Mer quả này tha hồ vênh mặt lên với Ford và Toy nhá! Túi khí chúng mày đâm rồi không nổ, túi khí của tao chưa đâm đã nổ nhá! :21::21::21::21::21:
Đã ở VN thì thằng tử tế cũng thành thằng khốn thôi! Trước em mua 1 cái máy giặt của bọn Elex tính ra khoảng 1300$. Tự dưng dạo này hay hỏng, gọi Service đến nó phán thay bảng điện tử. Thay mấy lần các kiểu vỉ gần bằng tiền mua 1 cái LG mới cứng vẫn báo lỗi. Gọi thằng thợ đến nó lại phán thay. Một lần nó đến mình sửa không có nhà, nó sửa rồi mình confirm qua điện thoại sẽ trả tiền sau. Tối đến mình đang có khách tương đối VIP ngồi chơi nó phóng xe đến chống chân gọi bảo trả tiền. Em sai đứa cháu ra hỏi xem bao nhiêu rồi trả. Nó nói to giọng luôn: "Có trả k thì bảo?". Em nóng mặt ra bảo: "Biến đi, tao chưa thích trả, mai quay lại!" Nó bảo lần sau gọi sẽ k đến. Máy em vẫn trục trặc, mà em biết gọi thằng thợ nó sẽ không đến. Em viết 1 bức thư tiếng Anh fax thẳng Customer Care của Elex ở Sweden, 1 cái cc đến Elex VN ở HCMC. Nhưng rồi mãi cũng chẳng có tăm hơi. Hay bọn nó khinh thị trường VN mình nhể? Chứ hồi ở nước ngoài em có thấy thế đây. Gọi 1 phát bọn Care chạy đến ngay, mình còn doạ, chúng nó còn xin lỗi rối rít sợ mình kiện.
Mà cái Elex VN cũng chuối! Mỗi lần thợ nó đến sửa hay không sửa đều lấy tiền service fee nhưng tuyệt nhiên không có hoá đơn, chỉ có 1 tờ biên bản A4 photo mờ tịt nhàu nát, thay đồ mấy triệu cũng chỉ có tờ này. :102::102::102::102::102: