[Funland] UEFA Champions League 2022-23 🏆⚽

dpl

Xe lăn
Biển số
OF-85127
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
12,146
Động cơ
409,799 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chel được cái vượt qua khủng hoảng nhanh, thời điểm khó khăn nhất là bê bối thay chủ sở hữu đã qua rồi, năm nay chắc mục tiêu top 4 và kiếm cái cup làng nhàng nào đó thôi.

Ý năm nay chắc được mỗi Inter, ông AC và juve99 quá mong manh.
Napoli vào thẳng 12 điểm cụ ơi :))
 

Dream 100

Xe trâu
Người OF
Biển số
OF-742387
Ngày cấp bằng
9/9/20
Số km
32,592
Động cơ
3,834,761 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Kết quả C1 tối qua:
3AC483C1-8D04-4827-AC73-6B9C9B87C462.jpeg
 
  • Vodka
Reactions: dpl

Dream Thai

Xe điện
Biển số
OF-70813
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
3,849
Động cơ
479,030 Mã lực
Lối đá thời Xavi là lungta lungtung cụ ạ, e ngẫm ra tính đến giờ HLV cuối cùng có dấu ấn chiến thuật là Valverde mặc dù có 2 năm CL thua ngược thảm họa nhưng còn hơn đám HLV sau này.
Ngay từ đầu e đã ko ưng cách dùng người của Xavi rồi, hàng tiền vệ mỏng cơm, Gavi, Pedri có tài nhưng thiếu kinh nghiệm. Busi thì quá già để đá tv trụ, De Jong thì cho lên ghế dự bị.
Hậu vệ, TĐ thì chơi ko có gì nổi bật
 
Chỉnh sửa cuối:

Lam__Phương

Xe điện
Biển số
OF-719043
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
4,714
Động cơ
-514,810 Mã lực
Ông Barca đá với đội nào phòng ngự số đông thì chẳng biết làm gì ngoài tạt đánh đầu . Mà tạt thì quá tệ , Rafinnha chắc chỉ phù hợp đá ở những đội tầm trung . Em không hiểu sao De Jong đá hay vậy mà Xavi nó toàn cho dự bị
Thằng Rafinha nhìn đá cũng chẳng khác gì lực sĩ Traore năm ngoái lẽ ra tập trung tiền mua thằng Silva của MC thì phù hợp hơn. Thời Valverde còn ưu tiên chắc chắn rồi có chuyển trạng thái chứ như bây giờ chỉ thấy đá như một cái máy gặp đối thủ nào cũng vậy.
 

Lam__Phương

Xe điện
Biển số
OF-719043
Ngày cấp bằng
6/3/20
Số km
4,714
Động cơ
-514,810 Mã lực
Ngay từ đầu e đã ko ưng cách dùng người của Xavi rồi, hàng tiền vệ mỏng cơm, Gasvi, Pedri có tài nhưng thiếu kinh nghiệm. Busi thì quá già để đá tv trụ, De Jong thì cho lên ghế dự bị.
Hậu vệ, TĐ thì chơi ko có gì nổi bật
De Jong chắc có vấn đề với Xavi cụ ạ thật phí phạm.
 

Dream Thai

Xe điện
Biển số
OF-70813
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
3,849
Động cơ
479,030 Mã lực
De Jong chắc có vấn đề với Xavi cụ ạ thật phí phạm.
Vâng, Xavi bê nguyên kiểu tv mỏng cơm thời xưa của cụ ấy, nhưng thời đó các vị trí khác rất mạnh, Barca thời đó là có nguyên tắc khi mất bóng là quây đối thủ lấy lại bóng trong 3s, giờ mất bóng ở hàng tv là GOAL GOAL !!!! cho đội bạn :)) :))
 

