- Biển số
- OF-163316
- Ngày cấp bằng
- 25/10/12
- Số km
- 35,975
- Động cơ
- 553,016 Mã lực
- Website
- www.gach3ddep.net
Ủng họp grap, lâu lắm rồi e chỉ trung thành với a ấy, đi đâu cũng như vip ấy, như kiểu có lái xe riêng, oai lắm
tiền to quá, lại k có tiền lẻ trả khách hàng, e sợ vụ thiếu tiền lẻ đớiCái gì to quá cũng ko tốt
Cụ nắm cổ phần taxi truyền thống à mà cay cú thế? U/G mà phải nộp thuế như taxi thì giá nó cũng tương đương rồi có mà ma nó đi. Phải hiểu là U/G nó đang bơm ngoại tệ vào VN đầu tư một cách tự nguyện để trợ giá cho lái xe và người tiêu dùng nên nó chấp nhận lỗ chứ ko phải lỗ giả, giá cước nó mới thấp vậy. Nó lỗ trên phạm vi toàn cầu chứ ko chỉ ở VN. Mình đang kêu gọi nc ngoài đầu tư và đi vay ngoại tệ mà có thằng tự mang đến lại ko nhận thì quá ngu. Có chăng là nó éo rót tiền qua đường chính phủ mà rót thẳng đến thị trường lao động/tiêu dùng nên ko sơ múi gì đc của nó quay ra ép nó thôi. Một đằng thu thuế của taxi từ tiền của ng dân, một đằng hút đc ngoại tệ về thì đằng nào lợi?Uber, grab phải đóng cửa mới đúng.
Chúng nó tưởng cả vn ngu chắc? Nó định giá, nó thu tiền cước mà nó ngoác mồm rằng nó làm dịch vụ phần mềm chứ không phải taxi!
Đã kinh doanh là phải công bằng. Uber, grab hoạt động cũng được nhưng phải đăng ký là taxi, nộp thuế như taxi
Nó có phải là taxi đâu. Tôi đi uber và grap là đi cái tiện ích đi chung và tận dụng quãng đường di chuyển chung. Còn tôi trả là trả cho người chủ xe. Uber và grap họ thu phí dịch vụ phần mềm đúng mịa nó rồi. Em ko muốn công bằng cho đội taxi truyền thống. Muốn cạnh tranh thì giảm giá thành đi. Chất lượng tốt hơn lên. Lên xe mùi như chuồng gà, kinh bỏ mẹ.Uber, grab phải đóng cửa mới đúng.
Chúng nó tưởng cả vn ngu chắc? Nó định giá, nó thu tiền cước mà nó ngoác mồm rằng nó làm dịch vụ phần mềm chứ không phải taxi!
Đã kinh doanh là phải công bằng. Uber, grab hoạt động cũng được nhưng phải đăng ký là taxi, nộp thuế như taxi
iêm nghĩ cho cùng, ko thằng U thằng G nó làm thì đầy ông VN làm, e chở ông anh con ô bác họ đằng xa đi chơi, hay thích thì cùn, e thấy ông bà í đi bộ khổ quá e cho đi nhờ đấy, thuế má ếu giề ?! Giờ các bố sắp đè các shop tin hin trên FB ra để thu thuế nữa đây .Em nghĩ là với công nghệ của Uber grab thì họ k cần mở cty tại vn mà vẫn thu dc tiền; vn k thể chặn ứng dụng của họ, giống như cách traveloka hay amazon ebay đang làm
Uber grab chỉ làm cho xã hội tốt đẹp hơn, tiết kiệm hơn
taxi tt ko ốm tí nào cụ ơi , e phỏng vấn chục bác rồi, khỏe bình thường ạ, nửa ngày cầm 800-1000k là không ít, tỷ lệ dân biết tới U & G /tổng số dân gọi xe nó nó quá là nhỏ đi, ...Ko phải lái xe ăn dày đâu mà hãng cộng thêm 1 mớ bậu nhậu, mua cái xe taxi cụ phải trả tiền chênh 50tr tiền hãng đề ra phải nộp, chưa tính nó mua một lố 50-100 chiếc 1 giá thành rẻ khối đi rồi, một tháng mào mũ đã là 1,8-2,5tr... Gánh thêm 1 đống sao giá chẳng cao. Nói chung giờ chạy taxi truyền thống giờ dễ tay trắng, mua xe trả gop ít khách, lúc bán thì lỗ đến 1/2 do khấu hao giá thành xe ngày 1 xuống, đâu còn thời kì đi xe 5 năm bán ko xuống giá.
