Như tiêu đề, các bác tư vấn giúp em ưu nhược điểm của 2 mẫu xe Tucson xăng đặc biệt và Kona turbo với ạ. Em thấy Kona có nhưng trang bị an toàn mà Tucson ko có (cảm biến áp suất lốp, cảm biến trc, cảnh báo điểm mù).
-Cái xe quan trọng nhất là máy móc, khung gầm chứ 3 cái option chỉ là thêm thắt cho vui thôi, con Tucson nó là cuv hạng C nên hơn đứt con Kona chỉ là cuv hạng B. Mà bác chơi mấy con cuv Hàn này làm gì, e đảm bảo là nếu bác ra showroom chạy thử mấy con cuv Nhật cùng pk như Forester, CR-V hay rẻ nhất thì chơi bản 2.0-2WD của mấy con X-Trail, Outlander hay CX-5 thì về chả muốn chạy Tucson nữa đâu?Nó khác nhau mấy trang bị an toàn nên ko biết có nên đánh đổi ko
cảm biến áp suất lốp, cảm biến trc, cảnh báo điểm mù đều lắp thêm được và cũng ko tốn mấy. Em thấy nếu thích độ vọt thì Kona; gầm cao thì Tuc. Động cơ turbo cũng yêu cầu phải chăm chút hơn tẹo, e chọn Tuc.Như tiêu đề, các bác tư vấn giúp em ưu nhược điểm của 2 mẫu xe Tucson xăng đặc biệt và Kona turbo với ạ. Em thấy Kona có nhưng trang bị an toàn mà Tucson ko có (cảm biến áp suất lốp, cảm biến trc, cảnh báo điểm mù).
Nghe cx5 đã thấy chán rồi,xe ồn nhanh tã lắm,chỉ đc cái vỏ ngoài bóng bẩy,bán lại mất giá-Cái xe quan trọng nhất là máy móc, khung gầm chứ 3 cái option chỉ là thêm thắt cho vui thôi, con Tucson nó là cuv hạng C nên hơn đứt con Kona chỉ là cuv hạng B. Mà bác chơi mấy con cuv Hàn này làm gì, e đảm bảo là nếu bác ra showroom chạy thử mấy con cuv Nhật cùng pk như Forester, CR-V hay rẻ nhất thì chơi bản 2.0-2WD của mấy con X-Trail, Outlander hay CX-5 thì về chả muốn chạy Tucson nữa đâu?
-Qua bác giờ e mới biết là mấy cái ht an toàn Toyota safety sense, Honda sensing, Subaru Eyesight...trên mấy con cuv Nhật à đồ phọt phẹt cơ đấy, hài vãi?Bác nghe xui dại mấy con Cuv Nhật làm gì , Tucson chạy đầy đường, doanh số tốt chứng tỏ người tiêu dùng tin tưởng, chứ mấy con Nhật nhất là hệ thống an toàn Phọt Phẹt lắm, toàn là đồ hàng mã ko ah, bác chạy thử Tucson xong chạy qua mấy con xe Nhật bác cảm giác từ xe hơi xuống công nông vậy