- Biển số
- OF-70903
- Ngày cấp bằng
- 18/8/10
- Số km
- 1,705
- Động cơ
- 438,205 Mã lực
(Phần 1)
Những phản hồi tích cực của giải Vô Lăng Vàng năm 2008 chính là động lực để Vô lăng vàng 2009 tiến thêm một bước đi mới.
Những phản hồi tích cực của giải Vô Lăng Vàng năm 2008 chính là động lực để Vô lăng vàng 2009 tiến thêm một bước đi mới
Đây là năm đầu tiên giải được tổ chức quy mô ở tầm cỡ diễn đàn, cũng là năm đầu tiên giải có Cup vàng do cụ Hải "tròn" thiết kế được đúc bằng đồng bởi nghệ nhân làng đúc đồng Đại Bái.
Từ trái qua phải- CAMEL, nghiemthang, Zj, Zippo, admin GiaoThong và ThangNghiem là chã cho nhà ZJCũng trong năm này, lần đầu tiên có sự xuất hiện của đội ngũ tình nguyện viên. Tuy số lượng còn khá hạn chế (5 người) nhưng dần dần tình nguyện viên là một phần không thể tách rời của các mùa giải tiếp theo.
Tại Vô Lăng Vàng 2009 cũng là lần đầu tiên xuất hiện đội ngũ tình nguyện viên (5 người)
Tại Vô lăng vàng 2009, khu vực thi đấu đã được bố trí khép kín với hệ thống cọc tiêu, dây chắn thay thế cho con đường tập tăng ngập bùn đất. Số lượng các đội thi đấu tăng vọt lên 28 đội đồng thời được phân hạng một cách chuyên nghiệp hơn, bao gồm: Hạng Light SUV (11 đội), hạng Heavy SUV (9 đội) và hạng Crosover (8 đội).
Khu vực thi đấu đã được bố trí khép kín với hệ thống cọc tiêu, dây chắn thay thế cho con đường tập tăng ngập bùn đất
Ba tay lái xuất sắc nhất lần lượt được xác định là các thành viên Land (Hạng Light SUV), CarMax ( hạng Heavy SUV) và Black Lac (hạng Crosover).Khép lại giải đua Vô lăng vàng 2009, ba tay lái xuất sắc nhất lần lượt được xác định là các thành viên Land (Hạng Light SUV), CarMax (hạng Heavy SUV) và Black Lac (hạng Crosover).
Sau giải này, cụ Nakio Dung Ngo - BĐH diễn đàn Otofun có chia sẻ rằng:
Cụ Nakio Dung Ngo - BĐH diễn đàn Otofun (phía bên trái)“Kết thúc giải Vô Lăng Vàng 2009, các sếp bị mời lên Bộ Văn Hóa để giải trình việc tổ chức đua trên đất của Bộ mà không xin phép xong để các báo đài đăng tin rầm rộ hết cả lên?” Thực ra để mà giải trình thì cũng khó bởi theo chia sẻ của cụ Nakio Dung Ngo thì lúc đấy chả biết xin phép chỗ nào đâu, lên trên làng Văn hóa gặp mấy cô chú quản lý trực tiếp xin cho anh em có sân chơi thôi, may chưa bị bắt vì tội tổ chức đua xe trái phép
Giải Vô Lăng Vàng Chính thức được công nhận của cơ quan quản lý nhà nước, phối hợp đồng tổ chức
Sau khi giải trình thì bác Hồ Anh Tuấn - Thứ trưởng bộ VH kiêm Trưởng BQL Làng Văn hóa bảo món này hay và hấp dẫn đấy, sang năm tổ chức làm công văn lên anh hỗ trợ cho tổ chức đàng hoàng để kéo nhân dân lên xem cho đông vui. Đến 2010 phải xin phép tổ chức nên đổi tên giải thành "Hội thi kỹ năng lái xe địa hình Việt Nam", vì sợ để đua xe không được cấp phép, thời điểm đó đua xe đồng nghĩa với vi phạm pháp luật Đến 2012 mới được chính thức đổi thành Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam - Vietnam Offroad Cup (VOC)..."
(còn tiếp)
Những phản hồi tích cực của giải Vô Lăng Vàng năm 2008 chính là động lực để Vô lăng vàng 2009 tiến thêm một bước đi mới.
Những phản hồi tích cực của giải Vô Lăng Vàng năm 2008 chính là động lực để Vô lăng vàng 2009 tiến thêm một bước đi mới
Đây là năm đầu tiên giải được tổ chức quy mô ở tầm cỡ diễn đàn, cũng là năm đầu tiên giải có Cup vàng do cụ Hải "tròn" thiết kế được đúc bằng đồng bởi nghệ nhân làng đúc đồng Đại Bái.
Từ trái qua phải- CAMEL, nghiemthang, Zj, Zippo, admin GiaoThong và ThangNghiem là chã cho nhà ZJ
Tại Vô Lăng Vàng 2009 cũng là lần đầu tiên xuất hiện đội ngũ tình nguyện viên (5 người)
Khu vực thi đấu đã được bố trí khép kín với hệ thống cọc tiêu, dây chắn thay thế cho con đường tập tăng ngập bùn đất
Ba tay lái xuất sắc nhất lần lượt được xác định là các thành viên Land (Hạng Light SUV), CarMax ( hạng Heavy SUV) và Black Lac (hạng Crosover).
Sau giải này, cụ Nakio Dung Ngo - BĐH diễn đàn Otofun có chia sẻ rằng:
Cụ Nakio Dung Ngo - BĐH diễn đàn Otofun (phía bên trái)
Giải Vô Lăng Vàng Chính thức được công nhận của cơ quan quản lý nhà nước, phối hợp đồng tổ chức
Sau khi giải trình thì bác Hồ Anh Tuấn - Thứ trưởng bộ VH kiêm Trưởng BQL Làng Văn hóa bảo món này hay và hấp dẫn đấy, sang năm tổ chức làm công văn lên anh hỗ trợ cho tổ chức đàng hoàng để kéo nhân dân lên xem cho đông vui. Đến 2010 phải xin phép tổ chức nên đổi tên giải thành "Hội thi kỹ năng lái xe địa hình Việt Nam", vì sợ để đua xe không được cấp phép, thời điểm đó đua xe đồng nghĩa với vi phạm pháp luật Đến 2012 mới được chính thức đổi thành Giải đua xe ô tô địa hình Việt Nam - Vietnam Offroad Cup (VOC)..."
(còn tiếp)
Chỉnh sửa cuối: