mod xoá giúp e
Chỉnh sửa cuối:
cảm ơn cụ! Tính e đi đường và cv đi lại ko phải vội vã, tại e cũng đợi thì bằng lái 3 tháng gần nhà mới dc thi ko biết đặt xe có trc hay bàng có trc1.0 turbo thì chắc cũng tối thiểu cũng tương đương 1.4-1.5 ở xe hút khí tự nhiên, thêm 1 số công nghệ mới chắc cũng ổn cụ ạ. Với em thì yếu còn nhu cầu của cụ đi lại từ tốn thì chắc ổn. Với xe t có dung tích nhỏ, khi vượt sẽ mệt hơn các xe có dung tích lớn hơn, vì tăng áp nhỏ có lượng khí thải ít, phải chờ có vòng tua đạt đến một ngưỡng nhất định và tạo ra đủ lượng khí xả để quay tuabin tăng áp. ĐI tốc độ thấp thì tiết kiệm, lên tốc độ cao thì xăng cũng như nhau. Em chém thế không biết có đúng ko.
Hồi em chuẩn bị thi gặp con xe ưng ý em múc luôn vứt 1 chỗ, 2 tháng sau em mới có bằng và nhảy lên chiến luôn.cảm ơn cụ! Tính e đi đường và cv đi lại ko phải vội vã, tại e cũng đợi thì bằng lái 3 tháng gần nhà mới dc thi ko biết đặt xe có trc hay bàng có trc
cụ lấy MG ZS tầm 600 luôn ah! tại e ko dư giả nên muốn mua mấy xe thương hiệu tícũng tầm tiền như cụ, vừa cọc MG ZS Standard tuần trước xong. vừa khít ví tiền Raize nàyđợi thì lâu mà lại còn lạc lẽo mệt cả người.
khổ nỗi! Toyota cháy xe . SR hẹn 3 tháng lấy xe. Đọc mấy phốt của các cụ e sợ bằng có trc, chứ e cũng muốn múc ngay và luôn lắm, về còn có động lực thi bằngHồi em chuẩn bị thi gặp con xe ưng ý em múc luôn vứt 1 chỗ, 2 tháng sau em mới có bằng và nhảy lên chiến luôn.
MG cũng thương hiệu lớn đó cụ. Nó bán ầm ầm bên Thái, Úc với mấy nước châu Âu.cụ lấy MG ZS tầm 600 luôn ah! tại e ko dư giả nên muốn mua mấy xe thương hiệu tí