Các cụ cho em hỏi làm thế nào để biết mua xe cũ công tơ mét đã bị tua lại hay chưa
Có cụ nào biết cho em ít kinh nghiệm
Thank
Có cụ nào biết cho em ít kinh nghiệm
Thank
Nói như cụ là mang vào hãng check kiểm tra thì còn lập thớt để hỏi làm gì nữaCám ơn cụ đầu tiên mình mang vào hãng chec kt đã
Thì em chưa biết mới hỏi các cụ có kinh nghiệm để học hỏiNói như cụ là mang vào hãng check kiểm tra thì còn lập thớt để hỏi làm gì nữa
Vào hãng là chuẩn nhất rồi cụ.Thì em chưa biết mới hỏi các cụ có kinh nghiệm để học hỏi
Hãng biết quái gì, thế cho nhanhVào hãng là chuẩn nhất rồi cụ.
Cụ có kinh nghiệm gì ko mách em với thankHãng biết quái gì, thế cho nhanh
Bác nói thế thì em chịuHãng biết quái gì, thế cho nhanh
cụ nói thế nào. Nếu vào hãng check máy cũng ra vấn đề chưa kể xe bảo dưỡng tại hãng gì cũng ra hết. Tuy nhiên, check thì chỉ cung cấp thông tin kỹ thuật còn va chạm đâm đụng gập nước hãng không được phép thông báo cho khách hàngHãng biết quái gì, thế cho nhanh
Muốn biết quay hay không dựa vào độ mòn nội thất, lốp, ngoại thất, tháo đồng hồ ra nhìn chip bên trong ở trên mạch, nói chung là phải thợ, hãng chỉ dựa vào lịch sử xe vào hãng có ghi lại ODO chứ biết dek được vụ quay hay sửa chữa bên ngoài thế nào nếu không sửa ở hãng, thế nên dân mua xe cũ toàn thuê thợ xịn đi xem chứ mang ra hãng á, đứt cái phựtCụ có kinh nghiệm gì ko mách em với thank
Bác nói thế thì em chịu
cụ nói thế nào. Nếu vào hãng check máy cũng ra vấn đề chưa kể xe bảo dưỡng tại hãng gì cũng ra hết. Tuy nhiên, check thì chỉ cung cấp thông tin kỹ thuật còn va chạm đâm đụng gập nước hãng không được phép thông báo cho khách hàng
Bác nói thế thì khó quáMuốn biết quay hay không dựa vào độ mòn nội thất, lốp, ngoại thất, tháo đồng hồ ra nhìn chip bên trong ở trên mạch, nói chung là phải thợ, hãng chỉ dựa vào lịch sử xe vào hãng có ghi lại ODO chứ biết dek được vụ quay hay sửa chữa bên ngoài thế nào nếu không sửa ở hãng, thế nên dân mua xe xũ toàn thuê thợ xịn đi xem chứ mang ra hãng á, đứt cái phựt
Em mua xe cũ mấy con rồi, chưa con nào vào hãng check hết, toàn tự check, nhờ ae thợ check lại cho chắc, hãng biết cái quái gì về xe cũ mà check, toàn thợ gà chỉ nhăm nhăm thay đồ là nhanh, hiếm có thợ ngon lắmBác nói thế thì khó quá
Vâng thế em phải tìm một bác thợ xem hộ thôiVào hãng check thì chỉ những xe còn BH hoặc mới hết BH, so hồ sơ hãng xem có hợp lý không. Thế thôi. Cũ hơn thì phải theo cụ SPL mới chuẩn.
cụ nói thế chứ. vào hãng họ có máy test lỗi kỹ thuật, còn đâm đụng ngập nước thì phải ra ngoài và thợ lại không có máy chỉ cảm quan. Cho nên phải kết hợp cả 2Em mua xe cũ mấy xon rồi, chưa con nào vào hãng check hết, toàn tự chexk, nhờ ae thợ check lại cho chắc, hãng biết cái quái gì về xe cũ mà check, toàn thợ gà chỉ nhăm nhăm thay đồ là nhanh, hiếm có thợ ngon lắm
Vào hãng máy móc check cái gì vậy cụ, cụ chỉ hộ em phát, em gà không biết thật, em chơi với ae mua bán xe cũ nhiều, chưa thấy đem vào hãng bao giờ để cắm máy check cái gì đó, mà máy cắm ODB-II thì đâu chả có, gara nào cũng sẵn.cụ nói thế chứ. vào hãng họ có máy test lỗi kỹ thuật, còn đâm đụng ngập nước thì phải ra ngoài và thợ lại không có máy chỉ cảm quan. Cho nên phải kết hợp cả 2