Nếu chat trên web thì còn có thể AI chứ gọi điện em không tin ngân hàng nào dùng AI đâu.
Em nghĩ mấy ngân hàng to cũng đã triển khai món này rồi.
Năm trước em triển khai hệ thống Contact center cho 1 ngân hàng của bọn giãy chết, đến gần cuối dự án thì bọn nó cũng bắt đầu đưa AI vào, lúc dự án em xong thì bọn nó đang chuẩn bị test trong hệ thống UAT (chỉ để test nội bộ, khi nào bên Business bảo OK thì mới triển khai sang hệ thống Production cho người dùng thật). Thay vì để khách hàng chọn 1, 2, 3 kiểu truyền thống thì nó bảo em chuyển tất sang con AI của nó, đến lúc nào con AI ko xử lí đc thì mới chuyển ngược lại cho em để đưa cuộc gọi tới tổng đài viên. Có vẻ con AI của bọn nó cũng chưa thông minh lắm, trả lời ngu ngơ, lỗi lên lỗi xuống, nhưng bọn sếp nó ép phải đưa AI vào mọi ngóc ngách nên phải cố mà triển khai.