nidea

Xe tăng
Biển số
OF-452072
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
1,680
Động cơ
76,946 Mã lực
Tây Ban Nha năm nay ngoại trừ Real Madrid không nói còn: Barca 80% bị loại, Atletico Madrid 90% bị loại, Sevilla 99% bị loại.
Italy năm nay: Inter 20% bị loại, Milan 40% bị loại, Juventus 80% bị loại (các con số chỉ là ước tính nhưng mình nghĩ nhiều người cùng quan điểm).
Còn Napoli năm nay đến thời điểm này đã là thành tích tốt nhất của họ trong lịch sử Champions' League chứ không phải khi nào cũng húng lên được đâu, mấy năm trước đứng đầu bảng cũng không được như vậy. Chưa kể như mình nói, hiện giờ CR7 muốn thi đấu ở Champions' League mùa năm nay chỉ có duy nhất bến đỗ là Napoli thôi, nhưng câu chuyện này phải sau World Cup mới biết được.
Inter chỉ cần thắng PLZen trên sân nhà là vào thù xác suất bị loại chỉ còn 5% thôi.
 

Dream Thai

Xe điện
Biển số
OF-70813
Ngày cấp bằng
16/8/10
Số km
3,849
Động cơ
479,030 Mã lực
Khi MC thiếu Haaland thì cũng rất bình thường?:)
View attachment 7435693
E nó cũng chỉ là 1/11 cầu thủ thôi mà cụ, khi mà Pep cất HL ko dùng, đồng nghĩa với việc các cầu thủ khác cũng dc xả hơi 1 chút, có tâm lý giữ sức. mà trước khi có HL thì MC vẫn rất mạnh, ko hề bình thường chút nào cụ ạ :)) :))

E ko hề phủ nhận HL là cầu thủ hay nhất của MC hiện giờ, nhưng các cầu thủ khác ko hề kém cỏi, hay nhìn HL ở Dortmund, Dortmund khi có HL so với MC khi ko có HL thì Dortmund kém MC rất xa
 
Chỉnh sửa cuối:

ductien.su

Xe tăng
Biển số
OF-512713
Ngày cấp bằng
29/5/17
Số km
1,279
Động cơ
199,692 Mã lực
Tuổi
33
Vâng, Xavi bê nguyên kiểu tv mỏng cơm thời xưa của cụ ấy, nhưng thời đó các vị trí khác rất mạnh, Barca thời đó là có nguyên tắc khi mất bóng là quây đối thủ lấy lại bóng trong 3s, giờ mất bóng ở hàng tv là GOAL GOAL !!!! cho đội bạn :)) :))
Barca thời Xavi chơi quây 3s lấy bóng đc phần lớn là nhờ cách triển khai pressing thời ấy nó vẫn còn ở dạng cơ bản. Và Barca vẫn là đội tiên phong lối chơi kiểm soát bóng. Hầu như các đối thủ đá với Barca khi ấy đều phải chơi phòng ngự phản công, kèm người khu vực theo khối hệ thống.
Sau này pressing đc nâm tầm lên và các đội bóng chịu cải tiến chiến thuật kiểm soát bóng. Cũng như chịu chi mua các ct giỏi về phục vụ lối đá. Nên sau này gặp Bayern, Liv thì Barca cũng nằm thôi.
Đặc sản kiểm soát bóng của Barca ngày xưa giờ các đội nó cũng triển khai như cơm bữa. Mà tuyến giữa các đội top nó lại vừa khéo, vừa trâu nữa thì mấy chú bé còi Barca chống thế nào đc.
Xavi có lẽ bị cái tư tưởng cục bộ gốc gác nó chi phối tư duy chiến thuật rồi. Lẽ ra cứ chân phương bỏ 1in2 thằng Pedri hoặc Gavi ra khỏi tuyến giữa. Thế vào bằng De Jong. Hoặc tống luôn 2 thằng còi ấy lên bench, thay bằng De Jong và 1 thằng trâu đầm # thì thủ Barca nó cũng đỡ bị đánh vỗ mặt rồi.
Với bất kỳ thằng trung vệ nào cũng sẽ trở thành chú bé đần như Mắc Hài thôi nếu tuyến giữa ko che chắn từ xa tốt.
Bản thân Pique bao năm ăn bám đc tuyến giữa cũng như lối đá áp đặt của Barca nên mới đc mang danh CB đẳng cấp. Chứ bao trận tuyến giữa Barca nát cái là thằng này cũng lòi cái đẳng cấp thật ra ngay thôi. Điều tương tự cũng đang xảy ra với thằng Văn Đại.
 

