[Funland] Tương lai nghề nghiệp của phi công người Anh. Bệnh nhân 91

Chaien Nguyen

Xe tăng
Biển số
OF-505758
Ngày cấp bằng
19/4/17
Số km
1,484
Động cơ
1,046,258 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Như vậy là phi công người Anh đã tương đối bình phục. Các Bác sĩ Việt Nam đã cứu sống anh, anh muốn trở về quê hương. Vẫn biết mọi người cũng động viên và mong muốn anh trở lại buồng lái. Nhưng theo em cơ hội cho anh trở lại nghề phi công là rất mong manh, nếu không muốn nói là không thể vì nghề phi công là nghề chịu nhiều áp lực kể cả về tâm lý, an toàn cho nhiều tính mạng. Hơn nữa bay trên trời khi mà áp suất, nhiệt độ, sức khỏe, lượng oxi...liệu với một phi công mà tim, thận, phổi bị tổn thương như vậy thì liệu có hãng nào dám thuê anh bay lại không. Tất nhiên là nhân đạo thì chính ta vẫn động viên cụ ấy nhé, nhưng bàn về thực tế thì rất khó cccm nhỉ?
 

thetruong443

Xe buýt
Biển số
OF-323969
Ngày cấp bằng
17/6/14
Số km
551
Động cơ
293,159 Mã lực
Kệ nó, cụ cũng rãnh quá, cả cục hàng không lo thay cụ rồi
 

URAL CCCP

Xe ba gác
Biển số
OF-488891
Ngày cấp bằng
15/2/17
Số km
20,723
Động cơ
400,836 Mã lực
Nơi ở
Г.Витебск - БССР - СССР
Máy bay "bà già" vưỡn lái ngon còn máy bay phản lực thì e là không thể.
 

kdchuyennghiep

Xe tăng
Biển số
OF-392470
Ngày cấp bằng
17/11/15
Số km
1,615
Động cơ
252,450 Mã lực
Tuổi
43
Nó làm phi công hay ko thì liên quan ccc gì đến hòa bình thế giới và cái nồi cơm nhà thớt!
 

Chaien Nguyen

Xe tăng
Biển số
OF-505758
Ngày cấp bằng
19/4/17
Số km
1,484
Động cơ
1,046,258 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nó làm phi công hay ko thì liên quan ccc gì đến hòa bình thế giới và cái nồi cơm nhà thớt!
Thế nếu nó làm phi công lại rồi cụ bay cái máy bay của nó lái thì cụ cũng chả quan tâm nhỉ
 

one

Xe điện
Biển số
OF-14032
Ngày cấp bằng
16/3/08
Số km
3,265
Động cơ
509,904 Mã lực
Không lái được thì đi dạy, tư vấn, viết báo/sách. Cùng lắm thì học thêm tiếng nước khác rồi mở lớp tiếng Anh chuyên ngành hàng không cho người nước đó. Cụ cứ khéo lo. Cửa nhảy việc đổi nghề của anh ý sáng hơn ối người!
 

Chaien Nguyen

Xe tăng
Biển số
OF-505758
Ngày cấp bằng
19/4/17
Số km
1,484
Động cơ
1,046,258 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Không lái được thì đi dạy, tư vấn, viết báo/sách. Cùng lắm thì học thêm tiếng nước khác rồi mở lớp tiếng Anh chuyên ngành hàng không cho người nước đó. Cụ cứ khéo lo. Cửa nhảy việc đổi nghề của anh ý sáng hơn ối người!
Chém gió thôi cụ. Tuổi giề mà lo
 

chim to

Xe tăng
Biển số
OF-507278
Ngày cấp bằng
28/4/17
Số km
1,432
Động cơ
-3,441 Mã lực
Tuổi
49
Tây nó ko có nghề thì vẫn có trợ cấp lo gì. Chim to ko lo chết đói
 

dung.nv

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-363720
Ngày cấp bằng
20/4/15
Số km
5,672
Động cơ
320,739 Mã lực

Gentleness

Xe tải
Biển số
OF-591296
Ngày cấp bằng
21/9/18
Số km
360
Động cơ
136,058 Mã lực
Tuổi
43
Bố cháu này cũng khoẻ thật. Chúc mừng bố cháu và cả VN nữa, nếu ngoẻo thì mất bao công sức!
 
