Ứng dụng tàu đệm khí ở Trường Sa

22h3-6778

Xe đạp
Biển số
OF-65094
Ngày cấp bằng
27/5/10
Số km
40
Động cơ
436,490 Mã lực
Em thấy Trường Sa có cầu cảng, tàu lớn có thể cập vào được. Nhưng với các đảo chìm khác thì mỗi khi tàu ra lại thường phải đỗ các đảo hàng cây số rồi lội bộ vác hàng vào. Như thế biển động sóng lớn thì sao? Tàu đệm khí có nhiều ưu điểm, có thể lướt qua rặng san hô vào đảo chìm mà ko lo bị mắc cạn. Tại sao mấy bác ở BQP không nghiên cứu ứng dụng tàu đệm khí để chuyển hàng và chuyển quân ở những đảo chìm đó nhỉ ? Ở ĐH BK TP Hồ Chí Minh em thấy họ đã chế tạo được tàu đệm khí đó thôi . Vừa nhanh lại vừa đỡ tốn công sức, tại sao ko làm , ko đầu tư cho bộ đội bớt vất vả ?????
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,910
Động cơ
605,960 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Vấn đề tiền thôi cụ ạ. Một con PAC VEE quân đội Mỹ sử dụng ở Việt nam có giá 1 trẹo Giôn sơn ( thời giá 1965) bây giờ quy ra OBAMA không biết bao nhiêu nhẩy. Em nó uống 400 lít cho 100km. Chở được 19 lính cùng vũ khí cá nhân. Được sử dụng đến năm 1970 thì bỏ. Chuyển sang dùng trực thăng cho rẻ.
 

beo171081

Xe tải
Biển số
OF-11147
Ngày cấp bằng
19/10/07
Số km
403
Động cơ
535,354 Mã lực
va lại tầu đệm khi kô chịu đc sóng to gió lớn, nó chỉ thích hợp cho vc đổ bộ hay chuyển quân ven bờ thui
 

milicaanj

Xe buýt
Tưởng nhớ
Biển số
OF-90
Ngày cấp bằng
7/6/06
Số km
900
Động cơ
590,060 Mã lực
Sắm mấy cái đệm khí ấy thì đơn giản, nhưng sắm và nuôi mấy cái há mồm để đưa tụi nó đi dạo mới là vấn đề hehe
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Hô hô hô thế ai vác cái đệm khí ấy ra Trường Sa để nó tự hành vào đảo chìm bây giờ? :)) :)) :))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top