Chauthanh11

Xe điện
Biển số
OF-739910
Ngày cấp bằng
19/8/20
Số km
4,057
Động cơ
119,479 Mã lực
Nơi ở
Hậu Giang
Thằng Rafinha nhìn đá cũng chẳng khác gì lực sĩ Traore năm ngoái lẽ ra tập trung tiền mua thằng Silva của MC thì phù hợp hơn. Thời Valverde còn ưu tiên chắc chắn rồi có chuyển trạng thái chứ như bây giờ chỉ thấy đá như một cái máy gặp đối thủ nào cũng vậy.
Hàng tiền vệ của Barca cứ va với cầu thủ Inter là té ngã , Busquet già quá rồi , không theo kịp các cầu thủ trẻ khác .
Không hiểu Barca bỏ 1 đống tiền ra mua 2 thằng của MC về làm gì không biết ? Ông hậu vệ Garcia thì vừa yếu vừa chậm . Tiền đạo cánh Torres thì trình độ cũng chỉ dạng trung bình .
 

nidea

Xe tăng
Biển số
OF-452072
Ngày cấp bằng
9/9/16
Số km
1,680
Động cơ
76,946 Mã lực
Barca thời Xavi chơi quây 3s lấy bóng đc phần lớn là nhờ cách triển khai pressing thời ấy nó vẫn còn ở dạng cơ bản. Và Barca vẫn là đội tiên phong lối chơi kiểm soát bóng. Hầu như các đối thủ đá với Barca khi ấy đều phải chơi phòng ngự phản công, kèm người khu vực theo khối hệ thống.
Sau này pressing đc nâm tầm lên và các đội bóng chịu cải tiến chiến thuật kiểm soát bóng. Cũng như chịu chi mua các ct giỏi về phục vụ lối đá. Nên sau này gặp Bayern, Liv thì Barca cũng nằm thôi.
Đặc sản kiểm soát bóng của Barca ngày xưa giờ các đội nó cũng triển khai như cơm bữa. Mà tuyến giữa các đội top nó lại vừa khéo, vừa trâu nữa thì mấy chú bé còi Barca chống thế nào đc.
Xavi có lẽ bị cái tư tưởng cục bộ gốc gác nó chi phối tư duy chiến thuật rồi. Lẽ ra cứ chân phương bỏ 1in2 thằng Pedri hoặc Gavi ra khỏi tuyến giữa. Thế vào bằng De Jong. Hoặc tống luôn 2 thằng còi ấy lên bench, thay bằng De Jong và 1 thằng trâu đầm # thì thủ Barca nó cũng đỡ bị đánh vỗ mặt rồi.
Với bất kỳ thằng trung vệ nào cũng sẽ trở thành chú bé đần như Mắc Hài thôi nếu tuyến giữa ko che chắn từ xa tốt.
Bản thân Pique bao năm ăn bám đc tuyến giữa cũng như lối đá áp đặt của Barca nên mới đc mang danh CB đẳng cấp. Chứ bao trận tuyến giữa Barca nát cái là thằng này cũng lòi cái đẳng cấp thật ra ngay thôi. Điều tương tự cũng đang xảy ra với thằng Văn Đại.
Barca xưa có hàng tiền vệ khủng, lại vừa có Messi vừa là đạo diễn kiêm luôn diễn viên trong việc ghi bàn thì khác gì hơn đối thủ một người đâu cụ.
 

dpl

Xe lăn
Biển số
OF-85127
Ngày cấp bằng
14/2/11
Số km
12,146
Động cơ
409,799 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Inter chỉ cần thắng PLZen trên sân nhà là vào thù xác suất bị loại chỉ còn 5% thôi.
Thắng là vào thẳng ko cần quan tâm barca vì tính đối đầu cụ ơi
 

acjs

Xe tăng
Biển số
OF-505493
Ngày cấp bằng
18/4/17
Số km
1,751
Động cơ
197,342 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Barca năm nay uống C2 là hợp lý rồi. Kể cả năm tới vẫn chưa đủ lực đua C1. Phải tân trang đội hình + chờ mấy anh hùng thiếu niên trưởng thành hơn.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top