Chỉnh sửa cuối:

okaybn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-446407
Ngày cấp bằng
18/8/16
Số km
716
Động cơ
215,099 Mã lực
Như vậy là phi công người Anh đã tương đối bình phục. Các Bác sĩ Việt Nam đã cứu sống anh, anh muốn trở về quê hương. Vẫn biết mọi người cũng động viên và mong muốn anh trở lại buồng lái. Nhưng theo em cơ hội cho anh trở lại nghề phi công là rất mong manh, nếu không muốn nói là không thể vì nghề phi công là nghề chịu nhiều áp lực kể cả về tâm lý, an toàn cho nhiều tính mạng. Hơn nữa bay trên trời khi mà áp suất, nhiệt độ, sức khỏe, lượng oxi...liệu với một phi công mà tim, thận, phổi bị tổn thương như vậy thì liệu có hãng nào dám thuê anh bay lại không. Tất nhiên là nhân đạo thì chính ta vẫn động viên cụ ấy nhé, nhưng bàn về thực tế thì rất khó cccm nhỉ?
Chuyển qua làm đại sứ du lịch cho VN cũng ổn.
 

DAEWOORACER

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-102297
Ngày cấp bằng
18/6/11
Số km
378
Động cơ
385,083 Mã lực
Nơi ở
Khám Tổng Quát
Éo hiểu lão tây này sống kiểu gì mà họ hàng không có một ai , còn bạn thì chỉ có một người tận ireland .
 

Freeman Bodhany

Xe tăng
Biển số
OF-730399
Ngày cấp bằng
25/5/20
Số km
1,601
Động cơ
88,407 Mã lực
Như vậy là phi công người Anh đã tương đối bình phục. Các Bác sĩ Việt Nam đã cứu sống anh, anh muốn trở về quê hương. Vẫn biết mọi người cũng động viên và mong muốn anh trở lại buồng lái. Nhưng theo em cơ hội cho anh trở lại nghề phi công là rất mong manh, nếu không muốn nói là không thể vì nghề phi công là nghề chịu nhiều áp lực kể cả về tâm lý, an toàn cho nhiều tính mạng. Hơn nữa bay trên trời khi mà áp suất, nhiệt độ, sức khỏe, lượng oxi...liệu với một phi công mà tim, thận, phổi bị tổn thương như vậy thì liệu có hãng nào dám thuê anh bay lại không. Tất nhiên là nhân đạo thì chính ta vẫn động viên cụ ấy nhé, nhưng bàn về thực tế thì rất khó cccm nhỉ?
Thôi em xin cụ, đừng động viên anh ý làm phi công VN Airlines nữa, không ổn.
Nên động viên anh ý về quê anh ý mà nghỉ hưu sớm.
 

Chaien Nguyen

Xe tăng
Biển số
OF-505758
Ngày cấp bằng
19/4/17
Số km
1,484
Động cơ
1,046,258 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

Chaien Nguyen

Xe tăng
Biển số
OF-505758
Ngày cấp bằng
19/4/17
Số km
1,484
Động cơ
1,046,258 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội

kites1

Xe điện
Biển số
OF-571899
Ngày cấp bằng
1/6/18
Số km
2,089
Động cơ
167,324 Mã lực
Ông nầy chắn chắn không đủ sức khoẻ để làm phi công tiếp tục.

VN nên giữ ông ta lại, cho làm đại sứ du lịch hay gì đó, trả lương như củ để làm thương hiệu cho VN
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top