Các bác cho hỏi mer e cũ 240 đời 2004 liệu bây giờ đi còn ổn không ah
Xe đời này sợ là bác phải sửa chữa nhiều thôi ạ, linh phụ kiện của Merc thì chắc bác biết, không những thế còn khó kiếm đồ cho xe đời này. Công và tiền bác mua xe này thì bác cố lên mua xe mới có phải hay không, bây giờ ngân hàng thoáng mà, bác vay thỏa mái, tiền trả ngân hàng hàng tháng bằng tiền bác đưa em vợ già này đi chữa bệnh đấy ạ.Cám ơn cụ, cá nhân e cũng thấy rất hạt dẻ, đẳng cấp thì thôi rồi, toyota cùng tiền thì gọi là chuồng gà di động
Cứ máu là chiến thôi, đừng nghe các cụ sâu nóiXe đời này sợ là bác phải sửa chữa nhiều thôi ạ, linh phụ kiện của Merc thì chắc bác biết, không những thế còn khó kiếm đồ cho xe đời này. Công và tiền bác mua xe này thì bác cố lên mua xe mới có phải hay không, bây giờ ngân hàng thoáng mà, bác vay thỏa mái, tiền trả ngân hàng hàng tháng bằng tiền bác đưa em vợ già này đi chữa bệnh đấy ạ.
chính xác cụ ạ tuỳ vào túi của mình, E 240 nếu chịu khó tìm vẫn có nhiều con ngonMuốn cố lắm.... Nhưng sợ thành quá cố hehe, cám ơn bác
Thực ra xe đời này thì với người Việt Nam mình cũng đi ngon nhưng có 3 vấn đề bác cần quan tâm đến đó là: 1.Chi phí sửa chữa xe về sau, 2.Mức tiêu hao nhiên liệu cho những xe đời này, 3.Thời gian mà cô vợ già này làm ảnh hưởng đến công việc của bác. Chúc bác chọn cưới được V2 ưng ý...chính xác cụ ạ tuỳ vào túi của mình, E 240 nếu chịu khó tìm vẫn có nhiều con ngon
dòng này chỉ lưu ý hệ thống phanh SBC, 1 vài xe thì kêu con đội thuỷ lực ( vì nó trên 10 năm tuổi rồi )
thay mới là ok, còn gầm bệ thì hỏng đâu sửa đấy, lướt ngon ạ
Sự thật thì c280 nếu lỗi thì nhiều cái sửa đắt hơn E240Quan điểm của mình, nếu Mẹc đời càng sâu nên chọn dòng thấp, ít ốp xừn hơn. Theo tôi, cụ nên chọn dòng C, nếu cụ máu thì nên chơi C280, option có khi còn hơn E240 cụ đang nghía đấy, giá chắc cũng xấp xỉ nhau thôi. Còn ko, cố thêm tí nữa cụ nên chọn E200 đời sau! E240 thì đẹp đới, nhưng nó ko lành và hơi sâu rồi!
Do khí hậu và chất lượng cơ sở hạ tâng giao thông ở Việt Nam là phải thế.Sao ô tô nói chung và mẹc xê đì nói riêng ở VN tuổi đời ngắn thế các cụ nhỉ? Xe người ta chế tạo cho 15 - 20 năm vận hành thế mà con nào chớm 10 năm tuổi cũng rệu rã, cứ như là cuối vòng đời rồi? Tại chất lượng chế tạo hay tại kỹ năng vận hành của các bác tài nước mình hả các cụ?
bác tatrung thì số 1 rồi, cám ơn bácSự thật thì c280 nếu lỗi thì nhiều cái sửa đắt hơn E240
E240 chơi thì vẫn phải chịu khó chiều nó lặt vặt, đồ cơ bản thì cực sẵn (trừ những thứ gần như không hỏng bao h mà nó hỏng)
Xăng cộ E240 cũng khá tốn, nói chung dòng này mua phải chọn thật kỹ
như đôi dép ý, cụ đi đường betong nhựa tiêu chuẩn trong điều kiện thời tiết lý tưởng thì nó khác với việc cụ đi đường cấp phối đá dăm, lại còn lội nước bì bõmSao ô tô nói chung và mẹc xê đì nói riêng ở VN tuổi đời ngắn thế các cụ nhỉ? Xe người ta chế tạo cho 15 - 20 năm vận hành thế mà con nào chớm 10 năm tuổi cũng rệu rã, cứ như là cuối vòng đời rồi? Tại chất lượng chế tạo hay tại kỹ năng vận hành của các bác tài nước mình hả các cụ?
Klq nhưng em thấy bác Merc 2014 lập mấy cái thớt liền , ko biết bác đi xe j hay bác làm service mà xe j cũng hỏiB
bác tatrung thì số 1 rồi, cám ơn bác
Tuổi thọ của giảm sóc, càng nhôm, rô tuyn càng A, rô tuyn cân bằng của xe Mec chỉ đc tầm 3-4 năm thôi, nếu hỏng đâu thay đấy thì làm j có chuyện lọc xọc hả cụ.đời 2004 chắc nát lắm rồi ! ông anh em có con c240 đời 2007 em đi đã thấy lọc xọc lắm rồi