Thấy các bác cứ cãi nhau về bài viết trên Vnexpress em có ý kiến của riêng mình về em này như sau : ( Em đang đi con forte ex 2010 6 số do TH lắp ráp , chạy đc hơn 150k (km) (bác nào nhà có nhiều xe, thỉnh thoảng mới lôi xe ra chạy thì xin đừng có đáp gạch nhé). )
Ưu điểm :
- Còi to , đèn sáng
- nhìn long lanh bắt mắt mà giá cả vừa phải
- nội thất tạm ổn , âm thanh tạm đc so với số tiền mình bỏ ra
- cổ hút của bộ lọc gió ở trên cao nên đi đường ngập nước yên tâm chút
- chạy đường cao tốc ăn rất ít xăng (còn đường "thấp tốc" thì nó lại là nhược điểm)(cái này em ko muốn nói là 6l hay 12l vì cái đó còn phụ thuộc vào bác chân to hay chân bé mà đạp ga , bác nào chân to đương nhiên là đạp ga khỏe rồi)
- lúc xe còn mới đi rất ngon , êm ru cách âm tương đối
Nhược điểm :
- Xe yếu , đi ko bốc xe lỳ máy
- Đèn lùi bé tý (tối thui) đi đêm mà lùi chẳng nhìn thấy gì luôn
- Đang đi ko điều hòa mà bật điều hòa lên thì thôi rồi luôn (cảm giác xe như cõng thêm khoảng 5 tạ ) (bác nào ko tin cứ thử , em thử rồi nó díu xe lại luôn)
- Đi đường phố mà ko chịu khó "Xoa Côn" thì nó uống xăng thôi rồi luôn
- Mới thì cảm thấy cách âm còn ngon ngon , bây giờ đi thì ồn thôi rồi ,gặp hòn sỏi bằng ngón thay út mà nó cũng kêu như sấm
- Do đặc điểm của trợ lực nên mỗi khi mà xoay vô lăng thì máy nó cũng òa lên như là mình đạp ga ý (cái này cũng gây tốn xăng)
- Đang đi nếu muốn vượt xe thì phải xác định lấy đà cách xe trước khoảng 100m
- Lốp mỏng ,giảm sóc lại kém nên đi đướng xấu thì ăn cái già vào thi trả lại cái đấy (sóc dã man)
- LaZang siêu mỏng , đi qua đường tàu cắt tốc độ tầm 40km/h => về hàn lailaazang , hoặc bác nào chèo vỉa hè ko khéo cũng như thế
Đây là xe của anh Hải ,còn xe nhập thì em ko biết nó thế nào
Thật ra đây là ý kiến cá nhân của em , em ko chê bai hay ko khen hãng nọ hãng kia , nếu cho em chọn lại thì tầm tiến ấy em chọn con Vios hơn là con này . Mong các bác đừng đáp gạch đá nhiều tội nghiệp em
Ưu điểm :
- Còi to , đèn sáng
- nhìn long lanh bắt mắt mà giá cả vừa phải
- nội thất tạm ổn , âm thanh tạm đc so với số tiền mình bỏ ra
- cổ hút của bộ lọc gió ở trên cao nên đi đường ngập nước yên tâm chút
- chạy đường cao tốc ăn rất ít xăng (còn đường "thấp tốc" thì nó lại là nhược điểm)(cái này em ko muốn nói là 6l hay 12l vì cái đó còn phụ thuộc vào bác chân to hay chân bé mà đạp ga , bác nào chân to đương nhiên là đạp ga khỏe rồi)
- lúc xe còn mới đi rất ngon , êm ru cách âm tương đối
Nhược điểm :
- Xe yếu , đi ko bốc xe lỳ máy
- Đèn lùi bé tý (tối thui) đi đêm mà lùi chẳng nhìn thấy gì luôn
- Đang đi ko điều hòa mà bật điều hòa lên thì thôi rồi luôn (cảm giác xe như cõng thêm khoảng 5 tạ ) (bác nào ko tin cứ thử , em thử rồi nó díu xe lại luôn)
- Đi đường phố mà ko chịu khó "Xoa Côn" thì nó uống xăng thôi rồi luôn
- Mới thì cảm thấy cách âm còn ngon ngon , bây giờ đi thì ồn thôi rồi ,gặp hòn sỏi bằng ngón thay út mà nó cũng kêu như sấm
- Do đặc điểm của trợ lực nên mỗi khi mà xoay vô lăng thì máy nó cũng òa lên như là mình đạp ga ý (cái này cũng gây tốn xăng)
- Đang đi nếu muốn vượt xe thì phải xác định lấy đà cách xe trước khoảng 100m
- Lốp mỏng ,giảm sóc lại kém nên đi đướng xấu thì ăn cái già vào thi trả lại cái đấy (sóc dã man)
- LaZang siêu mỏng , đi qua đường tàu cắt tốc độ tầm 40km/h => về hàn lailaazang , hoặc bác nào chèo vỉa hè ko khéo cũng như thế
Đây là xe của anh Hải ,còn xe nhập thì em ko biết nó thế nào
Thật ra đây là ý kiến cá nhân của em , em ko chê bai hay ko khen hãng nọ hãng kia , nếu cho em chọn lại thì tầm tiến ấy em chọn con Vios hơn là con này . Mong các bác đừng đáp gạch đá nhiều tội nghiệp em
Chỉnh sửa cuối: