Tường thuật hình ảnh chuyến Madagui Return 14-15/7

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Kính thưa các Cụ gần xa, những chiên binh yêu bùn đất và màu xanh rừng núi .

Đoàn quân S.O.C - VIETJEEP Vừa hoàn thành cung đường huyền thoại với nhiều nghìn trùng thót tim rung bàng quang. Hành trình gian khó như tiêu đề với nhiều đoạn trường chỉ có những kẻ máu hòa với bùn đất mới có thể trải nghiệm được đồng thời với những tinh thần run rẩy sợ sệt những tấm lòng quyết tâm sự đoàn kết một lòng.

Hành trình đã lên lịch với sự khởi xướng của bác Daugia ; người dẫn đường lịch sử
Tổ chức hành trình S.O.C - VIETJEEP
Tổ nhiếp ảnh, phim do vận động viên VOC - HALONG Phùng Thị Múc cả chai làm tổ trưởng
Tổ chã chuyên nghiệp do Tuấn ái làm tổ trưởng người chuyên làm chã cho những nhà Vua, người quan trọng.
Đại diện ban lãnh đạo CLB Off road Sài Gòn; Đại tá Hồ Diên Saigonvw
Thành viên mới tham gia lần đầu nhưng để lại nhiều kỷ niệm ấn tượng đến kinh hồn VOLCANO cùng chiên binh FJ màu đỏ lửa
Hai bố con off road đại diện cho của ngõ miền nam Việt Nam ( Long Khánh) trung tá Vũ CJ 5 và binh nhì cu Tèo đeo mắt kiếng
Tay off roader ngoại quốc đã đến tuổi thất thập với bộ não quái thủ khôn như rận Falcon với chiến binh M151 vừa xuất xưởng.
Đại diện cho các chiến binh M151 tham gia lần đầu Nghĩa Jeep Thủ Đức cùng với 3 chiên binh cafe, lễ hội bánh béo trang bị tận răng, tời khủng, bộ bảo vệ toàn thân vỏ xe bao lộn san to 2 vòng mà thùng xe không hề hấn gì.

Tổng cộng 9 xe tham gia chuyến hành trình đầy cảm xúc . Sau đây là những âm thanh hình ảnh
Đoàn đã trải qua những cung đường kinh hoàng, một đêm mưa rừng như trút nước, gió giật thét gào.
Thành tích:

- Phi thẳng vào gốc cây phi lao cản trước cắm phập vào bánh xe gây thương tích 1 ngón tay.
- Chập cháy bảng đồng hồ điện tử CJ5
- Nhớt bôi trơn động cơ pha đầy xăng A92
- 4 xe M151 thả FJ xuống dốc dưng đứng (43,9 độ) bằng tời điện

Xin cảm ơn toàn thể các bác đã tham gia hành trình huyền thoại
Xin cảm ơn sự giúp đỡ trạm gác rừng cty 79 bộ phá cây ủi đất rừng thành đồi cao su.
Cuối cùng cảm tạ các linh hồn vảng vất trên các nơi sâu thẳm khe suối đã trợ giúp suốt chuyến đi.

Kính mời các bác chuẩn bị đón xem những hình ảnh của chuyến đi
Phanlg​
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Như đã báo cáo hình ảnh chuyến này do Doanh nhân Phùng Thị Múc đảm nhiệm, em chỉ làm công tác hậu hậu kì thoi ạ.

..công tác đầu tiên của anh em trước khi vào cung như thường lệ..


Chiến binh Volcano..


 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực


Daugia thử cản trước mới gắn..


 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Sự xuất hiện của 6717, giống xe Cụ Dũng Mỏ quá


Tô cháo đầu tiên đã được lắp đấy nhưng không có nghĩa là an toàn nhá các cụ..






 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Lỗ khủng năm ngoái Sex 2011 đã được lấp. Bj và Cherokee đã qua..còn lại các em chân ngắn...cố gắn nhá cưng..




 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực


làm kẹt dường dân địa phương..
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Jeeper Nghĩa từ Thủ Đức, lần đầu xuất hiện..ấn tượng với quả kính quoá..




 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Cụ Múc ơi cu này có cái tời hỏng công tắc làm cáp tụt vào lõ, cụ chụp đưa lên chém chết ló đi.



Lày thì tụt lõ này .



Ơ 2 ông dở hơi kia làm gì vậy.



Ko đuwocj rồi mấy thằng chém chuyên nghiệp rồi.




Thôi thôi mấy ông ơi thế đủ rồi còn moi móc gì nữa.



Đại tá cũng nhảy vô chém với chan chát.



Mấy Ông đó chả hiểu vè xe cộ gì cả. ko thèm nói chạy về thôi.

 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
PhanLG: Mỗi chuyến đi mỗi chuyến hành trình đều được tuần tự theo sự sắp đặt của thời gian. nhưng khi vào kịch bản thì ta không thể theo một lối mòn đầu tiên là phải thế này rồi thế kia sau đó mới kết thúc. Các cụ giữ trật tự hình ảnh chuyến đi này hầu như không có nên iem làm thế cho nhanh.

Hơ hơ đó là vài hình ảnh cuối hành trình và người được lên làm diva cho chuyến đi này là anh ta. Nhièu câu truyện hấp dẫn và ly kỳ vây quanh anh ta. Xin giới thiệu với các bạn một cách khiêm tốn rằng nick anh ta Volcano tên Việt Nam Vô Can Trong nghĩa nôm na rằng người có sức khỏe vô địch không thể cản nổi. Với bộ râu và đôi đèn pha như hai con ốc nhồi anh ta có thể quật ngã vài thiếu nữ trẻ đẹp trong vòng hai nốt nhạc bộ râu như dây kẽm sẽ làm cho các cô ý nằm im như con gián rung lên bần bật, gồng mình lên chịu đựng quằn quại quay cuồng một hồi toàn thân rã rời bải hoải. ui cha em đang tả cảnh chuyến đi lại chuyển sang truyện Kim Dung thần chưởng sory sory.

Đêm hôm đó ko ngủ vác máy hình ra làm vài kiểu bông hoa ;




Và buổi sáng hôm sau liên tiếp những hành khúc lội bùn quen thuộc đến ngán ngẩm nhưng đầy cảm xúc .





Các kỹ thuật viên hăng say làm nhiệm vụ;

 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Muc:Em xin tường văn thật nha.
Sau khi 2 anh to xác Jeep Cherocky và FJ xăng pha nhớt qua vũng lấy đầu tiên một cách nhẹ nhàng.
Đến lượt Cố vấn Ăng lê ầm ầm phi xuống và dính. Thì ra anh ấy chạy có 1 cầu








 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Cụ Phanlgl bơm nhà mình ra chém

Túm 5 tụm 7 kẹt luôn đường, bà con thấy mấy anh phi xuống bùn lầy cũng làm theo

Lên bằng tời cơm
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Trong lúc đi tìm cáp để kéo xe cố vấn Ăng lê, anh em dò đường bên cạnh

Anh Vũ CJ5 xác UAZ chiến luôn

Lên không

Ịn bụng rồi
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Một bên thì lấy cầu chẻ ra bào đường, còn bên này cậy xác to mấy mạnh kéo A2 be bé qua lầy.

Giựt mới chịu

Qua trong vòng 1 nốt
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Sjw: Chân dung doanh Múc nhân kiêm thợ ảnh "cứ auto là OK con gà đen"


Cận cảnh tí cho rõ dung nhan

 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Mucachai: He he, xe em giờ đi dư lày thì cụ bảo em off bằng niềm tin à? (Xe đi VOC2012 sau khi xuống xe lồng kéo về Z751, bệnh viện chuyên trị cho bò sữa)
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Trở lại với hành trình Mã Đà nhé.
Trong khi anh Đấu kéo Cố vấn Ăng lê qua lầy thì anh Vũ cùng 1 Jeep nữa cũng qua một cách nhẹ nhàng.
Nếu đi theo anh Vũ e nhẹ nhàng quá so với cái cẳng AT của mình nên 1 bác nữa đi theo dấu chân Ăng lê


Và lên một cách nhẹ nhàng dư lày
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Phan Đại dương trông chừng nhát giò, nên đi theo hướng này cho chắc cú

Được không

Không được thì lùi lại lấy đà vậy

Nạp ga đi chứ

May quá, Cô thương nên anh ấy cũng qua được rồi
 

Ural 375D

Xe buýt
Biển số
OF-36177
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
552
Động cơ
477,980 Mã lực
Dáng đứng Đại Dương


Lần đầu đi off mà dư lày là oách xà lách. Cùng chiêm ngưỡng quả xe thành quả sau 2 năm tìm tòi và nghiên cứu độ chế. Tiếc thay rừng đã bị tàn phá chứ nếu không hươu nai chắc có dịp để thử sức với cái kính này.



Quá chuẩn, một ga qua luôn. Nhìn lại thì thấy Đại dương nấp sau bụi, tiếc là em bấm máy không kịp.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top