vâng, suy cho cùng, 500 ông ọp phơ tổ chức hội cho đi nhờ , đã sao cụ nhề , xe e rảnh e cho họ đi nhờ , họ cảm ơn e , họ cho tặng e , phạt e à hay phạt người được đi nhờ , ko liên quan tới nhà anh chị nhá !Em nghe trên VOV cái hội thảo này, nghe đội tắc xi truyền thống gào khóc mới thấy thảm hại cho cái não trạng chung của cơ quan quản lý lẫn những anh ăn bám vào cơ quan quản lý. Cái gì là đảm bảo quyền lợi cho đơn vị kinh doanh, rồi đảm bảo quyền lợi khách hàng. Khách hàng tao chả cần thằng &éo nào bảo vệ quyền lợi hộ khi chính thằng đấy vẫn hàng ngày móc túi chúng tao. Nói cho nó nhanh, cạnh tranh không được thì chết cmncm đi! Tắc xi truyền thống chỉ đem lại lợi nhuận cho giới chủ và đám ăn phế vào đấy.
Em nói hãng ấy, tức ông chủKo phải lái xe ăn dày đâu mà hãng cộng thêm 1 mớ bậu nhậu, mua cái xe taxi cụ phải trả tiền chênh 50tr tiền hãng đề ra phải nộp, chưa tính nó mua một lố 50-100 chiếc 1 giá thành rẻ khối đi rồi, một tháng mào mũ đã là 1,8-2,5tr... Gánh thêm 1 đống sao giá chẳng cao. Nói chung giờ chạy taxi truyền thống giờ dễ tay trắng, mua xe trả gop ít khách, lúc bán thì lỗ đến 1/2 do khấu hao giá thành xe ngày 1 xuống, đâu còn thời kì đi xe 5 năm bán ko xuống giá.
Các cụ xem lại đi, G/U đang đóng thuế khoán trên tỷ lệ doanh thu theo mức còn cao hơn thuế suất thực nộp của mấy ông Vinasun, Mai linh, v.v trong khi không được khấu trừ VAT đầu vào. Mấy ông taxi truyền thống gào to vậy thôi chứ hàng trăm DN taxi cũng chỉ có 2-3 DN đóng thuế thu nhập công ty; còn toàn báo lỗ.Cụ nắm cổ phần taxi truyền thống à mà cay cú thế? U/G mà phải nộp thuế như taxi thì giá nó cũng tương đương rồi có mà ma nó đi. Phải hiểu là U/G nó đang bơm ngoại tệ vào VN đầu tư một cách tự nguyện để trợ giá cho lái xe và người tiêu dùng nên nó chấp nhận lỗ chứ ko phải lỗ giả, giá cước nó mới thấp vậy. Nó lỗ trên phạm vi toàn cầu chứ ko chỉ ở VN. Mình đang kêu gọi nc ngoài đầu tư và đi vay ngoại tệ mà có thằng tự mang đến lại ko nhận thì quá ngu. Có chăng là nó éo rót tiền qua đường chính phủ mà rót thẳng đến thị trường lao động/tiêu dùng nên ko sơ múi gì đc của nó quay ra ép nó thôi. Một đằng thu thuế của taxi từ tiền của ng dân, một đằng hút đc ngoại tệ về thì đằng nào lợi?
