Chào Các Bác,
Các Bác giúp mình với:
Vừa rồi mình mang xe vào gara thay phụt nhún trước,nhân tiện xe xì dầu tại bình dầu trợ lực lái nên mình cho thợ thay giăng phốt luôn.Khi mang về đi dược 2 ba hôm thì:Khi xe đứng yên,bật chìa khóa đề máy nổ và quay vôlang thì nghe tiếng rò rò rất lớn phát ra,ngồi trong xe vẫn nghe,khi xe chạy thì ko nghe vì đã khóa kính cửa.(Trước khi mang đến sửa ko bị tình trạng này)
Mình mang lại chổ gara đã làm cho mình thì người ta bảo bơm trợ lực lái có vấn đề(có tháo ra cho mình xem).các anh thợ bảo 1 là thay ruột bơm cũ để đi tạm vì bơm vẫn hoạt động,2 là thay bơm mới với giá 14trieu.
Mình đang phân vân ko biết có đúng như vậy ko?hay bị gì khác.. ?thay ở gra nào thì tốt.giá cả ntn?nếu ko thay mình chạy có ảnh hưởng gì khác ko?
Các Bác tư vấn giúp mình sớm.chân thành cảm ơn
Các Bác giúp mình với:
Vừa rồi mình mang xe vào gara thay phụt nhún trước,nhân tiện xe xì dầu tại bình dầu trợ lực lái nên mình cho thợ thay giăng phốt luôn.Khi mang về đi dược 2 ba hôm thì:Khi xe đứng yên,bật chìa khóa đề máy nổ và quay vôlang thì nghe tiếng rò rò rất lớn phát ra,ngồi trong xe vẫn nghe,khi xe chạy thì ko nghe vì đã khóa kính cửa.(Trước khi mang đến sửa ko bị tình trạng này)
Mình mang lại chổ gara đã làm cho mình thì người ta bảo bơm trợ lực lái có vấn đề(có tháo ra cho mình xem).các anh thợ bảo 1 là thay ruột bơm cũ để đi tạm vì bơm vẫn hoạt động,2 là thay bơm mới với giá 14trieu.
Mình đang phân vân ko biết có đúng như vậy ko?hay bị gì khác.. ?thay ở gra nào thì tốt.giá cả ntn?nếu ko thay mình chạy có ảnh hưởng gì khác ko?
Các Bác tư vấn giúp mình sớm.chân thành cảm ơn