Gia cát dự là trong tháng này gia đình em định cưới em nó về. Có cụ nào đang chạy altis mới cho e xin vài lời khuyên
E là sale cũng muốn cho cụ vài góp ý về xe Altis để cụ mạnh dạn xuống tiền về đội Toyota cụ nhéGia cát dự là trong tháng này gia đình em định cưới em nó về. Có cụ nào đang chạy altis mới cho e xin vài lời khuyên
Cụ thớt nếu ko quá cấp thiết chờ 1-2 tháng nữa Altis ra form mới! Giờ Toy đang hạ mạnh Altis form cũ để bán nốt hàng tồn.Gia cát dự là trong tháng này gia đình em định cưới em nó về. Có cụ nào đang chạy altis mới cho e xin vài lời khuyên
Nếu bác không đợi bản 2020 mà lấy form hiện nay thì đọc bài cụ thanhden89 cụ ấy nói rõ hết tất tần tật rồi.Gia cát dự là trong tháng này gia đình em định cưới em nó về. Có cụ nào đang chạy altis mới cho e xin vài lời khuyên
bác nói quá chính xác ạ.Nếu bác không đợi bản 2020 mà lấy form hiện nay thì đọc bài cụ thanhden89 cụ ấy nói rõ hết tất tần tật rồi.
Mình cũng mới đi em nó được gần 7k km. Xăng cộ thì không thể tiết kiệm hơn, cứ nhắm mắt mà đổ chẳng lăn tăn. Đắt hơn các xe cùng hạng C của các hãng khác nhưng đồng tiền bát gạo; không tự nhiên mà TOY họ bán giá đắt nhất phân khúc. Còn chê thì xe 3-5 tỷ cũng có chổ chê.
Còn lời khuyên khác thì theo em bác cứ dán kinh và lái về chứ đừng lắp ghép linh tinh gì cả nó phí xiền sau lại hối. Sau này thích gì làm sau. (Iem thì chỉ bọc tay lái và đang muốn lắp gập gương kinh tự động thôi (tầm hơn 2 tr).
1 ly cho review thực tế của cụ đang sử dụng Altis. Nhưng Altis bản 1.8G có tự lock cửa khi chạy quá 20km đấy ạ. Còn cái xem hình khi xe chạy xử lý được cụ, e thấy các anh thợ xin vài trăm uống nước là xử lý được, cắt dây gì đóE đi mới mấy tháng, thấy như sau:
- bề ngoài: trung tính, tầm ngoài 30 đi được. ưu: có led ban ngày, ko tắt được, rất điệu, đèn sau dải led mỏng, cũng rất điệu đà. Nhược: pha, cốt vẫn bóng halogen đời Trần. La zăng đúc phay xước có 2 màu, nhìn rất khoẻ, đừng chọn bản 1.8E, lazang làm xấu cái xe đi. cốp rộng,gập đc 2 ghế sau 40/60 bác nhét đc cả 2 xe Lead vào cũng đc. antena in chìm vào kính sau, nên ko có vây cá mập.
- nội thất: rộng rãi, nhét đủ 5 bác cao 1m8, 80kg là bình thường. ghế da êm, nhưng màu be, dễ bẩn hơn so với đen (bản 2.0V mới có). ghế lái chỉnh 10 hướng, ghế phụ chỉnh cơ, nâng cấp đáng tiền nhất là cruise control, dễ sử dụng, đầu DVD theo xe thì lại ko có map (rất tiếc). Loa nghe tàm tạm, e chả biết tên loa. 1 kính bên lái auto đc thôi ạ, có cái nút Power, nó chỉ là tăng vòng tua lên ~ 2000rpm. cách âm bình thường, đi cao tốc, chắc chỉ thua lexus . Điều hòa của xe thì.. thôi e chả nói thì các bác cũng biết nó top đầu rồi, nói nh thì bảo e nâng bi.
- cảm giác lái: máy êm, kéo hết 4 kính thì chắc chắn ko có tiếng máy, vô lăng nhẹ qá, đi 120km mà vặn vẹo nhẹ tênh. máy CVT nên ko có cảm giác khục khục khi lên xuống vòng tua, tăng tốc điềm đạm. Xăng thì phố:~8.1l, cao tốc: 5l, hỗn hợp: ~7.2l, e đi chả bao giờ qá 1500rpm, trừ khi vượt xe or lên dốc Kun Hòa Bình thì lên ~1800rpm.
- Chốt: không hề thấy hối hận khi lấy e này, toy ưu tiên an toàn cho khách hàng, chứ ko nhiều cụ chắc gì đã có xe cỏ mà vào dìm hàng, nhât là về cái airbags, e nói thật mà mất lòng như thế này: đi cái xe mà để đến mức phải nổ airbags thì các bác đi xe máy cho lành, tỉnh táo thì đạp ga, mệt thì dừng nghỉ, cố qá thì lại có chủ đề cho các seeders bàn tán. Ngoài ra, ko cài bell (rú to), đi qá 25km (tự lock cửa), ko cho chọn nhạc, xem hình khi xe đang lăn bánh. hợp cho các cụ thích điềm đạm, an toàn, rộng rãi, ko hợp cho các cụ thích options và đạp phát vọt đâu ạ.