Em hỏi cụ cái thằng mở trang web rao vặt môi giới nhà đất thì nó là cty BĐS hay dịch vụ ứng dụng công nghệ? Nó thu phí môi giới đăng tin thì bắt nó phải là chủ đầu tư BĐS à? Những trang e-commerce nó cũng phải là các nhà sản xuất sản phẩm à? U/G nó cũng thế thôi, bản thân nó là dịch vụ môi giới bằng công nghệ, luật VN ko theo kịp với business model mới của nhân loại nên lúng túng nhg nếu tỉnh ra thì nguồn thuế TNCN của lái xe ko phải là ít, số liệu đc số hoá vào hệ thống rõ ràng ko mập mờ như taxi. Mà em cũng éo tin taxi truyền thống nó ghi nhận lương lái xe cao để trả thuế nhiều. Bằng chứng là đầy lái xe taxi truyền thống cũng ko đc đóng BHXH. Ko tin cụ cứ thử hỏi lái xe thì biết.
Cụ nói chuẩn, muốn tồn tại, phải vận động đi. Các hãng truyền thống ỳ ra, chả thèm chú ý đến mảng xe ôm. Nay bọn u/g nó làm cả mảng này mới trắng mắt. Bây giờ nó làm đến khoản chia sẻ xe lớn thì lại gặp ông nhà nước vào cản!Nó có phải là taxi đâu. Tôi đi uber và grap là đi cái tiện ích đi chung và tận dụng quãng đường di chuyển chung. Còn tôi trả là trả cho người chủ xe. Uber và grap họ thu phí dịch vụ phần mềm đúng mịa nó rồi. Em ko muốn công bằng cho đội taxi truyền thống. Muốn cạnh tranh thì giảm giá thành đi. Chất lượng tốt hơn lên. Lên xe mùi như chuồng gà, kinh bỏ mẹ.
quan trọng nhất là bọn u/g không chịu đóng phế!Các cụ xem lại đi, G/U đang đóng thuế khoán trên tỷ lệ doanh thu theo mức còn cao hơn thuế suất thực nộp của mấy ông Vinasun, Mai linh, v.v trong khi không được khấu trừ VAT đầu vào. Mấy ông taxi truyền thống gào to vậy thôi chứ hàng trăm DN taxi cũng chỉ có 2-3 DN đóng thuế thu nhập công ty; còn toàn báo lỗ.
Cái quả cấm xe đi chung ngu thật. Lại còn trên danh nghĩa bảo vệ quyền lợi KH. Khách *** kêu thì thôi.Cụ nói chuẩn, muốn tồn tại, phải vận động đi. Các hãng truyền thống ỳ ra, chả thèm chú ý đến mảng xe ôm. Nay bọn u/g nó làm cả mảng này mới trắng mắt. Bây giờ nó làm đến khoản chia sẻ xe lớn thì lại gặp ông nhà nước vào cản!
đầu tiên phải xem nó là taxi hay không.Nó có phải là taxi đâu. Tôi đi uber và grap là đi cái tiện ích đi chung và tận dụng quãng đường di chuyển chung. Còn tôi trả là trả cho người chủ xe. Uber và grap họ thu phí dịch vụ phần mềm đúng mịa nó rồi. Em ko muốn công bằng cho đội taxi truyền thống. Muốn cạnh tranh thì giảm giá thành đi. Chất lượng tốt hơn lên. Lên xe mùi như chuồng gà, kinh bỏ mẹ.
Ko làm gì được thì ta lại cấm.Chả làm j đc nó đâu @_@
Taxi hay không taxi cũng là phục vụ yêu cầu đi lại của người dân. Mô hình nào đem lại hiệu quả chi phí thấp sẽ được xã hội chấp nhận. Mấy ông taxi mô hình cũ, kinh doanh bệ rạc, chi phí lớn, giá thành cao, phục vụ kém không chịu chuyển đổi, giờ lại bắt người ta phải theo các ông thì kỳ quá.đầu tiên phải xem nó là taxi hay không.
nó thì bảo Không phải taxi, U/G chỉ "cung cấp dịch vụ phần mềm", không phải đóng các loại thuế, phí như tx
thực tế thì U/G là đơn vị định giá cước, thu tiền cước, đại đa số xe U/G là xe kinh doanh chuyên nghiệp, vậy về bản chất, U/G là taxi.
