- Biển số
- OF-71353
- Ngày cấp bằng
- 24/8/10
- Số km
- 170
- Động cơ
- 428,703 Mã lực
Em có ý định mua khung ở nước ngoài rồi mang về VN lắp thêm phụ kiện. Các bác thấy có khả thi không ạh?
Kiểu gì cũng ra được xe bác ạ, nhưng sao bác k lắp cả khung ở VN đi cho tiện . Giờ các shop khung gì chả có, cần gì ship về cho khổEm có ý định mua khung ở nước ngoài rồi mang về VN lắp thêm phụ kiện. Các bác thấy có khả thi không ạh?
Em pm cụ rồi nhé. Cụ xem rồi thông tin cho em.Đang có 1 em atx777 chính hãng mới toanh màu nâu đen cực ít đi và đã sắm sửa full đồ xịn. Cụ mua về chỉ việc đi. Cụ máu thì inbox nhé
Em thì cũng không nặng nhẹ xe mới hay cũ lắm. Xe tốt đáp ứng được yêu cầu của mình là mua thôi. Mỗi tội là em không có kinh nghiệm về xe cộ, đang lơ ngơ như gà nên mới lên đây nhờ các cụ tư vấn. Chắc hôm nào em qua chỗ cụ xem xe xem thế nào. Có gì em sẽ alo cho cụ.Kính cụ
Để nói về ưu nhược điểm của xe mới và xe bãi cũ (xe bãi ở đây là xe thuộc các nước Nhật Anh Pháp Đức Canada Ý....) thì thì đúng là chỉ có chơi
xe rồi mới biết rõ điều này và cá nhân em là ng bán hàng e ko hề muốn chuộc lợi vì điều này nhưng e cũng mạnh dạn nói ra để chia sẻ cho cụ và mọi người
Xe cũ:hay còn gọi là xe bãi( xe máy cub ngày xưa cũng gọi như vậy) xe ở đây có nhiều nguồn gốc xuất xứ và rất nhiều chủng loại mẫu mã đến từ các nước trên thế giới mà hiện nay xe mới ko có những thuơng hiệu đó tại việt nam ví dụ như Bianchi,Felt,Scolago,Klein...( campuchia là kho của tất cả các đồ gia dụng của thế giói được đặt ở đấy,hầu hết các đồ cũ đều đc tập kết tại Campuchia ko pải chỉ là xe đạp) Xe bãi thì đa dạng về mẫu mã thoai mái cho moi ngừoi lựa chọn.Về độ bền chắc ,hình dáng chủng loại thì xe bãi ăn đứt xe mới cùng tầm tiền vào thời điểm này tại VN. Hiện tại có những chiếc xe bãi lên đến cả vài ngàn đô nhưng nó chỉ bằng nửa tiền so với xe mới cùng chủng loại.Chất lượng,giá cả của xe bãi thì hơn hẳn xe mới bây giờ( xe mới tại thị trường VN mình còn quá ít thương hiệu cho người tiêu dùng lựa chọn ) và cái chính một chiếc xe mới về hàng hiệu thì giá sẽ rất cao mà nguời dùng sẽ khó chấp nhận ( nôm la như kiểu cái xe ôto nhập nguyên cái sẽ sướng hơn liên doanh....)
Nếu cụ mới chơi xe cụ cứ tham khao thêm...nhưng e nghĩ xe bãi sẽ là sự lựa chọn ko tồi cho cụ đâu cái chính xe bãi cụ tìm đuợc cũng phải đẹp như mới cái đấy mới quan trọng và hơn nũa em nó phải là xe chất từ nước sơn đến độ bền,chất lượng,và group đi cùng
Đây là đôi điều em chia sẻ với cụ nói riêng và ace diễn đàn nói chung rất mong cụ và ace phản hồi
Chúc cụ sớm tìm được ý chung nhân và rất mong e sẽ mai mối cho cụ được một ý trung nhân đó
Chúc cụ một ngày làm việc vui vẻ
Em thì lại không có kinh nghiệm và cũng không nhiều thời gian, thế mới dở. Cụ nào có kinh nghiệm xem xe hay hôm nào em nhờ đi xem cùng em, em hậu tạ bữa cafe ra trò.Các cụ nói đúng về chất lượng xe bãi (nếu đúng là hàng xuất đi Âu-Mỹ và còn tương đối không phải do mông má) nhưng người mua phải hiểu biết và có nhiều thời gian vì khó chọn được cái ưng ý.
