[Funland] ứng dụng AI vào tổng đài của ngân hàng có phải tối ưu hay đem khó chịu cho khách hàng

canlinh

Xe hơi
Biển số
OF-316711
Ngày cấp bằng
21/4/14
Số km
114
Động cơ
297,595 Mã lực
Em có tài khoản ngân hàng BIDV muốn gọi tổng đài viên giờ khó quá loay hoay cả tiếng mà ko gặp được . Việc ứng dụng AI vào trả lời khiếu nại, thắc mắc em thấy ba chấm vô cùng gây khó chịu cho khách hàng. Giờ em muốn đổi ngân hàng thì có bên nào không ứng dụng AI này không ạ. Em xin cảm ơn
 
Chỉnh sửa cuối:

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,912
Động cơ
909,309 Mã lực
Em có tài khoản ngân hàng BIDV muốn gọi tổng đài viên giờ khó quá loay hoay cả tiếng mà ko gặp đượng. Việc ứng dụng AI vào trả lời khiếu nại, thắc mắc em thấy ba chấm vô cùng gây khó chịu cho khách hàng. Giờ em muốn đổi ngân hàng thì có bên nào không ứng dụng AI này không ạ. Em xin cảm ơn
Nếu chat trên web thì còn có thể AI chứ gọi điện em không tin ngân hàng nào dùng AI đâu.
 

MrMilan

Xe container
Biển số
OF-101015
Ngày cấp bằng
16/6/11
Số km
5,609
Động cơ
965,036 Mã lực
Em có tài khoản ngân hàng BIDV muốn gọi tổng đài viên giờ khó quá loay hoay cả tiếng mà ko gặp đượng. Việc ứng dụng AI vào trả lời khiếu nại, thắc mắc em thấy ba chấm vô cùng gây khó chịu cho khách hàng. Giờ em muốn đổi ngân hàng thì có bên nào không ứng dụng AI này không ạ. Em xin cảm ơn
Tổng đài trả lời tự động chứ AI nào ạ
Cụ dùng thế nào ấy chứ, em gọi phát gặp tư vấn viên ngay, cụ chọn ko đúng rồi
 

vừa đi vừa láii

Xe container
Biển số
OF-418867
Ngày cấp bằng
25/4/16
Số km
6,763
Động cơ
1,189,350 Mã lực
Em có tài khoản ngân hàng BIDV muốn gọi tổng đài viên giờ khó quá loay hoay cả tiếng mà ko gặp đượng. Việc ứng dụng AI vào trả lời khiếu nại, thắc mắc em thấy ba chấm vô cùng gây khó chịu cho khách hàng. Giờ em muốn đổi ngân hàng thì có bên nào không ứng dụng AI này không ạ. Em xin cảm ơn
Món AI này dần dần các Ngân hàng cũng theo nhau sử dụng thôi, không tránh được.

Em thỉnh thoảng nhận được các cuộc gọi từ ngân hàng, thấy giọng có vẻ là AI vô cảm, lời thoại thì chung chung kiểu như: Em chào các anh chị, em ở NH xxx hiện bên em có chương trình....

Gọi điện cho tổng đài thì cũng khó gặp. Toàn nghe nhạc, sau đó bấm 1 loạt số ..cuối cùng gặp được tổng đài viên thì lại nghe nghạc tiếp :P
 

Gagarose

Xe điện
Biển số
OF-659342
Ngày cấp bằng
23/5/19
Số km
2,488
Động cơ
1,656,781 Mã lực
Nơi ở
Paracel Island & Spartly Island, VietNam
Đúng là nghe tổng đài tự động các kiểu loằng ngoằng rất khó chịu, phải bấm mấy lần mà phải đúng đường, bấm sai đường lại phải quay ra
 

canlinh

Xe hơi
Biển số
OF-316711
Ngày cấp bằng
21/4/14
Số km
114
Động cơ
297,595 Mã lực
Thà em trả thêm phí còn hơn gặp AI. Thời gian là vàng mà các bác
 

A.B.C.D

Xe hơi
Biển số
OF-578827
Ngày cấp bằng
12/7/18
Số km
127
Động cơ
140,461 Mã lực
Cái vụ AI này chán quá, mất thời gian kinh khủng mà mình đang vội thì mới cần trợ giúp. Mấy con AI của các nhà mạng cũng thế
 

tienaka

Xe container
Biển số
OF-440445
Ngày cấp bằng
27/7/16
Số km
5,962
Động cơ
274,220 Mã lực
Nơi ở
đang load
nhiều NH sử dụng trả lời tự động, mục chọn chung chung, chọn sai là phải chọn lại từ đầu
phải để tự động đọc hết câu mới cho chọn
khó chịu vô cùng luôn ấy chứ
 

beSuSu

Xe điện
Biển số
OF-111306
Ngày cấp bằng
2/9/11
Số km
4,205
Động cơ
566,419 Mã lực
Mới là chatbot chứ làm gì tới tầm Ai đâu.
 

manhbin1004

Xe tải
Biển số
OF-786981
Ngày cấp bằng
9/8/21
Số km
202
Động cơ
35,478 Mã lực
Tuổi
33
Tiết kiệm tiền thuê nhân công cho NH nhg tăng tgian và công sức cho khách hàng. Còn kênh dành riêng cho Vip thì e k biết
 

atoxet

Xe tăng
Biển số
OF-417264
Ngày cấp bằng
18/4/16
Số km
1,176
Động cơ
243,100 Mã lực
Tuổi
42
Nếu chat trên web thì còn có thể AI chứ gọi điện em không tin ngân hàng nào dùng AI đâu.
Em nghĩ mấy ngân hàng to cũng đã triển khai món này rồi.
Năm trước em triển khai hệ thống Contact center cho 1 ngân hàng của bọn giãy chết, đến gần cuối dự án thì bọn nó cũng bắt đầu đưa AI vào, lúc dự án em xong thì bọn nó đang chuẩn bị test trong hệ thống UAT (chỉ để test nội bộ, khi nào bên Business bảo OK thì mới triển khai sang hệ thống Production cho người dùng thật). Thay vì để khách hàng chọn 1, 2, 3 kiểu truyền thống thì nó bảo em chuyển tất sang con AI của nó, đến lúc nào con AI ko xử lí đc thì mới chuyển ngược lại cho em để đưa cuộc gọi tới tổng đài viên. Có vẻ con AI của bọn nó cũng chưa thông minh lắm, trả lời ngu ngơ, lỗi lên lỗi xuống, nhưng bọn sếp nó ép phải đưa AI vào mọi ngóc ngách nên phải cố mà triển khai.
 

Tui Ở Sài Gòn

Xe đạp
Biển số
OF-876698
Ngày cấp bằng
2/3/25
Số km
12
Động cơ
85 Mã lực
Ngành dịch vụ CRM ma2 dùng A.I tưởng hay, hoá ra là rất dại.

KH lớn tuổi, VIP cực ghét vụ này.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top