Tư vấn địa chỉ sửa máy lạnh Altis ở Hà Nôi

hieutd2

Xe tăng
Biển số
OF-6594
Ngày cấp bằng
1/7/07
Số km
1,129
Động cơ
548,875 Mã lực
Báo cáo bác e đi altis 2003, điều hòa cực lạnh nhưng cách đây 3 tháng e đi bơm thêm ga (lần đầu kể từ năm 2003). Kết quả lúc lạnh, lúc nóng. Ban ngày có lúc ngồi hàng ghế sau mà như xông hơi, tối thì lạnh sun vòi. Kính nhờ các bác bắt bệnh và cho e địa chỉ sữa tốt và uy tín. E xin vodka cả nhà(b)
 

topwheels

Xe hơi
Biển số
OF-147913
Ngày cấp bằng
3/7/12
Số km
108
Động cơ
360,480 Mã lực
Báo cáo bác e đi altis 2003, điều hòa cực lạnh nhưng cách đây 3 tháng e đi bơm thêm ga (lần đầu kể từ năm 2003). Kết quả lúc lạnh, lúc nóng. Ban ngày có lúc ngồi hàng ghế sau mà như xông hơi, tối thì lạnh sun vòi. Kính nhờ các bác bắt bệnh và cho e địa chỉ sữa tốt và uy tín. E xin vodka cả nhà(b)
chào bác hieutd2, em muốn hỏi thêm bác một điều : lúc nóng lúc lạnh là như thề nào??? chạy một lúc mát sau đó nóng rồi lại mát hay như bác nói chạy cả ngày nóng , cả tối lại mát.
 

sonphuongan

Xe tải
Biển số
OF-127607
Ngày cấp bằng
13/1/12
Số km
215
Động cơ
378,630 Mã lực
Nếu bac ở gần thanh xuân bác có thể qua quảng máy lạnh đường Lê Văn Thêm
 

hieutd2

Xe tăng
Biển số
OF-6594
Ngày cấp bằng
1/7/07
Số km
1,129
Động cơ
548,875 Mã lực
chào bác hieutd2, em muốn hỏi thêm bác một điều : lúc nóng lúc lạnh là như thề nào??? chạy một lúc mát sau đó nóng rồi lại mát hay như bác nói chạy cả ngày nóng , cả tối lại mát.
Phần lớn là nóng ban ngày và mát về đêm. Đợt tháng 8 e đi Hải Phòng, buổi tối đi quanh Hải Phòng thì lạnh quá (bật nấc 1) nên phải giảm độ lạnh. trưa hôm sau về Hà Nội (ngoài trời khoảng 36-37 độ) thì nóng kinh khủng mặc dù e đã bấc gió nấc 3. Về đến Hải dương thì mới mát. Có bác bảo e xem lại van tiết lưu không biết thế nào
 

topwheels

Xe hơi
Biển số
OF-147913
Ngày cấp bằng
3/7/12
Số km
108
Động cơ
360,480 Mã lực
Phần lớn là nóng ban ngày và mát về đêm. Đợt tháng 8 e đi Hải Phòng, buổi tối đi quanh Hải Phòng thì lạnh quá (bật nấc 1) nên phải giảm độ lạnh. trưa hôm sau về Hà Nội (ngoài trời khoảng 36-37 độ) thì nóng kinh khủng mặc dù e đã bấc gió nấc 3. Về đến Hải dương thì mới mát. Có bác bảo e xem lại van tiết lưu không biết thế nào
thê lúc mới chạy thường là mát hay nóng???
 