Em thấy nhiều người bán xe bãi gọi cái xe hybrid (lai giữa dáng ngồi MTB với ghi đông ngang & lốp 700c của road) là xe touring mới lạ. Những xe touring (trekking) thực sự phải là những xe có trục cơ sở dài, có nhiều chỗ bắt bình nước, chỗ bắt giá để hàng trước/sau, chắn bùn và thường làm bằng vật liệu chịu lực tốt như thép.xe touring đi thoáng va thoát xe hơn MTb , nếu cụ đi thành phố thi chọn touring đi đường xấu thì chon MTB cụ ạ MTB đường thành phố cuồng chân lắm vì lốp to vành 26 mất lực nhiều
một ý kiến hay ..cụ mua đi rồi qua em e xử lý cho cụ...nếu khung cụ cần cụ alo cho em loại nào hiệu gì,gruop j e có tư vấn và ship về cho cụ ....(hihi e chỉ lấy tiếp ship thôi nhé....về Vn dựng thì Bon Bike sẽ hỗ trợ cho cụ vấn đề này nên cụ yên tâm....cụ cứ xem loại nào cụ thích Bon Bike xử lý cho cụ)Em có ý định mua khung ở nước ngoài rồi mang về VN lắp thêm phụ kiện. Các bác thấy có khả thi không ạh?
E thấy Giant ở Láng Hạ nhiều mẫu phết , bác qua đó xem thử xem
Em ra Giant ở Khâm thiên ngắm rồi, cũng nhiều mẫu, nhưng tầm tiềnddaayss thì chỉ được 1 vài mẫu thường thôi. Thế mới lên đây nhờ các bác tư vấn thêm.Ra Giant làm con nguyên chiêc chọn kiểu dáng cho thoải mái
Em ra Giant thì thấy họ gọi dòng hybrid đó là x-road, tức là vừa đi road vừa moutain được nhưng đi road thì khá hơn loại Mtb còn đi moutain thì khá hơn loại xe road. Họ giới thiệu em dòng XCR 3500/3700 đó.Em thấy nhiều người bán xe bãi gọi cái xe hybrid (lai giữa dáng ngồi MTB với ghi đông ngang & lốp 700c của road) là xe touring mới lạ. Những xe touring (trekking) thực sự phải là những xe có trục cơ sở dài, có nhiều chỗ bắt bình nước, chỗ bắt giá để hàng trước/sau, chắn bùn và thường làm bằng vật liệu chịu lực tốt như thép.
Các mẫu điển hình là surly LHT, trek 520, Miyata 1000.
Những cái xe như trek fx hay giant escape là hybrid, không phải touring.
iem cũng thấy ý kiến này hợp lý đây kụ này, heheBác cao như em. Em đang đạp atx730, tầm tiền như bác mua kon atx777 size 16 là đẹp
Cụ nói chuẩn quá Như em cũng chỉ làm tạm con MTB Jett đi nhưng mà dạo này đạp nhiều nên thấy xe nặng nề thật. Cũng muốn lên đời mà chết cái túi nó không ưng với cái bụnNhà em thấy cụ lăn tăn là phải rồi, cụ cứ thuê hoặc mượn đâu đó 1 chiếc touring, 1 chiếc hybrid, 1 chiếc MTB và độp thử xem cảm giác thế nào. Đường thành phố nào chứ như Hà Lội nhà ta thì cứ MTB mà táng cho nó lành cụ ạ. Cụ mà chơi road riếc gì em cam đoan có ngày dập tỏi cấm hỏi tại sao
Tầm tiền nhàng nhàng làm em group Acera là ngon rồi không cần cao lắm đâu cụ ạ, độp nhiều rồi mới thấy cái rúp riếc ra sao chứ mới độp và tiêu chi gọn nhẹ thì đừng quá quan tâm kẻo tết tây cũng chưa mua nổi xế đâu cụ ạ. Mới chơi xế thì cứ mới toanh nguyên đai nguyên kiện mà rinh thôi cho nó lành, em là em nói thật các con buôn có qua đây thì đừng chém em nhé.
Quan trọng là trải nghiệm và độp thôi cụ ! Lét gâu ...
Quan trọng là thằng người ngon là ok kụ ợ, xe chỉ là thứ yếu thôi, heheCụ nói chuẩn quá Như em cũng chỉ làm tạm con MTB Jett đi nhưng mà dạo này đạp nhiều nên thấy xe nặng nề thật. Cũng muốn lên đời mà chết cái túi nó không ưng với cái bụn
Hehe... tư vấn như cụ có khi là chuẩn. Để em tìm chỗ nào có mấy dòng xe đó thử vài vòng sau đó mới chốt lại có khi hợp lý hơn. Mới mua thì em cũng không cầu kỳ gì lớn, chạy được là ổn thôi.Nhà em thấy cụ lăn tăn là phải rồi, cụ cứ thuê hoặc mượn đâu đó 1 chiếc touring, 1 chiếc hybrid, 1 chiếc MTB và độp thử xem cảm giác thế nào. Đường thành phố nào chứ như Hà Lội nhà ta thì cứ MTB mà táng cho nó lành cụ ạ. Cụ mà chơi road riếc gì em cam đoan có ngày dập tỏi cấm hỏi tại sao
Tầm tiền nhàng nhàng làm em group Acera là ngon rồi không cần cao lắm đâu cụ ạ, độp nhiều rồi mới thấy cái rúp riếc ra sao chứ mới độp và tiêu chi gọn nhẹ thì đừng quá quan tâm kẻo tết tây cũng chưa mua nổi xế đâu cụ ạ. Mới chơi xế thì cứ mới toanh nguyên đai nguyên kiện mà rinh thôi cho nó lành, em là em nói thật các con buôn có qua đây thì đừng chém em nhé.
Quan trọng là trải nghiệm và độp thôi cụ ! Lét gâu ...
Hehe.. nghiện cái gì cũng tốn cả, nhưng nghiện xe đạp có khi lành mạnh hơn, khỏe nó ăn vào mình. Chứ như nghiện các đồ khác như loa đài, âm thanh, máy ảnh có khi tốn gấp mấy lần, mà sức khỏe lại chẳng tăng thêm.Theo nhà cháu cảm nhận sau gần 1 năm tự nhiên lại thích đi xe đạp thì cái thú hay cái thói đi xe đạp cũng giống như nghiện ma túy. Đô càng ngày càng nặng. Vì vậy, cụ chủ cứ chơi con mèng mèng thôi cũng được. Sau vài tháng, một là cụ chán vứt đi cũng đỡ phí, hai là cụ lên đô cần con nặng ký hơn và cứ thế. Đến bây giờ nhà cháu mới hiểu tại sao thằng bạn nhà nó không khác gì cửa hàng buôn xe đạp. Cứ gọi là đủ kiểu luôn!
up cáiKính cụ
Để nói về ưu nhược điểm của xe mới và xe bãi cũ (xe bãi ở đây là xe thuộc các nước Nhật Anh Pháp Đức Canada Ý....) thì thì đúng là chỉ có chơi
xe rồi mới biết rõ điều này và cá nhân em là ng bán hàng e ko hề muốn chuộc lợi vì điều này nhưng e cũng mạnh dạn nói ra để chia sẻ cho cụ và mọi người
Xe cũ:hay còn gọi là xe bãi( xe máy cub ngày xưa cũng gọi như vậy) xe ở đây có nhiều nguồn gốc xuất xứ và rất nhiều chủng loại mẫu mã đến từ các nước trên thế giới mà hiện nay xe mới ko có những thuơng hiệu đó tại việt nam ví dụ như Bianchi,Felt,Scolago,Klein...( campuchia là kho của tất cả các đồ gia dụng của thế giói được đặt ở đấy,hầu hết các đồ cũ đều đc tập kết tại Campuchia ko pải chỉ là xe đạp) Xe bãi thì đa dạng về mẫu mã thoai mái cho moi ngừoi lựa chọn.Về độ bền chắc ,hình dáng chủng loại thì xe bãi ăn đứt xe mới cùng tầm tiền vào thời điểm này tại VN. Hiện tại có những chiếc xe bãi lên đến cả vài ngàn đô nhưng nó chỉ bằng nửa tiền so với xe mới cùng chủng loại.Chất lượng,giá cả của xe bãi thì hơn hẳn xe mới bây giờ( xe mới tại thị trường VN mình còn quá ít thương hiệu cho người tiêu dùng lựa chọn ) và cái chính một chiếc xe mới về hàng hiệu thì giá sẽ rất cao mà nguời dùng sẽ khó chấp nhận ( nôm la như kiểu cái xe ôto nhập nguyên cái sẽ sướng hơn liên doanh....)
Nếu cụ mới chơi xe cụ cứ tham khao thêm...nhưng e nghĩ xe bãi sẽ là sự lựa chọn ko tồi cho cụ đâu cái chính xe bãi cụ tìm đuợc cũng phải đẹp như mới cái đấy mới quan trọng và hơn nũa em nó phải là xe chất từ nước sơn đến độ bền,chất lượng,và group đi cùng
Đây là đôi điều em chia sẻ với cụ nói riêng và ace diễn đàn nói chung rất mong cụ và ace phản hồi
Chúc cụ sớm tìm được ý chung nhân và rất mong e sẽ mai mối cho cụ được một ý trung nhân đó
Chúc cụ một ngày làm việc vui vẻ