Hãng nó cấm là có lý do an toàn! Cắt dây thì nói làm gì! Triệu like cho Altis.1 ly cho review thực tế của cụ đang sử dụng Altis. Nhưng Altis bản 1.8G có tự lock cửa khi chạy quá 20km đấy ạ. Còn cái xem hình khi xe chạy xử lý được cụ, e thấy các anh thợ xin vài trăm uống nước là xử lý được, cắt dây gì đó
Mua đi cụ ơi, đừng lăn tăn! Tớ đây chạy tới 19/06 tới là tròn 1 năm Altis 1.8G 2018. Không phải hối hận gì hết!Gia cát dự là trong tháng này gia đình em định cưới em nó về. Có cụ nào đang chạy altis mới cho e xin vài lời khuyên
Đúng là hãng họ k cho KH dùng DVD khi chạy xe là để lái xe tập trung. Nhưng hầu hết KH toàn sử dụng mà cụ Toyota thì cắt dây, mazda trước e bán nó có file hack, cắm usb vào chạy 1 tí là dùng dvd ngon ơHãng nó cấm là có lý do an toàn! Cắt dây thì nói làm gì! Triệu like cho Altis.
cụ cần altis giá tốt trong tháng 06 này alo emGia cát dự là trong tháng này gia đình em định cưới em nó về. Có cụ nào đang chạy altis mới cho e xin vài lời khuyên
Kg cùng quan điểm với cụ về điểm này, đi xe kg ai muốn va đập cả, nhiều khi xe đang đỗ nó cũng đâm vào mình, đang đi đúng đường thắng ngáo nó tông vào, nên càng nhiều túi khí càng tốt.E đi mới mấy tháng, thấy như sau:
- bề ngoài: trung tính, tầm ngoài 30 đi được. ưu: có led ban ngày, ko tắt được, rất điệu, đèn sau dải led mỏng, cũng rất điệu đà. Nhược: pha, cốt vẫn bóng halogen đời Trần. La zăng đúc phay xước có 2 màu, nhìn rất khoẻ, đừng chọn bản 1.8E, lazang làm xấu cái xe đi. cốp rộng,gập đc 2 ghế sau 40/60 bác nhét đc cả 2 xe Lead vào cũng đc. antena in chìm vào kính sau, nên ko có vây cá mập.
- nội thất: rộng rãi, nhét đủ 5 bác cao 1m8, 80kg là bình thường. ghế da êm, nhưng màu be, dễ bẩn hơn so với đen (bản 2.0V mới có). ghế lái chỉnh 10 hướng, ghế phụ chỉnh cơ, nâng cấp đáng tiền nhất là cruise control, dễ sử dụng, đầu DVD theo xe thì lại ko có map (rất tiếc). Loa nghe tàm tạm, e chả biết tên loa. 1 kính bên lái auto đc thôi ạ, có cái nút Power, nó chỉ là tăng vòng tua lên ~ 2000rpm. cách âm bình thường, đi cao tốc, chắc chỉ thua lexus . Điều hòa của xe thì.. thôi e chả nói thì các bác cũng biết nó top đầu rồi, nói nh thì bảo e nâng bi.
- cảm giác lái: máy êm, kéo hết 4 kính thì chắc chắn ko có tiếng máy, vô lăng nhẹ qá, đi 120km mà vặn vẹo nhẹ tênh. máy CVT nên ko có cảm giác khục khục khi lên xuống vòng tua, tăng tốc điềm đạm. Xăng thì phố:~8.1l, cao tốc: 5l, hỗn hợp: ~7.2l, e đi chả bao giờ qá 1500rpm, trừ khi vượt xe or lên dốc Kun Hòa Bình thì lên ~1800rpm.
- Chốt: không hề thấy hối hận khi lấy e này, toy ưu tiên an toàn cho khách hàng, chứ ko nhiều cụ chắc gì đã có xe cỏ mà vào dìm hàng, nhât là về cái airbags, e nói thật mà mất lòng như thế này: đi cái xe mà để đến mức phải nổ airbags thì các bác đi xe máy cho lành, tỉnh táo thì đạp ga, mệt thì dừng nghỉ, cố qá thì lại có chủ đề cho các seeders bàn tán. Ngoài ra, ko cài bell (rú to), đi qá 25km (tự lock cửa), ko cho chọn nhạc, xem hình khi xe đang lăn bánh. hợp cho các cụ thích điềm đạm, an toàn, rộng rãi, ko hợp cho các cụ thích options và đạp phát vọt đâu ạ.
cứ nghĩ mình tiết kiệm, vẫn có cụ tiết kiệm hơn, e lắp mỗi cam vietmap, có 2 cái trước sau, hỗ trợ biển báo tốc độ, khu đông dân cư, camera các thứ, chính xác 96%. e cũng thích cái cảnh báo điểm mù + gập gương khi mở/tắt máy, nhưng nghe nói phải thay củ gương, tính lắp thêm cả áp suất lốp vào mấy nút chờ, nhưng sợ dây dợ linh tinh, hỏa hoạn nên e chả lắp nữaNếu bác không đợi bản 2020 mà lấy form hiện nay thì đọc bài cụ thanhden89 cụ ấy nói rõ hết tất tần tật rồi.