nguyenduong109

Xe tải
Biển số
OF-120164
Ngày cấp bằng
11/11/11
Số km
413
Động cơ
387,030 Mã lực
Nơi ở
TP Vinh - Nghệ An
Chả là con xe KM 2005 của em bị trục trặc cái điều hòa. Em vào ga ra mấy lần rồi mà vẫn chưa ổn:
Lúc đầu bị rò dầu dưới lốc (hơn 6 tháng vẫn ok - vẫn lạnh) -> em không yên tâm đị khắc phục -> em thay phớt xong -> điều hòa làm việc rất tốt. Nhưng được 2 tháng mất mát -> Gas bị out.
Thợ kiểm tra và nạp lại gas (bảo là đi thử xem có bị ra nữa không). Em về nhà kiểm tra vặn nút nhựa ra (thử van - nhỏ tí nước xà phòng) -> có bọt tăm tăm sủi -> van bị hở -> Em đã vặn chặt lại nút nhựa đó -> giờ kết quả là sau 2 tháng lại mất mát.
Em giờ không biết phải làm gì?
Em đã mất hơn 1,5tr vào cái vụ thay phớt và nạp lại gas (không thay fin - vì thợ nạp gas xong mới hỏi em - em thì biết gì đâu - nạp ga rồi hỏi làm gì.)
Giờ mà đi bảo hành (tại gara cũ đó) thì em thấy không ổn - Vì kiểu gì thợ nó cũng bịa ra một bệnh gì đó (để gỡ lại tiền công và gas sau mấy lần trước).
Em định đi kiểm tra lại hệ thống -> nhờ các cụ tư vấn giúp:
1) Cách kiểm tra độ kín (Em biết để "Giám sát" với ạ :-?).
2) Nếu hở gas phía trong giàn lạnh => thì trong cabin có nghe mùi gì khác lạ không ạ (Xe em không thấy mùi gas hay mùi gì bất thường).
3) Khi thay phớt ở lốc rồi có thể nào lại hở ngay ở đó không ạ.
4) Cách nhận biết bằng mắt thường khi hở gas trong khoang máy.?
5) Các cụ báo giá em dịch vụ này với ạ (vì xe em chắc phải làm):
a) Thử độ kín (khắc phục nếu cần) = ? đồng.
b) Nạp dầu lạnh = ? đồng.
c) Thay fin lọc gas = ? đồng.
d) Nạp lại ga = ? đồng.

Em viết hơi dài dòng mong các cụ lượng thứ.
Em mong các cụ chỉ giáo.
[-O<[-O<[-O< Mong tin các cụ.
 

sonphuongan

Xe tải
Biển số
OF-127607
Ngày cấp bằng
13/1/12
Số km
215
Động cơ
378,630 Mã lực
Tra lời bác như sau:
1. Kiểm tra độ kín: Thì thợ phải tháo từng phần sau đó nén khí bơm vào và thả vào nước mới biết được hở chỗ nào
2. Hở ga trong giàn lạnh trong ca bin có mùi, nhưng rất nhanh hết ga bac không cảm nhận được.
3: khi thay phớt lốc có thể hở ngay nếu phớt không zin. Và lạ thay phớt thì cũng chỉ chạy được 1 thời gian thôi.
4. Bác mở nắp capo lên xem đường dẫn ga tuy từng xe có. Như xe tôyta thì bác nhìn là tháy bọt ga chạy nếu thiếu ga là bác nhìn thấy chảy như dòng nước lẫn bọt khí

Chả là con xe KM 2005 của em bị trục trặc cái điều hòa. Em vào ga ra mấy lần rồi mà vẫn chưa ổn:
Lúc đầu bị rò dầu dưới lốc (hơn 6 tháng vẫn ok - vẫn lạnh) -> em không yên tâm đị khắc phục -> em thay phớt xong -> điều hòa làm việc rất tốt. Nhưng được 2 tháng mất mát -> Gas bị out.
Thợ kiểm tra và nạp lại gas (bảo là đi thử xem có bị ra nữa không). Em về nhà kiểm tra vặn nút nhựa ra (thử van - nhỏ tí nước xà phòng) -> có bọt tăm tăm sủi -> van bị hở -> Em đã vặn chặt lại nút nhựa đó -> giờ kết quả là sau 2 tháng lại mất mát.
Em giờ không biết phải làm gì?

Em đã mất hơn 1,5tr vào cái vụ thay phớt và nạp lại gas (không thay fin - vì thợ nạp gas xong mới hỏi em - em thì biết gì đâu - nạp ga rồi hỏi làm gì.)
Giờ mà đi bảo hành (tại gara cũ đó) thì em thấy không ổn - Vì kiểu gì thợ nó cũng bịa ra một bệnh gì đó (để gỡ lại tiền công và gas sau mấy lần trước).
Em định đi kiểm tra lại hệ thống -> nhờ các cụ tư vấn giúp:
1) Cách kiểm tra độ kín (Em biết để "Giám sát" với ạ :-?).
2) Nếu hở gas phía trong giàn lạnh => thì trong cabin có nghe mùi gì khác lạ không ạ (Xe em không thấy mùi gas hay mùi gì bất thường).
3) Khi thay phớt ở lốc rồi có thể nào lại hở ngay ở đó không ạ.
4) Cách nhận biết bằng mắt thường khi hở gas trong khoang máy.?
5) Các cụ báo giá em dịch vụ này với ạ (vì xe em chắc phải làm):
a) Thử độ kín (khắc phục nếu cần) = ? đồng.
b) Nạp dầu lạnh = ? đồng.
c) Thay fin lọc gas = ? đồng.
d) Nạp lại ga = ? đồng.

Em viết hơi dài dòng mong các cụ lượng thứ.
Em mong các cụ chỉ giáo.
[-O<[-O<[-O< Mong tin các cụ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top