán quảng cáo, tiền thu bán vé & một phần ngân sách ND cấp) & giúp V League sôi động hơn.
 
Chỉnh sửa cuối:

tt0812us

Xe điện
Biển số
OF-158294
Ngày cấp bằng
26/9/12
Số km
3,536
Động cơ
348,411 Mã lực
Đông Á Thanh Hoá vs. SHB Đà Nẵng

D264F977-E755-49A3-8CB5-B5EC96C97849.jpeg
 

tt0812us

Xe điện
Biển số
OF-158294
Ngày cấp bằng
26/9/12
Số km
3,536
Động cơ
348,411 Mã lực
Đông Á Thanh Hoá đá hay quá, 25’ đã 3-0 rồi!
 

Bobbo

Xe điện
Biển số
OF-792912
Ngày cấp bằng
10/10/21
Số km
2,485
Động cơ
46,924 Mã lực
Tuổi
42
Quá nhanh quá nguy hiểm, 25 phút Thanh Hóa đã dẫn ĐN 3 nháy. Hào khí xứ Thanh
 

shannon wl

Xe điện
Biển số
OF-365115
Ngày cấp bằng
1/5/15
Số km
3,157
Động cơ
349,199 Mã lực
xứ rau má hiếp dâm xứ đáng sống
 

Bobbo

Xe điện
Biển số
OF-792912
Ngày cấp bằng
10/10/21
Số km
2,485
Động cơ
46,924 Mã lực
Tuổi
42
Với lực lượng yếu kém của SHB ĐN thì tài năng của Phan Thanh Hùng cũng ko đủ vực dậy
 

tt0812us

Xe điện
Biển số
OF-158294
Ngày cấp bằng
26/9/12
Số km
3,536
Động cơ
348,411 Mã lực
Với lực lượng yếu kém của SHB ĐN thì tài năng của Phan Thanh Hùng cũng ko đủ vực dậy
Năm ngoái mình cũng vào Thanh Hoá xem Đông Á Thanh Hoá với Nam Định, trận đó Thanh Hoá thắng 3-0 và bắt đầu khởi sắc. Năm nay mình xem trận này và hình như lại lặp lại khi tỉ số đã 3-0!
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Với lực lượng yếu kém của SHB ĐN thì tài năng của Phan Thanh Hùng cũng ko đủ vực dậy
Em nghĩ cầu thủ Đà Nẵng vừa đá vừa ngủ gật. Đây không phải là đá kém mà có vẻ như các cầu thủ không muốn đá. Hy vọng cảm giác của em là nhầm. :((

Hôm nay xem Thanh Hóa mới nhớ họ còn có hậu vệ cánh Trịnh Văn Lợi đá khá tốt.

Tiền đạo tây của Thanh Hóa vừa có pha biến bàn thắng thành cơ hội đẳng cấp không thể chê vào đâu được. Ở khoảng cách 1m mà anh vẫn có thể đệm lòng thẳng lên trời. =((
 

hat.tieu

Xe lăn
Biển số
OF-124436
Ngày cấp bằng
16/12/11
Số km
14,796
Động cơ
-90,760 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Website
tiengduc.org
Năm ngoái mình cũng vào Thanh Hoá xem Đông Á Thanh Hoá với Nam Định, trận đó Thanh Hoá thắng 3-0 và bắt đầu khởi sắc. Năm nay mình xem trận này và hình như lại lặp lại khi tỉ số đã 3-0!
Chúc mừng cụ và ông bạn của cụ nhá. :D
 

Bobbo

Xe điện
Biển số
OF-792912
Ngày cấp bằng
10/10/21
Số km
2,485
Động cơ
46,924 Mã lực
Tuổi
42
Em nghĩ cầu thủ Đà Nẵng vừa đá vừa ngủ gật. Đây không phải là đá kém mà có vẻ như các cầu thủ không muốn đá. Hy vọng cảm giác của em là nhầm. :((

Hôm nay xem Thanh Hóa mới nhớ họ còn có hậu vệ cánh Trịnh Văn Lợi đá khá tốt.

Tiền đạo tây của Thanh Hóa vừa có pha biến bàn thắng thành cơ hội đẳng cấp không thể chê vào đâu được. Ở khoảng cách 1m mà anh vẫn có thể đệm lòng thẳng lên trời. =((
Tây của Thanh Hóa trình bt thôi, vòng trước Hoàng Vũ Samson của TPHCM bỏ lỡ cơ hội còn ngon hơn cụ ạ
 

colangxxi

Xe buýt
Biển số
OF-136830
Ngày cấp bằng
2/4/12
Số km
740
Động cơ
375,792 Mã lực
Mấy mùa vừa rồi Nam Định “ăn đong” 25-35 tỷ/ mùa mà họ vẫn nổi bật ở trên khán đài V League & khi gặp đối cứng cựa HN fc, HAGL..,để duy trì thì BHL phải tính lựa & thổi được tính ganh đua cho cầu thủ tuỳ trận nhằm tích lũy điểm, nói như họ là “ liệu cơm gắp mắm “ . Với “nhà nghèo vượt khó “ như Nam Định e tin với ngân quỹ 60-70 tỷ/ mùa thì họ sẽ trở lại vị thế Top V- League ( tối thiểu có 50 tỷ từ nhà tài trợ chính Xuân Thiện Group’s, 10-20 tỷ từ các nhà tài trợ đồng hành Dược Nam Hà, Mikado.., truyền hình, bán quảng cáo, tiền thu bán vé & một phần ngân sách ND cấp) & giúp V League sôi động hơn.
Mùa này ND có tiền hi vọng đội sẽ thi đấu khởi sắc
 

My Hao

Xe điện
Biển số
OF-163525
Ngày cấp bằng
26/10/12
Số km
4,677
Động cơ
1,514,517 Mã lực
Quang Hải vẫn chưa chốt được với HNFC về phí lót tay.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top