Mình cũng mới đi em nó được gần 7k km. Xăng cộ thì không thể tiết kiệm hơn, cứ nhắm mắt mà đổ chẳng lăn tăn. Đắt hơn các xe cùng hạng C của các hãng khác nhưng đồng tiền bát gạo; không tự nhiên mà TOY họ bán giá đắt nhất phân khúc. Còn chê thì xe 3-5 tỷ cũng có chổ chê.
Còn lời khuyên khác thì theo em bác cứ dán kinh và lái về chứ đừng lắp ghép linh tinh gì cả nó phí xiền sau lại hối. Sau này thích gì làm sau. (Iem thì chỉ bọc tay lái và đang muốn lắp gập gương kinh tự động thôi (tầm hơn 2 tr).
Vô lăng altis em thấy so với mazda 3, cerato nặng hơn. Cảm giác đầm, chắc hơn. Gập ghế sau mà phẳng so với cốp thì hợp lí. Nội thất hơi xấu. Bản màu be nhanh bẩn. Còn đâu ok hếtE đi mới mấy tháng, thấy như sau:
- bề ngoài: trung tính, tầm ngoài 30 đi được. ưu: có led ban ngày, ko tắt được, rất điệu, đèn sau dải led mỏng, cũng rất điệu đà. Nhược: pha, cốt vẫn bóng halogen đời Trần. La zăng đúc phay xước có 2 màu, nhìn rất khoẻ, đừng chọn bản 1.8E, lazang làm xấu cái xe đi. cốp rộng,gập đc 2 ghế sau 40/60 bác nhét đc cả 2 xe Lead vào cũng đc. antena in chìm vào kính sau, nên ko có vây cá mập.
- nội thất: rộng rãi, nhét đủ 5 bác cao 1m8, 80kg là bình thường. ghế da êm, nhưng màu be, dễ bẩn hơn so với đen (bản 2.0V mới có). ghế lái chỉnh 10 hướng, ghế phụ chỉnh cơ, nâng cấp đáng tiền nhất là cruise control, dễ sử dụng, đầu DVD theo xe thì lại ko có map (rất tiếc). Loa nghe tàm tạm, e chả biết tên loa. 1 kính bên lái auto đc thôi ạ, có cái nút Power, nó chỉ là tăng vòng tua lên ~ 2000rpm. cách âm bình thường, đi cao tốc, chắc chỉ thua lexus . Điều hòa của xe thì.. thôi e chả nói thì các bác cũng biết nó top đầu rồi, nói nh thì bảo e nâng bi.
- cảm giác lái: máy êm, kéo hết 4 kính thì chắc chắn ko có tiếng máy, vô lăng nhẹ qá, đi 120km mà vặn vẹo nhẹ tênh. máy CVT nên ko có cảm giác khục khục khi lên xuống vòng tua, tăng tốc điềm đạm. Xăng thì phố:~8.1l, cao tốc: 5l, hỗn hợp: ~7.2l, e đi chả bao giờ qá 1500rpm, trừ khi vượt xe or lên dốc Kun Hòa Bình thì lên ~1800rpm.
- Chốt: không hề thấy hối hận khi lấy e này, toy ưu tiên an toàn cho khách hàng, chứ ko nhiều cụ chắc gì đã có xe cỏ mà vào dìm hàng, nhât là về cái airbags, e nói thật mà mất lòng như thế này: đi cái xe mà để đến mức phải nổ airbags thì các bác đi xe máy cho lành, tỉnh táo thì đạp ga, mệt thì dừng nghỉ, cố qá thì lại có chủ đề cho các seeders bàn tán. Ngoài ra, ko cài bell (rú to), đi qá 25km (tự lock cửa), ko cho chọn nhạc, xem hình khi xe đang lăn bánh. hợp cho các cụ thích điềm đạm, an toàn, rộng rãi, ko hợp cho các cụ thích options và đạp phát vọt đâu ạ.
Cụ báo giá cuối cùng con Altis bản E số tự động và bản G vào inbox cụ nhé! ThanksE là sale cũng muốn cho cụ vài góp ý về xe Altis để cụ mạnh dạn xuống tiền về đội Toyota cụ nhé
- Thiết kế k bị lỗi thời
- Động cơ, hộp số vận hành êm ái, ổn định cao.
- Options đủ dùng, nội thất làm chau chuốt, có độ bền theo thời gian
- Giá hiện đang rất sâu
Chúc cụ sớm mua được xe như ý. Em Duy toyota thanh xuân Hà Nội 0963639583
Dạ vâng. Giá tốt lúc nào cũng sẵn sàng ạCụ báo giá cuối cùng con Altis bản E số tự động và bản G vào inbox cụ nhé! Thanks