Em chào cụ. Như trên hình của cụ thì moay ơ trước (MOT) có 3 cách phối hợp chuyển đổi:
C1:
Hai cái khuyên đỏ sẽ ốp hai bên MOT, trục dài đường kính 15mm ở trên xuyên qua. Khi này càng trước xe của cụ cần phải có lỗ để lắp được trục 15mm xuyên qua.
C2:
Lúc này cụ cần kiếm thêm cái trục đường kính 20mm để xuyên qua, trong hình trên không có trục này. Tất nhiên càng xe phải có lỗ to để lắp trục 20mm
C3:
Lúc này cụ dùng trục tháo lắp nhanh, đường kính 5mm. Dùng cho càng trước có lỗ lắp trục tháo nhanh.
Về Moay ơ sau (MOS):
Có 2 cách:
C1:
MOS của cụ đã lắp sẵn để dùng trục tháo lắp nhanh.
C2:
Lúc này cụ cần lấy 2 chìa lục giác 5mm để tháo phần ốp hai bên và ống của trục ở trong ra, sau đó lắp ống trục mới (ống rỗng ở hình trên, đã có ốc màu đỏ bên trái) vào, ốc nằm ở phía phanh (bên không lắp líp màu đỏ, nằm trên như trong hình) của MOS. Cụ cần có cái trục (đường kính 12mm thì phải) để luồn qua ống trục và bắt ốc hai bên càng sau để lắp vào xe
Cụ lưu ý là dùng trục tháo lắp nhanh có khả năng bị rơi bánh trước do phanh nhiều khi đổ dốc. Càng dùng cho trục tháo lắp nhanh có phần miệng hở như chữ C nên bánh có thể văng ra ngoài. Càng dùng trục xuyên có miệng kín như chữ O nên bánh được giữ lại. Trục tháo lắp nhanh cũng có đường kính nhỏ nên yếu và dễ bị lệch càng hai bên.
Chúc cụ lắp ráp được xe vừa ý.