để công bằng trong kinh doanh, đã là taxi thì phải tuân thủ quy định về điều kiện kd tx. bắt tx truyền thống xin quota cho từng đầu xe, kiểm định từng đồng hồ, cấp phép từng lái xe, tính rất nhiều loại thuế, phí, trong khi U/G không phải làm, thế là không công bằng.
thực tế hạ tầng hn, tp HCM không thể đủ chỗ nếu taxi phát triển tràn lan. nhiều đường trục đã phải cấm tx. nhiều lúc ra đường thấy toàn tx.
thành phố nào cũng phải hạn chế tx hết.
nếu không coi U/G là tx thì là sao quản lý được? hạ tầng làm sao đáp ứng đc?
không phải theo tx truyền thống, mà phải cùng theo luật kinh doanh taxi. hiện U/G là taxi nhưng không theo luật quản lý txTaxi hay không taxi cũng là phục vụ yêu cầu đi lại của người dân. Mô hình nào đem lại hiệu quả chi phí thấp sẽ được xã hội chấp nhận. Mấy ông taxi mô hình cũ, kinh doanh bệ rạc, chi phí lớn, giá thành cao, phục vụ kém không chịu chuyển đổi, giờ lại bắt người ta phải theo các ông thì kỳ quá.
Em là người tiêu dùng em ủng hộ u/g ko quan tâm đến nó là taxi hay ko? Vì nó chủ yếu là xe cá nhân đi và sử dụng phần mềm để đi chung. Hạn chế thêm xe ra đường. Cái nữa nó đem đến cho bản thân người tiêu dùng được lợi nhiều nhất.đầu tiên phải xem nó là taxi hay không.
nó thì bảo Không phải taxi, U/G chỉ "cung cấp dịch vụ phần mềm", không phải đóng các loại thuế, phí như tx
thực tế thì U/G là đơn vị định giá cước, thu tiền cước, đại đa số xe U/G là xe kinh doanh chuyên nghiệp, vậy về bản chất, U/G là taxi.
để công bằng trong kinh doanh, đã là taxi thì phải tuân thủ quy định về điều kiện kd tx. bắt tx truyền thống xin quota cho từng đầu xe, kiểm định từng đồng hồ, cấp phép từng lái xe, tính rất nhiều loại thuế, phí, trong khi U/G không phải làm, thế là không công bằng.
thực tế hạ tầng hn, tp HCM không thể đủ chỗ nếu taxi phát triển tràn lan. nhiều đường trục đã phải cấm tx. nhiều lúc ra đường thấy toàn tx.
thành phố nào cũng phải hạn chế tx hết.
nếu không coi U/G là tx thì là sao quản lý được? hạ tầng làm sao đáp ứng đc?
ok. em cũng là người tiêu dùng, em cũng thích u/G. chỉ có điều người quyết định lại không phải là người tiêu dùng. chính quyền còn phải cân nhắc nhiều ảnh hưởng: thuế, phí, an ninh trật tự, tắc đường, bình đẳng trong kinh doanh...Em là người tiêu dùng em ủng hộ u/g ko quan tâm đến nó là taxi hay ko? Vì nó chủ yếu là xe cá nhân đi và sử dụng phần mềm để đi chung. Hạn chế thêm xe ra đường. Cái nữa nó đem đến cho bản thân người tiêu dùng được lợi nhiều nhất.
Điểm này thì em đồng ý. Nhưng vấn đề chính quyền ngoài quản lý ra thì muốn cấm những cái tiện ích của người tiêu dùng. Nên bọn em phải phản đốiok. em cũng là người tiêu dùng, em cũng thích u/G. chỉ có điều người quyết định lại không phải là người tiêu dùng. chính quyền còn phải cân nhắc nhiều ảnh hưởng: thuế, phí, an ninh trật tự, tắc đường, bình đẳng trong kinh doanh...
ví dụ, nếu bây giờ có vài vụ giả danh U/G bắt cóc tống tiền, dân mạng lại đùng đùng chửi chính quyền ngu dốt, thả lỏng cho U/G.
taxi là ngành kd có điều kiện, bị quản lý chặt, cũng một phần vì lý do an ninh trật tự