turbo tăng áp cơ khí và turbine khí xả..

ngochoang_sh

Xe đạp
Biển số
OF-299710
Ngày cấp bằng
25/11/13
Số km
27
Động cơ
308,580 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Nha Trang
những hư hỏng và cách khắc phục turbo tăng áp cơ khí và turbine khí xả..

mọi người cho em hỏi,,những hư hỏng thường gặp của turbo tăng áp( tăng áp cơ khí và turbine khí xả luôn),,hoặc ai có tài liệu về tăng áp cơ khí và turbine khí xả thì cho em xin.. thanthoai.nh@gmail.com
xin chân thành cảm ơn/.
 
Chỉnh sửa cuối:

senhong

Xe tăng
Biển số
OF-181022
Ngày cấp bằng
19/2/13
Số km
1,453
Động cơ
350,826 Mã lực
Hư hỏng thường gặp của tubo dùng trên xe oto : loại dẫn động bằng khí sả ; chỉ có mòn bạc thôi. Độ mòn của bạc phụ thuộc vào chất lượng của dầu nhớt và áp suất dầu nhớt.
Xe oto mới thường 6v- 10 vạn là bạn phải thay tubo rồi. Thay lần sau sẽ nhanh hỏng hơn vì máy( động cơ cũ,) cũ dầu sẽ bẩn hơn, áp suất kém hơn.
Tubo hỏng hoặc kém sẽ dẫn đến động cơ yếu do không nạp được khí đủ( công suất giảm)
Sẽ có khói đen do động cơ nạp không đủ khí, đốt không hết. Bạc tubo đã bị dơ thì phớt sẽ hở gây ra lọt dầu vào buồng đốt sẽ tạo khói đen.
Động cơ sẽ hao dầu nhớt rất nhanh.
Còn những bệnh khác như kẹt, vỡ cánh quạt thì ít gặp....
 

ngochoang_sh

Xe đạp
Biển số
OF-299710
Ngày cấp bằng
25/11/13
Số km
27
Động cơ
308,580 Mã lực
Tuổi
31
Nơi ở
Nha Trang
cho e hỏi turbo nứt vách ngăn sò lửa thì sửa thế nào ạ???
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top