- Biển số
- OF-145275
- Ngày cấp bằng
- 10/6/12
- Số km
- 29
- Động cơ
- 361,890 Mã lực
Hôm qua, 17/6, em đi Đồ Sơn một chuyến với mấy thằng bạn có một số ý kiến ý vò như sau:
1- Em đi đường cầu Thanh Trì ạ. Tại lối rẽ xuống đường 5 các bác chú ý đi sát làn bên trái để tránh CSGT hỏi thăm lỗi sai làn tại đèn xanh đèn đỏ. Bác nào trót đi làn bên phải xong mới chuyển làn rẽ thì phải trước vạch liền và xi nhan. Nếu bắt thì cãi thật lực ợ. Vì vạch kẻ đường mờ hết rồi ạ....^^
2- Trên đường 5 thì các bác cứ theo cái chỉ dẫn này thì không sợ vi phạm tốc độ và dúi tiền cho XXX nữa đâu ạ. Còn rút ngắn đc thời gian nữa cơ ạ (em đi từ Thanh Xuân đến Đồ Sơn hết 2 tiếng 30, có thể là chậm nhưng em thấy đi đúng luật thì nhanh nhất có thể rồi ạ):
3-Lúc vào đầu Tp. Hải Dương em bị 1 xe nó đì cho 30 km/h mặc dù đoạn đó cho chạy 50km/h, em nháy đèn, còi các kiểu cũng ko nhường đường. Nên khi các bác thấy em nó, thì chuyển làn phải nhớ xi nhan và đi đúng tốc độ để vượt lên nhé. Có thể bị mồi tốc độ và xi nhan chuyển làn, thậm chí bác nào ko cứng còn bị làm luật vụ đi làn số 2 nhé.Hình em nó đây ạ (nếu ko phải thì OF nhắc nhở hộ cái nhá: Đi chậm, đủ đkien vượt mà cố tình đi làn ngoài thì cản trờ GT ah):
4- Em nghe nói vào TP. Hải Phòng thì QL 5 bị hạn chế ( Tôn Đức Thắng, Nguyễn Văn Linh) bị hạn chế tốc độ 40km/h nhưng hôm qua em đi rất rất chậm để nhìn biển và đặc biệt là các chỗ giao cắt, lùm cây đều KHÔNG thấy cắm biển hạn chế 40km/h nên em nghĩ đoạn này vẫn cho chạy 50km/h với đường trong đô thị. Bác nào ở Hải Phòng mà thấy biển này thì cảnh báo sớm cho anh em nhé.
Ý KIẾN ĐỀ XUẤT: Qua chuyến đi này em thấy việc có 1 bản đồ chỉ dẫn như trên đây cho mỗi tuyến đường sẽ rút ngắn thời gian và không bị bỏ qua biển khi vượt xe khác, thậm chí mình cứ đều ga 80km/h cho đến biển tiếp theo mà ko phải lăn tăn nghĩ ngợi xem mình có vào khu dân cư ko. NÊN em đề xuất với OF nhà mình là ai hay đi cung đường nào thì làm 1 cái chỉ dẫn về khu đông dân cư, biển hạn chế tốc độ, cấm vượt như trên ạ. Để anh em lái xe chủ động tay lái. Em xin làm đoạn QL 21B ạ vì nhà em hay về quê. Cụ nào hăng hái ko ạ?
1- Em đi đường cầu Thanh Trì ạ. Tại lối rẽ xuống đường 5 các bác chú ý đi sát làn bên trái để tránh CSGT hỏi thăm lỗi sai làn tại đèn xanh đèn đỏ. Bác nào trót đi làn bên phải xong mới chuyển làn rẽ thì phải trước vạch liền và xi nhan. Nếu bắt thì cãi thật lực ợ. Vì vạch kẻ đường mờ hết rồi ạ....^^
2- Trên đường 5 thì các bác cứ theo cái chỉ dẫn này thì không sợ vi phạm tốc độ và dúi tiền cho XXX nữa đâu ạ. Còn rút ngắn đc thời gian nữa cơ ạ (em đi từ Thanh Xuân đến Đồ Sơn hết 2 tiếng 30, có thể là chậm nhưng em thấy đi đúng luật thì nhanh nhất có thể rồi ạ):
3-Lúc vào đầu Tp. Hải Dương em bị 1 xe nó đì cho 30 km/h mặc dù đoạn đó cho chạy 50km/h, em nháy đèn, còi các kiểu cũng ko nhường đường. Nên khi các bác thấy em nó, thì chuyển làn phải nhớ xi nhan và đi đúng tốc độ để vượt lên nhé. Có thể bị mồi tốc độ và xi nhan chuyển làn, thậm chí bác nào ko cứng còn bị làm luật vụ đi làn số 2 nhé.Hình em nó đây ạ (nếu ko phải thì OF nhắc nhở hộ cái nhá: Đi chậm, đủ đkien vượt mà cố tình đi làn ngoài thì cản trờ GT ah):
4- Em nghe nói vào TP. Hải Phòng thì QL 5 bị hạn chế ( Tôn Đức Thắng, Nguyễn Văn Linh) bị hạn chế tốc độ 40km/h nhưng hôm qua em đi rất rất chậm để nhìn biển và đặc biệt là các chỗ giao cắt, lùm cây đều KHÔNG thấy cắm biển hạn chế 40km/h nên em nghĩ đoạn này vẫn cho chạy 50km/h với đường trong đô thị. Bác nào ở Hải Phòng mà thấy biển này thì cảnh báo sớm cho anh em nhé.
Ý KIẾN ĐỀ XUẤT: Qua chuyến đi này em thấy việc có 1 bản đồ chỉ dẫn như trên đây cho mỗi tuyến đường sẽ rút ngắn thời gian và không bị bỏ qua biển khi vượt xe khác, thậm chí mình cứ đều ga 80km/h cho đến biển tiếp theo mà ko phải lăn tăn nghĩ ngợi xem mình có vào khu dân cư ko. NÊN em đề xuất với OF nhà mình là ai hay đi cung đường nào thì làm 1 cái chỉ dẫn về khu đông dân cư, biển hạn chế tốc độ, cấm vượt như trên ạ. Để anh em lái xe chủ động tay lái. Em xin làm đoạn QL 21B ạ vì nhà em hay về quê. Cụ nào hăng hái ko ạ?
Chỉnh sửa cuối: